Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2019

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam xuất hiện cùng vương miện tiền tỷ tại Phú Quốc

Tối 14/1, Tân Hoa hậu Hoàn vũ H’hen Niê cùng Á hậu Hoàng Thùy và Mâu Thủy hội ngộ tại dạ tiệc bên cạnh các khách mời danh tiếng tại Phú Quốc. Tân hoa hậu đã khiến tất cả mọi người trầm trồ về nhan sắc quyến rũ cũng như khả năng giao tiếp rất thu hút của mình.




Tại đêm tiệc, cô xuất hiện đầy quyền lực, tự tin và rạng rỡ khi đội trên đầu chiếc vương miện danh giá trị giá 2,7 tỷ đồng. Hoa hậu H’hen Niê chia sẻ: “Chiếc vương miện ngọc trai có ý nghĩa rất thiêng liêng và mang lại sự may mắn. H’hen cảm thấy bản thân thật may mắn và vinh dự khi được đồng hành cùng chiếc vương miện quyền lực. Bên cạnh đó, vương miện còn giúp cho Hen cảm thấy tự tin và thêm phần kiêu hãnh”.



                                        Hai Á hậu Mâu Thuỷ và Hoàng Thuỳ cũng rạng rỡ không kém



                                       Á hậu Huyền My kiêu kì với đầm dạ hội đỏ xẻ tà quyến rũ



Diễm My 9x cũng xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện với bộ nữ trang ngọc trai biển Phú Quốc 



Tân Hoa hậu chia sẻ một bí mật thú vị là khi lần đầu nhìn thấy vương miện ở buổi ghi hình trong vòng thi chung kết, cũng tại Phú Quốc, cô đã thì thầm với vương miện rằng “Chúng ta hãy đồng hành cùng nhau nhé”. Cuối cùng, vương miện đã “nghe” những lời chia sẻ chân thành của cô. Hai Á hậu Hoàng Thùy và Mâu Thủy cũng vô cùng rạng rỡ, thu hút mọi ánh nhìn trong sự kiện.


Phú Quốc giờ đây không chỉ còn là nơi du lịch cho du khách trong và ngoài nước mà còn là nơi tổ chức các sự kiện mang tầm quốc gia và quốc tế. Tết này hãy chọn cho gia đình của mình một tour nghỉ dưỡng tại Phú Quốc để tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp và hít thở không khí trong lành xứ đảo ngay thôi nào. Truy cập ngay website phuquocxanh.com để được tư vấn và đặt tour du lịch Phú Quốc tết Kỷ Hợi nhé!




Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam xuất hiện cùng vương miện tiền tỷ tại Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới