Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

9 điều cần chuẩn bị khi cho bé du lịch Phú Quốc dịp tết Mậu Tuất 2018

Bạn cùng gia đình của mình sẽ có chuyến tour Phú Quốc dịp xuân tới. Và đây là lần đầu tiên bạn cho bé đi cùng. Vậy hãy tham khảo 9 điều cần chuẩn bị khi cho bé du lịch Phú Quốc dịp Tết Mậu Tuất 2018 dưới đây để mang đến cho cả gia đình và bé kỳ nghỉ lý thú và sức khỏe nhé.


Trang phục thoải mái và thấm hút mồ hôi



Thời tiết ở đảo Phú Quốc dịp tết là mùa khô, có nắng bởi vậy khi cho bé đi du lịch Phú Quốc, bạn nên chuẩn bị các trang phục quần áo chất lượng, thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng và kích cỡ vừa với bé để tạo sự thoải mái tốt nhất.


Chuẩn bị cho bé 1 đôi giày thoải mái nhất



Đi du lịch tất nhiên là di chuyển rất nhiều nên để bảo vệ đôi chân tránh bị phồng rộp hoặc đau chân bé thì bạn nên chuẩn bị cho bé đôi giày mềm, kích cỡ vừa vặn, thoải mái nhất. Đặc biệt du lịch Phú Quốc ngày tết lại có rất nhiều điểm vui chơi như vườn thú Vinpearl Safari, khu vui chơi Vinpearl land, trại chó xoáy,…. đòi hỏi các bé phải di chuyển nhiều nên một đôi giày tốt sẽ là điều cần thiết


Ít nhất 3 bộ đồ bơi



Du lịch Phú Quốc nổi tiếng với các bãi biển xinh đẹp, nước biển trong mát lành và tất nhiên đến đây không thể bỏ qua các hoạt động tắm biển, lặn ngắm san hô,…Nên lời khuyên theo kinh nghiệm của nhiều gia đình là nên mang ít nhất 3 bộ đồ bơi cho bé để đảm bảo cho các bé thỏa sức tham gia các hoạt động vui chơi cùng bố mẹ.


Khăn choàng



Đảo Phú Quốc này tết rất trong lành, mát mẻ với gió biển rì rào. Với sức đề kháng của bé thường kém hơn người lớn do vậy để bảo vệ sức khỏe tốt nhất, phòng tránh nhiễm lạnh, trúng gió bạn nên chuẩn bị chiếc khăn choàng cho bé.


Kem chống nắng dành cho em bé



Không chỉ người lớn, cả trẻ em cũng cần được bảo vệ làn da trước khi ra ngoài, đặc biệt là khi đến với biển đảo Phú Quốc đầy nắng và gió. Làn da bé khá mỏng, rất nhạy cảm nên bạn cần chuẩn bị cho bé loại kem chống nắng chất lượng, phù hợp với lứa tuổi và làn da để tránh bị kích ứng da.


Đồ chơi tại bãi biển



Ra biển là có cát, có nước biển trong xanh vì vậy đồ chơi đi biển bạn có thể mang theo cho bé có thể là xẻng, xô xúc cát, bộ đồ xe trở cát,…ngộ nghĩnh để bé có thể thỏa sức vui chơi, nghịch cát đầy thích thú. Hay bạn có thể cùng bé chơi vẽ trên cát, viết lên cát, xây lâu đài cát…sẽ là kỉ niệm cùng bé yêu tuyệt vời.


Nón



Nón là một thứ đồ mà bạn nên chuẩn bị cho bé một chiếc riêng vừa vặn để trong suốt hành trình tham gia hoạt động của chuyến tour Phú Quốc, bé sẽ tránh được ánh nắng mặt trời trực tiếp, phòng tránh say nắng, cảm cúm và đồng thời bảo vệ da.


Món quà vặt mà bé yêu thích



Để bé yêu có thể ngoan ngoãn, không vòi bố mẹ khi đi du lịch, bạn hãy chuẩn bị một số món quà vặt mà thường ngày bé yêu thích nhé.


Thuốc dự phòng



Đến một môi trường khí hậu khác, có thể bé sẽ không kịp thích nghi và có thể dễ bị cảm, nhiễm bệnh hoặc dị ứng với thực phẩm,…Vì vậy trong ba lo hành lí mang theo bạn đừng quên mang một số loại thuốc dự phòng dành cho lứa tuổi của bé như thuốc trị ho, cảm cúm, đau đầu, tiêu hóa, buồn nôn, dầu gió, say tàu xe,…


Hi vọng rằng với những chia sẻ trên về những điều cần chuẩn bị khi cho bé du lịch Phú Quốc dịp tết Mậu Tuất 2018 ở trên, cả gia đình bạn sẽ có một kỳ nghỉ tại hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp tuyệt vời, ý nghĩa và thích thú nhất, nhiều kỉ niệm nhất.Liên hệ với số Hotline 0297 66 34395 để được tư vấn những gói tour Phú Quốc tết 2018 giá ưu đãi nhất, hấp dẫn nhất. Hoặc truy cập website phuquocxanh.com để biết lịch trình cụ thể nhé.



9 điều cần chuẩn bị khi cho bé du lịch Phú Quốc dịp tết Mậu Tuất 2018

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới