Thứ Tư, 23 tháng 1, 2019

Gợi ý những quà tặng Valentine 2019 khiến nàng "chao đảo" vì yêu

Đến hẹn lại lên , cứ vào khoảng giữa tháng 1 đầu tháng 2 , những anh chàng đẹp trai lại rối rít tìm câu trả lời cho bài toán “quà Valentine” . Cái khó là năm nào cũng tặng thì tặng gì cho độc , đẹp và ý nghĩa.


Hàng năm cứ đến ngày 14 tháng 2 là các cặp tình nhân lại háo hức, chờ đợi những điều tuyệt vời, ngọt ngào dành cho nhau những món quà valentine bất ngờ. Valentine 2019 này bạn đã lên trong đầu những ý tưởng hẹn hò, danh sách quà tặng gì để đem đến bất ngờ, niềm hạnh phúc trào dâng cho người ấy? Nếu bạn còn đang loay hoay thì hãy tham khảo những món quà sau đây nhé:



Ngày 14 tháng 2 hàng năm là ngày lễ dành cho tình nhân 


1. Hoa hồng và socola


Dĩ nhiên rồi chúng là những món quà truyền thống đại diện cho tình yêu từ bao đời nay, đến tận bây giờ món quà Valentine này vẫn được các bạn trẻ yêu thích và áp dụng. Hoa hồng thiên sứ ngọt ngào, mang thông điệp của một tình yêu nồng cháy, mãnh liệt, đỏ thắm như màu máu như truyền tải thông điệp em luôn trong tâm trí anh, em rất quan trọng đối với anh.



Socola và hoa hồng là món quà truyền thống trong ngày lễ tình nhân


  Hãy chọn số lượng bông hoa để nói lên điều bạn muốn


Nếu bạn muốn tỏ tình hay cầu hôn hãy lưu ý về cách lựa chọn số lượng hoa nhé, không phải lúc nào hoa hồng đỏ cũng truyền tải thông điệp một cách rõ ràng nhất, đôi khi bạn tặng hoa hồng nhưng lại khiến cô ấy nổi giận, bởi số hoa bạn tặng lại bao hàm ý nghĩa rất “phũ”. Ví dụ 16 bông hay 17 bông hồng vô tình thôi nhưng lại có hàm ý rằng” tình yêu của chúng ta đầy sóng gió, anh đã quá chán nản để tiếp tục mối quan hệ, bởi vậy tình ta không thể cứu vãn”.


 Bạn có thể để những hộp socola nói lên điều bạn muốn


Những hộp socola đủ hình thù ngộ nghĩnh, hay ngày nay các bạn trẻ đã tự tay làm thành những lời nhắn nhủ giúp truyền tải thông điệp được tặng khá nhiều trong ngày này. Tình xen lẫn vị đắng như lúc giận hờn chia ly nhưng “sau tất cả ta lại trở về với nhau” đó là vị ngọt ở cái hậu khi thưởng thức.


Vì socola vừa là quà Valentine  vừa là thực phẩm nên hãy chú ý chọn loại socola chất lượng cao , nhất là còn hạn sử dụng để tránh nàng ”  vui ít , buồn nhiều” nhé.


2.Tặng nội y?


Một ý tưởng khá táo bạo, mới mẻ đảm bảo quà tặng khá “độc” ít người nghĩ tới. Tuy nhiên nếu bạn mới quen người ấy đây lại là một món quà tuyệt đối không nên chút nào. Nó ý nhị truyền tải một thông điệp rằng “anh muốn em là của anh, hãy là vợ anh nhé”. Nếu chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ bền lâu đừng nên dại mà tặng quà Valentine này, bởi cô ấy sẽ có cái nhìn ái ngại về bạn, thậm chí như một kẻ biến thái. Nội y hay váy ngủ màu đỏ, hay trắng thường là những tông màu rất được lòng các cô gái.



Nội y là món quà khá độc, lạ vào ngày Valentine


   Các bạn lưu ý , dù có hơi tế nhị 1 chút nhưng hãy yêu cầu cô bán hàng tư vấn để lấy size phù hợp nhé. Cái này cực kỳ quan trọng bởi điều đó phản ánh sự tinh tế cũng như sự quan tâm của bạn cho cô ấy. Hơn nữa , còn gì bằng thấy ngày ngày cô ấy mặc những bộ nội y do chính mình mua tặng . Món quà ấy mới ý nghĩa làm sao , tuyệt vời biết bao.


Mách bạn một vài lưu ý để có thể chọn được đồ nội y làm quà tặng Valentine cho bạn gái phù hợp :


  1. Quần thì dễ nhưng áo thì có nhiều  size nhé . Nếu không chọn đúng thì tiền mất mà ko được sài

  2. Để có thể chọn size quần thì bạn chỉ  cần có chiều cao cân nặng là có thể chọn được rồi.

  3. Để có thể chọn được size áo . Hơi khó ,đâu thể vạch áo ra coi. Như mình trước khi đi mua lần đầu thì lướt qua xe cô bán hàng nào có dáng người giống người yêu của mình , hãy nhờ cô ấy tư vấn. Chắc chắn họ sẽ tư vấn cho bạn

  4. Màu sắc cũng quan trọng . Hãy để ý tông màu nàng thích hoặc chọn tông màu trung tính.

3. Trái táo


Nếu nhận được từ người yêu một quả táo, một đôi bao tay ,bạn đừng cho đó chỉ là những món quà Valentine  bình thường, không ý nghĩa gì. Thật ra, mỗi món quà đều mang một thông điệp riêng.



Quả táo: Là trái cấm mà khi ở trong vườn địa đàng, Adam và Eva đã được “khuyến cáo” không nên ăn. Thế nhưng sau khi nếm quả táo kia, tình cảm trai gái giữa họ bắt đầu trỗi dậy. Kết quả là họ bị đuổi ra khỏi vườn địa đàng và đã sinh sản ra loài người. Ngày nay người ta yêu nhau vẫn tặng trái táo cho nhau để mong muốn cùng nhau sinh sôi nảy nở.Duy trì giống nòi cho đời sau.


4.Quà Handmade


Với những bạn chưa được “rỉnh rang” về tài chính cho lắm thì những món quà Valentine handmade là ý tưởng không hề tồi, vừa ý nghĩa vừa tiết kiệm chi phí. Gối ôm in hình, cốc in ảnh, bánh ngọt in hình, tranh thêu, vòng tay handmade… món quà phù hợp với tất cả túi tiền của các bạn trẻ.



Cốc in ảnh là món quà handmade ý nghĩa, chi phí ít


   Bạn có vô vàn lựa chọn những món quà Valentine handmade theo ý muốn , nhưng nếu có thể hãy tìm hướng dẫn trên mạng và tự tay làm những món quà đầy ý nghĩa cho nàng . Giá trị không cao nhưng tấm lòng là bao la và nàng sẽ cực sốc đó nhé.


5. Đi du lịch


Du lịch cùng người yêu không còn là điều quá mới mẻ nhưng lại rất được các bạn trẻ ưa chuộng, nó sẽ đặc biệt hơn nếu cùng nhau đi vào dịp này, ngày tình nhân chỉ có hai đứa, một khoảng không gian riêng tư ngọt ngào thì thật lãng mạn, hạnh phúc biết bao. Phú Quốc trở thành địa điểm du lịch rất được lòng các bạn trẻ, đi ngược lại so với những xu thế du lịch cũ như: Sapa, Đà Lạt, Đà Nẵng, Nha Trang…


Một mùa lễ hội lớn nhất dành cho tình nhân sẽ diễn ra tại thiên đường xanh Phú Quốc


Bật mí cho bạn là vào ngày Valentine Phú Quốc sẽ chào đón một lễ hội dành cho tình nhân cực kỳ sôi nổi, quy mô hoành tráng duy nhất được tổ chức tại đảo ngọc, thiên đường xanh đầy mê hoặc. Với những hoạt động rất thú vị như: Run devil run, DJ bốc lửa với vũ điệu nóng bỏng, âm nhạc và tình nhân, đặc biệt màn tỏ tình độc đáo nhất như một món quà chúc tình yêu bền lâu, bên nhau đến đầu bạc răng long của công ty du lịch Phú Quốc Xanh gửi tới cặp tình nhân.


Tìm hiểu thêm bài viết:



Gợi ý những quà tặng Valentine 2019 khiến nàng "chao đảo" vì yêu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới