Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

6 câu hỏi thường gặp khi cho các bé vui chơi Vinpearl Land Phú Quốc

Vinpearl land điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Phú Quốc. Tuy nhiên đối với các gia đình có bé nhỏ và lần đầu đến Vinpearl Land Phú Quốc thì có rất nhiều câu hỏi đặt ra. Dưới đây là 6 câu hỏi  thường gặp về việc cho bé vui chơi Vinpearl land Phú Quốc mà bạn có thể tham khảo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có lời giải đáp, chuẩn bị cho chuyến đi trọn vẹn, vui vẻ nhất nhé.


Giá vé cho các bé như thế nào?



Theo như quy định của khu vui chơi Vinpearl land Phú Quốc thì giá vé sẽ được bán theo chiều cao chứ không tính dựa theo tuổi như các tour du lịch thông thường. Giá vé tại cổng Vinpearl land Phú Quốc được niêm yết như sau:


  • Người lớn (cao từ 1.4m): 500.000đ/vé

  • Trẻ em (cao từ 1m đến dưới 1m4)  là: 400.000đ/vé.

  • Em bé dưới 1m: miễn phí vé

Ngay tại cổng vào của Vinpearl land Phú Quốc lúc nào cũng có đặt sẵn 1 cây thước đo chiều cao vì vậy trước khi mua vé bạn nhớ kiểm tra kỹ nếu không muốn mua sai loại vé nhé! Bên cạnh đó, nếu ai đã từng du lịch Phú Quốc và đến khu vui chơi Vinpearl land sẽ biết nếu mua vé tại các đại lý của Vinpearl land Phú Quốc thì lúc nào cũng được ưu đãi hơn ít nhất là 25.000đ/1 vé dù lớn hay nhỏ


Xem thêm: Đặt vé giá rẻ tại đại lý Vinpearl land Phú Quốc 


Trong Vinpearl land Phú Quốc có cho thuê xe đẩy em bé không?



Câu trả lời là Có! Vinpearl land Phú Quốc là một khu vui chơi tổng hợp rộng lớn với nhiều khu trò chơi khác nhau như khu trò chơi dưới nước, khi trò chơi ngoài trời, khu trong nhà, khu thủy cung, khu biểu diễn,… Đến đây vui chơi du khách phải di chuyển rất nhiều nên đối với các gia đình có bé nhỏ sẽ có phần e dè. Nắm bắt được tâm lý đó nên trong Vinpearl Phú Quốc có cung cấp dịch vụ cho thuê xe đẩy trẻ em. Giá thuê: 50.000 đ/xe và khách phải đặt cọc lại 500.000đ. Chính vì vậy bạn còn ngần ngại gì mà không cho bé vui chơi tại thiên đường giải trí này khi đến Phú Quốc chứ!?


Có được mang thức ăn cho bé vào Vinpearl land Phú Quốc không?



Câu trả lời là không! Bạn không được mang các đồ ăn ở ngoài vào khu vui chơi Vinpearl Land Phú Quốc. Tuy nhiên với trường hợp Quý khách có bé nhỏ, Vinpearl Safari có thể linh động để Quý khách mang 1 ít sữa hoặc cháo,… vào cho bé dùng.


Vào Vinpearl land Phú Quốc các bé chơi được gì?



Câu trả lời: Là thiên đường vui chơi giải trí đẳng cấp, đến với chuyến du lịch Vinpearl Land Phú Quốc, cả gia đình có thể chơi các trò như xe đụng, cưỡi ngựa đu quay hay xem phim,…Ngoài ra, các bé có thể học hỏi thêm nhiều kiến thức về đại dương Phú Quốc tại khu vực thủy cung, biểu diễn nàng tiên cá, cho cá ăn, khu công viên nước….


Buổi trưa có chỗ cho bé nghỉ ngơi không?



Câu trả lời: Có


Vinpearl Phú Quốc, nơi được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng bởi vậy dù bất kỳ thời điểm nào các bé cũng có thể nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời trong các không gian trong lành, thoáng mát. Trong khu lâu đài cổ tích của Vinpearl land Phú Quốc có cả các ghế tựa để bé được ngủ trưa, nghỉ ngơi sau những giờ vui chơi thoải mái tại đây


Trong Vinpearl land có bán gì cho bé ăn không?



Câu trả lời: Có


Vinpearl Land Phú Quốc có hệ thống nhà hàng đẳng cấp cung cấp các thực đơn với hơn 200 món Á, Âu, Việt khác nhau vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi nghỉ dưỡng tại đây mà không cần phải quá lo lắng về vấn đề đồ ăn cho bé.


Với những thông tin chi tiết trên, hi vọng sẽ giúp bạn có thể chuẩn bị tốt nhất cho bé trong hành trình tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng, giải trí tại Vinpearl Land Phú Quốc. Để được tư vấn chi tiết hơn, nhận giá vé Vinpearl tốt nhất hãy liên hệ 02973 66 34395 hoặc truy cập website: phuquocxanh.com được tư vấn tour Vinpearl Land Phú Quốc hấp dẫn với giá ưu đãi nhất.


 



6 câu hỏi thường gặp khi cho các bé vui chơi Vinpearl Land Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới