Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2019

Các cách đi du lịch Phú Quốc dịp tết 2020 cho người mới đi lần đầu

Bạn dự định du lịch Phú Quốc dịp tết ? Nhưng bạn chưa đi Phú Quốc bao giờ và không biết làm thế nào để đến đảo ngọc? Dưới đây là tổng hợp các cách nhanh nhất để đến Phú Quốc mà bạn có thể tham khảo.


Du lịch Phú Quốc dịp tết 2020 rất đơn giản với nhiều loại hình phương tiện vận chuyển khác nhau. Cho dù bạn có kinh phí du lịch nhiều hay ít, đi bao nhiêu người, ở bao nhiêu ngày…Đều có cách để phù hợp nhu cầu của bạn. Trong đó, 2 cách phổ biến nhất để du lịch đảo ngọc dịp tết. Chính là đi bằng máy bay, bằng tàu xe. Bạn có thể chọn di chuyển tự túc hoặc book một tour du lịch Phú Quốc tết 2020. Nhanh chóng, vô cùng tiện lợi và được rất nhiều người lựa chọn.


Đi bằng máy bay từ Hà Nội



Du lịch Phú Quốc dịp tết 2020 khởi hành từ Hà Nội ngày nay đơn giản hơn rất nhiều. Nhờ vào việc khánh thành sân bay quốc tế Phú Quốc. Quãng đường di chuyển từ Hà Nội đi Phú Quốc nhờ đó cũng rút ngắn hơn. Nếu tết này bạn chọn đi từ Hà Nội đến đảo ngọc thì nhanh nhất là chọn các chuyến bay thẳng từ sân bay Nội Bài.


Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không cung cấp các chuyến Hà Nội-Phú Quốc thường xuyên và liên tục. Như Jetstar, VietnamAirlines, VietjetAir…Thời gian chỉ mất khoảng 2 tiếng 5 phút mà thôi. Vào dịp tết, vé có thể từ 2.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng hoặc đắt hơn. Thế nên bạn chú ý các dịp khuyến mãi từ đây đến tết Nguyên Đán của các hãng hàng không. Nếu muốn có giá vé rẻ hơn nhé.


Đi máy bay từ Sài Gòn



Nếu chọn du lịch Phú Quốc dịp tết 2020 khởi hành từ Sài Gòn thì còn dễ dàng hơn nữa. 3 hãng hàng không nội địa lớn của Việt Nam là Jetstar, VietjetAir hay VietnamAirlines. Đều bán nhiều chuyến bay thẳng từ TP.HCM đi Phú Quốc dịp tết. Từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay quốc tế Phú Quốc giá vé chưa đến 2 triệu. Nếu bạn mua sớm, mua nhằm dịp khuyến mãi cuối năm thì vé còn rẻ hơn nhiều khi chưa đến 1 triệu. Mà thời gian đến Phú Quốc chỉ chưa đến 1 tiếng đồng hồ.


Đi xe khách và tàu cao tốc



Nếu bạn không quen ngồi máy bay hay không đủ kinh phí đi du lịch Phú Quốc dịp tết 2020 bằng máy bay. Nên chọn cách đi bằng xe khách và tàu cao tốc. Dù cách đi này có thể mất khá nhiều thời gian. Nhưng nếu bạn không ngại thì nên chọn cách này. Vừa có nhiều niềm vui mà còn có cơ hội tham quan cảnh đẹp miền Tây nữa. Nhất là những ai chưa bao giờ đi tàu cao tốc. Tàu cao tốc bây giờ đẹp và hiện đại lắm bạn nhé. Thế nên bạn chẳng lo say xe hay mệt mỏi đâu.


Dù bạn khởi hành từ tỉnh thành nào. Thì nếu chọn tàu xe đi Phú Quốc. Đều cũng phải đi xe đến Hà Tiên hay Rạch Giá. Sau đó bắt tiếp tàu cao tốc hay phà cao tốc đi Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc dịp tết 2020 bằng hình thức này mất khoảng 6-7 tiếng đồng hồ. Nhưng dịp tết nếu bạn có thời gian rảnh rỗi nhiều thì cũng nên thử nhé.


Phú Quốc Xanh hiện cho thuê xe du lịch Phú Quốc dịp tết   với xe tốt, giá tốt. Chúng tôi cũng đang mở bán chùm tour du lịch Phú Quốc dịp tết   khởi hành bằng nhiều phương tiện nhanh. Với giá tour thuộc hàng tốt nhất trong năm 2020. Mọi chi tiết vui lòng chat ngay hoặc gọi vào các số hotline trên đầu trang web nhé.



Các cách đi du lịch Phú Quốc dịp tết 2020 cho người mới đi lần đầu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới