Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2019

Festive Wonderland (Lễ hội thần tiên) siêu hấp dẫn tại Vinpearl Phú Quốc

      Để chào đón năm mới ,Từ ngày 15/12/2018 – 15/02/2019, Vinpearl Land sẽ chính thức khai mạc Festive Wonderland – Lễ hội thần tiên ở xứ sở diệu kỳ tại ba điểm đến hàng đầu Việt Nam. Hãy sẵn sàng đến với Vinpearl Land và tận hưởng những phút giây ngập tràn cảm hứng – trọn vẹn niềm vui!


Lễ Hội Thần Tiên tại Vinpearl Phú Quốc


Lễ Hội Thần Tiên được tổ chức khi nào và ở đâu 


Festive Wonderlandn- Lễ hội thần tiên tại xứ sở Vinpearl Land 2019 sẽ chính thức diễn ra từ 15/12/2018 đến ngày 15/02/2019 tại 3 điểm đến: Nha Trang, Phú Quốc và Nam Hội An mang đến cho du khách Việt Nam và Quốc tế thêm nhiều trải nghiệm du lịch thú vị bất ngờ.


Du khách đến với Vinpearl Land mùa lễ hội sẽ được check-in tại hàng trăm không gian giáng sinh năm châu nhiệm màu. Được khai hội bằng nghi thức thắp sáng đồng loạt cây thông Noel tại Nha Trang, Phú Quốc và Nam Hội An. Thế giới diệu kỳ Vinpearl Land đã thật sự mở ra một hành trình trải nghiệm lễ hội độc đáo Festive Wonderland.


Lựa chọn xứ sở thần tiên để cùng lạc bước:


  • Chiêm ngưỡng thiên đường hoa Tulip ngập tràn sắc màu châu Âu cổ tích, cùng hàng trăm hoạt động nghệ thuật hấp dẫn và sôi động tại Vinpearl Land Nha Trang

  • Hòa mình vào những vũ điệu hoang dã Châu Phi ấn tượng tại Vinpearl Safari Phú Quốc

  • Check-in tại cây thông Đèn lồng đậm chất Phương Đông tại Vinpearl Land Nam Hội An

Vinpearl Phú Quốc có gì trong mùa Lễ Hội Thần Tiên


Ngoài thiên đường giải trí Vinpearlland, đến với Phú Quốc quý khách không thể bỏ qua Vinpearl Safari chuyến khám phá đời sống châu Phi huyền bí đầy phóng khoáng hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm khác lạ và đầy phấn khích cho du khách. Là công viên bảo tồn động vật bán hoang dã lớn nhất Việt Nam, không còn nơi nào lý tưởng hơn nơi Safari để hòa mình vào không khí lễ hội châu Phi độc nhất vô nhị.


Cảm nhận cảm giác lễ hội ngay khi đặt chân đến Vinpearl Phú Quốc


Ngay từ cổng chào, du khách sẽ cảm nhận được không gian châu Phi với đại cảnh lều trại, cây bao-báp, họa tiết thổ dân… và vũ điệu Zulu cuồng nhiệt mỗi ngày. Hành trình châu Phi càng thêm đặc biệt và sống động khi du khách khoác lên mình bộ trang phục thổ dân lạ lẫm, được họa mặt đất sét để trở thành những “chiến binh da đen” thực thụ.


Lễ Hội Thần Tiên Tại Vinpearl Phú Quốc

Lễ Hội Thần Tiên Tại Vinpearl Phú Quốc


 Trong dáng vẻ hoàn hảo ấy, còn gì tuyệt vời hơn khi du khách được hòa mình vào thiên nhiên hoang dã trong vườn thú mở. Bạn có thể vui đùa với những chú khỉ mặt chó nghịch ngợm, thoải mái ngắm nhìn những chú sư tử châu Phi, chúa sơn lâm dũng mãnh ẩn hiện trong khu rừng hoang sơ. Lối sống chan hòa, cởi mở cùng thiên nhiên, gần gũi với muôn loài của người dân châu Phi là cảm hứng đặc biệt Vinpearl Safari Phú Quốc mong muốn mang lại cho du khách.



Festive Wonderland (Lễ hội thần tiên) siêu hấp dẫn tại Vinpearl Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới