Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

sáng 3/10/2017 tất cả các tàu đến và đi Phú Quốc đều bị cấm

Sáng nay 3/10/2017, cảng vụ tỉnh Kiên Giang không cấp phép cho TẤT CẢ các tàu chở khách đến và rời đảo Phú Quốc vì lí do thời tiết xấu. Điều này nhằm đảm bảo an toàn hàng hải cho du khách.



 


Hình ảnh vệ tinh về tình hình thời tiết Phú Quốc ngày 3/10/2017


Đây là lần thứ 2 các chuyến tàu đi Phú Quốc bị cấm vận chuyển do thời tiết kể từ ngày 22 – 24/09/2017. Hiện tại chúng tôi vẫn chưa nắm chính xác có hành khách nào bị kẹt lại trên đảo do tàu ngưng hoạt động hay không nhưng riêng đối với các du khách chọn đi Phú Quốc bằng máy bay thì có thể yên tâm. Cho đến thời điểm này thì lịch hoạt động của các chuyến bay đi Phú Quốc vẫn diễn ra bình thường



Hiện tại các chuyến tàu đi Phú Quốc đều bị cấm hoạt động do tình hình thời tiết xấu


 


Dù vậy các bạn cứ yên tâm vì Phú Quốc nằm sâu trong vị Thái Lan nên hầu như rất ít bị ảnh hưởng của mưa bão. Bên cạnh đó các cơ quan chức năng của đảo cũng sẽ nỗ lực hết mình trong công tác bảo vệ an toàn du khách khi đến với đảo Phú Quốc. Nếu du khách nào đang bị kẹt lại trên đảo thì hãy xem như đây là cơ hội để mình nghỉ ngơi nhiều hơn trên đảo nhé! Phú Quốc Xanh sẽ tiếp tục cập nhật tình hình thời tiết cũng như các thông tin liên quan đến hải sản động các hãng tàu cao tốc đến Phú Quốc trong những bài viết tiếp theo. Các bạn nhớ thường xuyên theo dõi nhé!


 



sáng 3/10/2017 tất cả các tàu đến và đi Phú Quốc đều bị cấm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới