Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2019

Tour Hải Phòng Phú Quốc 3 ngày 2 đêm vui chơi tại Vinpearl land và Safari

Du khách Hải Phòng thường là những khách hàng khá kỹ tính, lựa chọn địa điểm nghỉ ngơi thư giãn theo những tiêu chí cao, một nơi phải hài hòa loại hình dịch vụ giải trí hiện đại trong môi trường du lịch thiên nhiên. Phú Quốc đã và đang đáp ứng được những nhu cầu đó, cơ sở vật chất, khu vui chơi không ngừng được cải thiện song song với việc phát triển những thế mạnh tự nhiên của vùng. Cũng chính bởi vậy nơi đây nhận được khá nhiều sự ưu ái của du khách đặt tour du lịch Phú Quốc, đặc biệt là người dân Hải Phòng yêu thích sự tiện nghi, hiện đại của khu du lịch.



Thị trấn Dương Đông – trung tâm của Phú Quốc với cơ sở hạ tầng ngày càng cải thiện


Hầu hết các khách du lịch đều đi theo đoàn, theo hộ gia đình và đều có trẻ nhỏ, phải làm sao để vừa hài hòa giữa việc nghỉ ngơi, thư giãn của người lớn và giải trí của trẻ nhỏ đó là vấn đề đặt ra của các trung tâm du lịch. Phú Quốc trung tâm du lịch lớn của cả nước đã làm tốt vấn đề giải quyết nhu cầu đó. Du lịch Phú Quốc bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ nhu cầu đó theo một cách trọn vẹn. Ngoài những địa điểm du lịch lý thú, hành trình sẽ đưa du khách tới tham quan vườn thú bán hoang dã lớn nhất, duy nhất tại Safari Phú Quốc hay có những giây phút xả stress cực thú vị khi tham gia những trò chơi cảm giác mạnh ở Vinpearl land Phú Quốc.



Kết hợp vui chơi 2 trong 1 ở Vinpearl land Phú Quốc và vườn thú Safari Phú Quốc


Bạn vừa muốn tận hưởng những giây phút giải trí sảng khoái tại công viên Vinpearl land vừa muốn khám phá thế giới động vật hoang dã tại Safari Phú Quốc? Đừng lo mọi nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng chỉ trong tour du lịch Hải Phòng – Phú Quốc 3 ngày 2 đêm vui chơi ở Vinpearl land và Safari. Công ty du lịch Phú Quốc Xanh xin gửi tới quý du khách lịch trình tham khảo như sau:


Ngày thứ nhất: Sau khi xuống sân bay du khách sẽ đến với vườn thú bán hoang dã lớn nhất Việt Nam Safari Phú Quốc. Bạn có thể tự tay cho những loài thú hiền lành ăn, xem những chương trình biểu diễn nghệ thuật của chính những con thú vô cùng khéo léo nơi đây biểu diễn.



Cho động vật ăn tại Safari Phú Quốc


Buổi chiều, bạn sẽ hòa mình cùng những hoạt động vô cùng sôi nổi, hấp dẫn tại Vinpearl land Phú Quốc. Nếu bạn có con nhỏ ắt hẳn chúng sẽ rất thích thú khi được vui chơi tại đây, thế giới dưới đáy đại dương hiện lên thật nhiều màu sắc trong thủy cung, những màn biểu diễn nghệ thuật ánh sáng và nước đẹp mắt thật lung linh… Cùng rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh thú vị phù hợp với mọi đối tượng đang chờ bạn đến khám phá.



Biểu diễn nhạc nước ở Vinpearl land


Ngày thứ hai: Khám phá vẻ đẹp của Nam đảo, hành trình sẽ đưa du khách trải nghiệm những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt vời ở bờ biển đẹp của quần đảo An Thới và bãi Sao, tham gia các hoạt động vô cùng lý thú như câu cá lặn ngắm san hô. Hay có những giây phút lắng đọng khi xem những tư liệu chiến tranh cùng khung cảnh cực hình được dựng lại ở nhà tù Phú Quốc, thật đau lòng và xót xa cho những người con anh hùng.



Thăm lại di tích lịch sửu đau thương của chiến tranh ở nhà tù Phú Quốc


Ngày thứ 3: Nếu du khách Hải Phòng có chuyến bay chiều thì bạn có thể đi tham quan Suối Tranh, làng chài Hàm Ninh. Sau đó mua sắm những đặc sản nức danh của Phú Quốc tại chợ Dương Đông để làm quà cho bạn bè và người thân.


Xem thêm:


Một số lưu ý khi mua vé đến công viên Vinpearl land Phú Quốc và vườn thú Safari: Bạn có thể tìm mua vé tại các điểm bán ngay tại nơi lưu trú hoặc tiện lợi nhất là liên hệ với công ty du lịch yêu cầu các dịch vụ trọn gói. Ngoài ra còn một số loại vé được áp dụng với từng đối tượng riêng bạn nên tham khảo thông tin trước khi đặt mua.


Du khách Hải Phòng sẽ rất hài lòng về chuyến du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm của mình nếu lựa chọn địa chỉ book tour là phuquocxanh.com. Một địa chỉ “vàng” hàng đầu về lĩnh vực du lịch Phú Quốc, dịch vụ tốt, giá rẻ không nơi nào có thể hợp lý hơn nữa để đặt tour du lịch trọn gói Phú Quốc cho bạn và gia đình.



Tour Hải Phòng Phú Quốc 3 ngày 2 đêm vui chơi tại Vinpearl land và Safari

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới