Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Chương trình biểu diễn nhạc nước tại Vinpearl land tạm ngưng từ ngày 6 - 28/10/2017

Theo thông báo mới nhất từ ban quản lý khu vui chơi Vinpearl land Phú Quốc thì do phục vụ công tác tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Thế Giới 2017 nên chương trình biểu diễn nhạc nước sẽ tạm ngưng từ ngày 6 – 28/10/2017. 



Cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Thế Giới được đánh giá là một trong 5 cuộc thi danh giá nhất thế giới hiện nay. Việt Nam lần đầu tiên được quyền tổ chức đăng cai và Phú Quốc là một trong 3 điểm chính diễn ra cuộc thi.



Trong đó Phú Quốc sẽ tổ chức trang phục áo tắm, vòng sơ khảo và chung kết (dự kiến đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 26/10) ngay tại khi Vinpearl resort village. Phần sân khấu biểu diễn nhạc nước tại Vinpearl land Phú Quốc sẽ được sử dụng làm sân khấu ngoài trời nên các chương trình biểu diễn sẽ tạm ngưng.



 


Biểu diễn nhạc nước là một trong những chương trình đặc sắc hấp dẫn nhiều du khách đến với Vinpearl land Phú Quốc. Thường thì các chương trình biểu diễn này chỉ có ở các lễ hội lớn tầm cỡ quốc gia nhưng khi đến với Vinpearl land Phú Quốc bạn sẽ được xem mỗi tối lúc 19h00, riêng thứ 7 và chủ nhật sẽ bổ sung thêm 1 xuất lúc 19h25. Đây là sự kết hài hòa giữa âm nhạc, ánh sáng và sự chuyển động của nước tạo cảm xúc thăng hoa cho người xem.


 


 



Chương trình biểu diễn nhạc nước tại Vinpearl land tạm ngưng từ ngày 6 - 28/10/2017

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới