Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Kinh nghiệm chọn kem chống nắng cho bé khi đi du lịch Phú Quốc tết Mậu Tuất 2018

Theo nghiên cứu và đánh giá, làn da trẻ em rất mỏng, độ dày chỉ bằng 1/5 so với người lớn bởi vậy các bậc cha mẹ cần quan tâm bảo vệ làn da của bé chống lại các tác nhân có hại. Bởi vậy mà một sản phẩm không thể thiếu khi cho các bé đi du lịch Phú Quốc Tết Mậu Tuất 2018 này là kem chống nắng. Làn da trẻ nhỏ rất nhạy cảm, rất dễ bắt nắng, hấp thụ các tia nắng hại. Và bài viết này phucquocxanh.com xin chia sẻ kinh nghiệm chọn kem chống nắng cho bé khi đi du lịch Phú Quốc tết Mậu Tuất 2018 với những bí quyết bảo vệ làn da và sức khỏe cho bé tốt nhất.


Thứ nhất, khi nào nên dùng kem chống nắng?



Phú Quốc ngày tết có nhiều nắng và nắng đảo thì chả tha một ai. Chính vì vậy nếu nói đi du lịch Phú Quốc dịp tết nguyên đán thì bất kỳ khi nào trẻ ra ngoài là bạn cần phải bôi kem chống nắng toàn thân cho trẻ để tránh các tia cực tím của ánh nắng. Đặc biệt bạn cần lưu ý là bôi trước thời điểm ra ngoài ít nhất 30- 45 phút để đảm bảo kem chống nắng làm tốt nhiệm vụ bảo vệ da cho bé nhé!


Thứ hai, chọn kem chống nắng có chỉ số SPF bao nhiêu?



Thông thường thì ai cũng sợ là nắng Phú Quốc rất gay gắt nên phải chọn loại kem chống nắng có chỉ số SPF càng cao càng tốt. Một số khác thì cho rằng da bé mỏng và nhạy cảm nên chỉ dám sử dụng loại dành cho trẻ sơ sinh. Những quan niệm này không sai nhưng cũng không hoàn toàn đúng. Theo lời khuyên của bác sĩ thì đối với làn da mỏng của trẻ nếu đi đến vùng biển đảo như Phú Quốc thì nên lựa chọn loại kem chống nắng có chỉ số SPF 30 trở lên để đủ độ ngăn ngừa tia cực tím.


Thứ ba, trong kem chống nắng cho bé nên tránh loại hóa chất nào?



Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem chống nắng khác nhau với các thành phần khác nhau. Vì vậy trước khi đi du lịch Phú Quốc bạn nên lựa chọn kỹ sản phẩm kem chống nắng đảm bảo an toàn. Lời khuyên của các bác sĩ là nên tránh các loại kem chống nắng có chứa các thành phần làm từ oxybenzone hay retinyl palmitate vì chúng sẽ làm hại cho da của bé.


Thứ tư, những điều cần lưu ý khi bôi kem chống nắng cho bé



  • Nếu trẻ dưới 6 tháng tuổi thì cần cẩn trọng khi lựa chọn loại kem chống nắng. Nên hỏi ý kiến của bác sĩ là tốt nhất.

  • Lượng bôi kem chống nắng cần vừa phải, không nên bôi quá ít hoặc quá nhiều.

  • Khi thoa kem chống nắng cho bé, cần xoa đều và nhẹ nhàng. Nên lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp cho từng vùng, kem chống nắng cho da mặt và kem chống nắng cho toàn thân.

  • Nên lựa chọn loại kem chống nắng uy tín, chất lượng. Bên cạnh đó, làn da của bé khá nhạy cảm nên cần chú ý quan sát xem da bé có bị dị ứng với loại kem đang dùng hay không.

Hi vọng rằng với những thông tin trên, chuyến du lịch Phú Quốc tết Mậu tuất 2018 của gia đình bạn tuyệt vời, an toàn nhất, có những bộ ảnh đẹp nhất. Để tìm hiểu thêm về các chùm tour tết Phú Quốc 2018 hoặc thông tin về các dịch vụ Phú Quốc ngày tết 2018 thì bạn có thể tham khảo thêm tại phuquocxanh.com nha!


 



Kinh nghiệm chọn kem chống nắng cho bé khi đi du lịch Phú Quốc tết Mậu Tuất 2018

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới