Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Kinh nghiệm làm thủ tục máy bay đi Phú Quốc cho nhóm đoàn đông

Phú Quốc đang là lựa chọn của nhiều du khách chính vì vậy các đơn vị công ty cũng muốn tổ chức cho nhân viên một chuyến du lịch lý thú nơi đây. Mọi khâu chuẩn bị đều tốt nhiều công sức. Ngay cả việc làm thủ tục sân bay cũng thế! Chính vì vậy trong bài viết này tôi xin chia sẻ kinh nghiệm làm thủ tục sân bay đi Phú Quốc cho nhóm khách đoàn đông cụ thể như sau



  1. Làm thủ tục online




Hiện nay, các hãng máy bay tại Việt Nam như Vietnam Airlines, Vietjet Air,…đều cung cấp dịch vụ check in online cho các chuyến bay nội địa như đến Phú Quốc. Nhờ vậy mà các nhóm đoàn đông không cần phải xếp 1 hàng dài đợi cả tiếng đồng hồ để được lên máy bay. Mà thay vào đó các bạn chỉ cần ngồi online tại nhà và làm thủ tục trong vòng 24 giờ trước giờ bay là được. Bạn chỉ cần truy cập vào website của hãng bay rồi chọn mục làm thủ tục trực tuyến và làm theo hướng dẫn sau đó in kết quả là xong. Vậy là không cần phải chờ đợi mà thay vào đó bạn có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị hành lý cho chuyến du lịch sắp tới cùng cơ quan rồi nhé!


2. Làm thủ tục tại kiot



Nếu trước hợp bạn quên hoặc không nắm rõ cách làm thủ tục trực tuyến cho chuyến bay đến Phú Quốc thì khi đến sân bay cũng có thể chọn làm thủ tục tại kiot. Thao tác này sẽ giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi. Sau khi nhập mã code của chuyến bay và làm theo hướng dẫn thì máy sẽ tự động in vé cho đoàn. Tiếp sau đó bạn chỉ cần đến quầy và cân hành lý là xong. Trường hợp thành viên nào trong đoàn không mang nhiều hành lý có thể đi thẳng vào khu vực an ninh để chuẩn bị cho hành trình bay đến đảo ngọc Phú Quốc xinh đẹp rồi.


3. Sử dụng quyền lợi khi làm thủ tục cho khách đoàn



 


Đối với những đoàn khách đi đông người, các hãng máy bay có rất nhiều ưu ái hấp dẫn khi đặt vé. Bên cạnh đó khi đoàn làm thủ tại sân bay các hãng bay đều có quầy ưu tiên cho đoàn đi với số lượng đông, các thủ tục được tiến hành nhanh để khách hàng không phải đợi lâu.



Du lịch đảo Phú Quốc ngày càng hấp dẫn du khách trong nước và cả du khách nước ngoài. Và hầu hết hành trình đến Phú Quốc đều sử dụng phương tiện máy bay. Vì vậy với những thông tin trên về làm thủ tục máy bay đi Phú Quốc cho đoàn đông người hi vọng rằng sẽ giúp bạn có được những kỹ năng tốt nhất để check in thủ tục máy bay cho đoàn của mình, để tiết kiệm thời gian cho các thành viên trong đoàn và đảm bảo chuyến đi đúng lịch trình, giảm sai sót, nhầm lẫn, có thể phát hiện sớm để sửa kịp thời nhất.


Và hãy cùng với phuquocxanh.com đến ngay với chuyến hành trình tour du lịch đảo Phú Quốc ngay thôi để bắt đầu một kỳ nghỉ đầy ý nghĩa, tuyệt vời với nhiều trải nghiệm hấp dẫn, khám phá thú vị và tận hưởng tuyệt vời trên hòn đảo được mệnh danh là Đảo Ngọc này. Liên hệ hotline 0297 66 34395 để được tư vấn và báo giá các chương trình du lịch Phú Quốc hấp dẫn, ưu đãi cực hot.



Kinh nghiệm làm thủ tục máy bay đi Phú Quốc cho nhóm đoàn đông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới