Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Những điều cần biết khi đi tàu cao tốc đến Phú Quốc dịp tết Mậu Tuất 2018

Rất nhiều du khách lựa chọn đi tàu cao tốc ra đảo Phú Quốc vì thuận tiện, an toàn và để có thể ngắm nhìn biển xanh, hòa mình vào sóng, gió của biển. Và nếu như bạn đang có lựa chọn này trong chuyến du lịch Phú Quốc dịp tết Mậu Tuất 2018 tới thì hãy tham khảo một số chia sẻ về những điều cần biết khi đi tàu cao tốc đến Phú Quốc trong nội dung dưới đây có một chuyến đi lý tưởng, an toàn nhé!


Cần đến trước 1 tiếng để lấy vé tàu



Thông thường thủ tục đi tàu cao tốc đến Phú Quốc không ròm rà phức tạp như đi máy bay. Bạn chỉ cần trình CMND hoặc giấy tờ tùy thân nhằm xác minh thân phận là được. Tuy nhiên vì ngày tết có nhiều du khách chọn đến Phú Quốc bằng tàu cao nên bạn cần đến trước giờ tàu ít nhất 1 tiếng để tránh tình trạng ùn tắc gây trễ tàu nhé!


Mang đầy đủ giấy tờ tùy thân



Để ngăn chặn buôn bán vé tàu chợ đen, Sở GTVT Kiên Giang để ra quy định về việc hành khách phải xuất trình vé ghi thông tin và giấy chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tùy thân hợp lệ, nhất là mùa cao điểm, lễ tết. Bởi vậy khi đi bằng tàu cao tốc đến Phú Quốc ngày tết bạn nên chú ý đảm bảo mang đầy đủ giấy tờ tùy thân để thuận lợi lên tàu, chuyến đi diễn ra đúng lịch trình.


Uống thuốc chống say tàu xe 1 tiếng trước khi lên tàu



Thường thì cảm giác ngồi tàu cao tốc đến Phú Quốc giống như khi bạn ngồi trên ô tô. Bên cạnh đó các tàu cao tốc còn được trang bị những tiện nghi như ti vi, điều hòa, nhà vệ sinh,… nên du khách hoàn toàn yên tâm. Tuy nhiên nếu trong đoàn có thành viên bị say tàu xe thì cần uống thuốc chống say tàu xe trước 1 tiếng trước khi tàu khởi hành. Đặc biệt là các em nhỏ phải luôn bên cạnh người lớn.


Sau khi tàu khởi hành, bạn có thể lên boong tàu để ngắm cảnh



Đi bằng tàu cao tốc ra đảo Phú Quốc, bạn sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi, bên cạnh đó, khi bắt đầu khởi hành bạn sẽ được trải nghiệm thú vị. Đừng quên lên boong tàu, bạn có thể thưởng ngoạn cảnh đẹp của biển, màu xanh của đảo, nước biển trong xanh ngọc bích, khung cảnh ngút ngàn, tận hưởng cảm giác cực kỳ khoan khoái, dễ chịu.



Tàu cao tốc đến Phú Quốc các chuyến đều khởi hành từ bến tàu Rạch Giá hoặc bến tàu Hà Tiên và cập bến tại cảng Bãi Vòng. Và từ đây bạn có thể bắt xe ôm, đi taxi để vào thị trấn Dương Đông, bắt đầu hành trình chuyến du lịch đảo Phú Quốc đầy thú vị đang chờ đón.


Với những thông tin trên, hi vọng rằng chuyến đi Phú Quốc dịp tết Mậu Tuất 2018 của bạn cùng gia đình, bạn bè sắp tới sẽ có nhiều phút giây thư giãn tuyệt vời, với những khám phá và trải nghiệm lý thú, tận hưởng hành trình chuyến tàu đi ra đảo Phú Quốc ấn tượng. Để tiết kiệm thời gian, đảm bảo an toàn cũng như chuyến du xuân Phú Quốc tết Mậu Tuất 2018 thêm thuận lợi thì tôi khuyên bạn nên chọn tour trọn gói. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi ngay hôm nay và tận hưởng theo cách của bạn nhé!



Những điều cần biết khi đi tàu cao tốc đến Phú Quốc dịp tết Mậu Tuất 2018

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới