Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Top 4 loại rượu thuốc nổi danh Phú Quốc

Phú Quốc có nhiều bãi biển đẹp, khí hậu trong lành và nền ẩm thực biển đảo phong phú. Bên cạnh đó tại thiên đường du lịch này còn sản sinh ra nhiều loại rượu thuốc đặc biệt rất tốt cho sức khỏe con người. Vì vậy trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu top 4 loại rượu thuốc nổi danh Phú Quốc nhé!


Rượu sim



Rượu sim Phú Quốc là một đặc sản nức danh xứ đảo. Được làm từ phương pháp truyền thống kết hợp với quy trình công nghệ mới, có chọn lọc, thu hái, sơ chế, lên men giống đặc biệt và thời gian ủ lâu hơn đã tạo ra một loại rượu vang sim hảo hạn chất lượng.


 



Rượu sim Phú Quốc từ lâu được công nhận là rất tốt cho sức khỏe dù là người già, trẻ nhỏ hay thanh niên. Với một ly nhỏ rượu sim trong bữa ăn sẽ kích thích tiêu hóa giúp bạn ăn ngon miệng hơn. Ngoài ra rượu sim Phú Quốc còn giúp cải thiện tuần hoàn máu, trị các bệnh về dạ dày, ngộ độc thức ăn,…



Hương vị rượu sim Phú Quốc  thơm ngon, đặc trưng mà không nơi nào bạn có thể thấy. Đến với du lịch đảo Phú Quốc, bạn có thể ghé thăm 3 cơ sở sản xuất mang thương hiệu rượu sim nổi tiếng, chất lượng và uy tín đó là Rượu Sim Bảy Gáo, Rượu Sim Sơn, Rượu Sim Thành Long.


Rượu mỏ quạ



Chiết xuất từ cây Mỏ quạ, một loại cây đặc biệt sống tại rừng nguyên sinh Phú Quốc, rượu mỏ quạ Phú Quốc không chỉ có hương vị mới lạ bởi vị ngọt, đắng nhẹ cùng mùi thơm quyến rũ có giá trị kinh tế cao mà còn là một sản phẩm có công dụng chữa bệnh rất tốt cho sức khỏe con người. Đặc biệt rượu mỏ quạ Phú Quốc rất hiệu quả trong việc giảm các triệu chứng đau nhức như thấp khớp, đau lưng,… nên được rất nhiều du khách tìm mua mỗi khi đến đảo ngọc


Rượu hải mã



Rượu hải mã hay rượu cá ngựa cũng là một trong những loại rượu thuốc khá nổi tiếng của Phú Quốc. Công dụng của loại rượu này như là một loại thuốc bổ, giúp chữa đau lưng, mỏi gối, báng bụng, chữa liệt dương, kích thích sinh dục, phụ nữ khó mang thai…


Rượu hải sâm



Hải sâm được đánh giá là một trong 4 loại thức ăn quý giá. Và ở Phú Quốc rượu hải sâm là một thứ rượu thuốc cực kỳ bổ dưỡng, có công dụng hữu ích cho cả nam và nữ khi bị suy giảm sinh dục. Và rất nhiều du khách khi đến đảo Phú Quốc đã lựa chọn mua rượu hải sâm về làm quà biếu, tặng cho người thân, bạn bè, một món quà giá trị và ý nghĩa.


Có thể thấy, đảo Phú Quốc không chỉ là nơi để bạn đắm mình vào làn nước biển trong xanh mát, hít thở làn không khí trong lành, mát lạnh, thư giãn nhẹ nhàng với những phút giây bình yên, tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo bên cạnh gia đình, bạn bè. Phú Quốc còn nơi mang đến cho bạn rất nhiều khám phá thú vị với những tài nguyên đa dạng, ẩm thực độc đáo và thứ thuốc quý. Nếu bạn muốn một lần cảm nhận hương vị của 4 loại rượu thuốc kể trên thì đừng bỏ lỡ cơ hội đến với tour du lịch Phú Quốc giá khuyến mại tại phuquocxanh.com, hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm thú vị và độc lạ.



Top 4 loại rượu thuốc nổi danh Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới