Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

5 điều lưu ý khi cho bé trải nghiệm câu cá lặn ngắm san hô Phú Quốc ngày tết

Câu cá, lặn ngắm san hô là trải nghiệm không thể bỏ qua khi đặt chân đến hòn đảo Phú Quốc, thú vị và hấp dẫn. Tuy nhiên, khi đi cùng các bé nhỏ thì cần có những chú ý đặc biệt và 5 điều cần biết khi cho bé trải nghiệm hoạt động câu cá lặn ngắm san hô Phú Quốc ngày tết dưới đây bạn hãy tham khảo để đảm bảo có những giờ phút thư giãn, khám phá tuyệt vời.


Câu cá lặn ngắm san hô Phú Quốc ngày tết thường khởi hành từ cảng An Thới



Ở quần đảo An Thới với hệ thống 18 hòn đảo lớn nhỏ, nổi tiếng là điểm lặn ngắm san hô lý tưởng nhất trên đảo Phú Quốc. Tại An Thới có rất nhiều địa điểm ngắm san hô và câu cá, có thể kể đến như Hòn Thơm, Hòn Dăm Trong, Hòn Dầu, Hòn Dừa, Hòn Gầm Ghì, Hòn Mây Rút,… Thường thì ngày tết tàu sẽ neo đậu khu vực cảng An Thới nên việc di chuyển lên tàu cũng khá dễ dàng. Riêng đối với các bé nhỏ thì bạn nhớ nhắc khi lên tàu phải cẩn thận không được đùa giỡn kẻo ngã bị thương nhé!


Khi lên tàu phải cho bé mặc áo phao



Hành trình câu cá, lặn ngắm san hô tại Phú Quốc là phải ra ngoài biển đảo bởi vậy để đảm bảo an toàn nhất cần phải mặc áo phao cho bé ngay khi lên tàu. Tàu  câu cá ở Phú Quốc có nhiều loại: ca nô có, thuyền thúng có, ghe của ngư dân có nhưng bạn lưu ý nên thuê tàu lớn và có giấy phép đăng kiểm của cơ quan địa phương để đảm bảo an toàn cho cả nhà.


Hãy cho bé tự tay câu cá



Câu cá là một trong những hoạt động trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với du lịch đảo Phú Quốc. Đặc biệt biển Phú Quốc ngày tết rất lặng sóng, trong xanh nên rất lý tưởng cho việc ra khơi. Bởi vậy, bạn hãy cho bé tự tay câu cá, trải nghiệm sự thú vị này, bé sẽ rất yêu thích và có nhiều mở mang kiến thức hơn.


Nhớ mang theo đồ bơi cho bé



Hãy nhớ nhé! Đi biển Phú Quốc mà không mà đồ bơi thì thật sự là một sự thiếu sót. Đặc biệt là khi tham gia trải nghiệm lặn ngắm san hô thì bộ đồ bơi sẽ giúp bé thoải mái hơn rất nhiều khi cùng khoác thêm bộ đồ lặn ngắm bên ngoài.


Không để trẻ lặn biển một mình



 


Trong hoạt động lặn ngắm san hô tại đảo Phú Quốc nên chú ý đặc biệt đến các bé. Tuyệt đối không nên để các bé lặn biển một mình, sẽ rất nguy hiểm khi các bé có thể bị đuối sức, bị chuột rút,…


Trên đây là những lưu ý khi cho trẻ nhỏ tham quan câu cá lặn ngắm san hô Phú Quốc ngày tết. Nếu bạn đã yên tâm rồi thì còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay tour tết Phú Quốc 3 ngày 2 đêm hoặc tour tết Phú Quốc 4 ngày 3 đêm để dịp tết 2018 này tại phuquocxanh.com để tận hưởng trải nghiệm cùng bé yêu với những điều thú vị đang chờ đón, một hành trình ý nghĩa, hấp dẫn cho chuyến du xuân ngập tràn vui vẻ. Liên hệ hotline 02973 66 34395 để được tư vấn chi tiết và báo giá các tour du lịch Phú Quốc hấp dẫn nhất, ưu đãi nhất.


 


 



5 điều lưu ý khi cho bé trải nghiệm câu cá lặn ngắm san hô Phú Quốc ngày tết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới