Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2019

Tour Vũng Tàu Phú Quốc 4 ngày 3 đêm KHÁM PHÁ sông Cửa Cạn

Nằm cách Phú Quốc một khoảng cách lý tưởng 469km du khách Vũng Tàu. Có thể thực hiện những chuyến du lịch Phú Quốc thường xuyên và ngắn ngày. Thế nhưng nhiều du khách Vũng Tàu lại chọn lưu trú tại Phú Quốc 4 ngày. Để có nhiều thời gian khám phá và trải nghiệm được hết những điểm nổi bật nơi đây.


Với một địa điểm có quá nhiều các điểm đến thú vị nào là biển xanh, sông núi. Cho đến những con suối ẩn mình trong những khu rừng già. Cả những làng chài còn mang nhiều vẻ thô sơ, mộc mạc. Vô cùng hoang sơ nhưng lại cuốn hút đến lạ thường. Phải thực sự đặt chân đến Phú Quốc thì du khách mới có thể cảm nhận được vẻ đẹp. Sự thi vị của cuộc sống nơi đây và một chuyến du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm . Quả thực là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích khám phá và cảm nhận cái đẹp.


Những điểm đến thú vị ở Phú Quốc


Nếu như ở Vũng Tàu


Bên cạnh những địa điểm du lịch ở xa thì đây lại là một thành phố trẻ. Năng động và phát triển chính vì lý do này thành phố Vũng Tàu. Ngày càng mọc lên những nhà máy và cửa hàng khiến cho người dân Vũng Tàu cảm thấy ngột ngạt. Các điểm đến trở nên đông đúc hơn. Người ta không còn tìm thấy được sự thoải mái ở đó nữa.


Chính vì vậy đến với Phú Quốc du khách Vũng Tàu. Đặc biệt yêu thích bởi nơi đây là một nơi hoàn hảo. Người ta không thấy những tòa nhà san sát, mọc lên như nấm. Hay những điểm đến mà con người phải bon chen, xô lấn nhau. Nơi con người có thể thong dong chèo thuyền xuôi dòng sông. Thưởng thức phong cảnh sông nước hữu tình. Quả thực cái tên đảo ngọc mà người ta dành tặng cho Phú Quốc thật không ngoa tí nào.


Bình yên trên sông Cửa Cạn


Bên cạnh rất nhiều điểm đến thú vị hấp dẫn


Chẳng hạn như Làng chài Hàm Ninh, suối Tranh, Dinh Cậu, nhà tù Phú Quốc, chùa Hộ Quốc… Thì hoạt động xuôi dòng sông Cửa Cạn khám phá rừng nguyên sinh Phú Quốc. Luôn được nhiều du khách lựa chọn. Du khách Vũng Tàu đến với trải nghiệm xuôi sông Cửa Cạn.  Khám phá rừng nguyên sinh Phú Quốc. Sẽ được đi lên phía thượng nguồn khám phá rừng nguyên sinh. Tham quan chiếc thuyền chiến mà cụ Nguyễn Trung Trực đã dùng để chiến đấu với quân xâm lược, ngắm cảnh sông nước. Sau khi đi dọc theo những vườn cây thơ mộng. Những làng chài yên bình, du khách sẽ đến tận cửa biển và tắm biển tại bãi tắm hoang sơ Cửa Cạn


Trải nghiệm hoạt động thú vị khi tham quan sông Cửa Cạn


Với nhiều du khách Vũng Tàu đặc biệt yêu thích hoạt động này. Thì công ty du lịch Phú Quốc Xanh đã thiết kế gợi ý lịch trình tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm . Dọc sông Cửa Cạn – khám phá rừng nguyên sinh Phú Quốc đến với du khách như sau:


Ngày 1: Khám phá Đông đảo


Du khách Vũng Tàu sẽ được tận hưởng khung cảnh đẹp đến mơ màng ở suối Tranh. Thăm làng chài cổ bậc nhất Hàm Ninh. Buổi tối được khám phá chợ đêm Phú Quốc, thăm Dinh Cậu, Dinh Bà.


Ngày 2: Khám phá Nam đảo


Hành trình tiếp tục đưa du khách Vũng Tàu đến các cơ sở nuôi cấy ngọc trai. Để tìm hiểu quy trình tạo ra được những thành phẩm ngọc trai đáng giá. Tham quan những vườn tiêu xanh bạt ngàn. Di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc, viếng thăm chùa Hộ Quốc. Hành trình sẽ tiếp tục với hoạt động khám phá đảo hoang. Câu cá, lặn ngắm san hô ở quần đảo An Thới. Xe tham quan sẽ đưa du khách đến bãi Sao. Một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc để tắm biển và thư giãn.


Lặn ngắm san hô Phú Quốc


Ngày 3: Khám phá Bắc đảo


Du khách Vũng Tàu sẽ đến thắp hương, tưởng nhớ công ơn của vị anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực. Mũi Gành Dầu nơi có thể ngắm nhìn hải giới Campuchia. Hãy cẩn thận nếu không muốn đi lạc trong mê cung của vườn tiêu xanh ngút ngàn. Và đương nhiên bạn sẽ không thể bỏ qua Bãi Ông Lang với cảnh biển hoang sơ. Yên bình, bãi cát mịn màng như con đường tơ lụa. Sau đó sẽ thật thú vị nếu du khách tự tay chèo thuyền kayak. Trên sông Cửa Cạn để khám phá rừng nguyên sinh. Cái cảm giác bồng bềnh giữa dòng nước thật tuyệt. Nếu đi theo đoàn đông tại sao không thử tổ chức cuộc thi đua thuyền. Sẽ vô cùng hứng khởi, muôn phần sôi động đó. Nếu không tự tin du khách có thể lựa chọn xuồng máy là phương tiện di chuyển trên sông Cửa Cạn.


Ngày 4: Tiễn sân bay


Trước khi rời khỏi đảo ngọc. Du khách sẽ có một khoảng thời gian nghỉ ngơi và mua sắm tại thị trấn Dương Đông. Sau đó đoàn đưa du khách trở về Vũng Tàu. Kết thúc chuyến đi tạm biệt và hẹn gặp lại du khách.


Khi tham gia hoạt động thú vị này du khách Vũng Tàu đừng quên mặc áo phao để phòng trừ trường hợp không may, nếu còn e ngại tốt nhất hãy lựa chọn xuồng máy cho an toàn. Hãy mang thêm 1 bộ đồ bơi trong ba lô vì biết đâu du khách sẽ không thể kiềm chế nổi khi nhìn thấy bãi biển Cửa Cạn xinh đẹp mà muốn hòa mình vào làn nước biển xanh trong.


Phú Quốc từ lâu đã trở thành địa điểm du lịch vô cùng lý tưởng. Người ta tìm đến đó để thưởng ngoạn biển trời, để chìm đắm trong những khoảnh khắc đầy mơ mộng của biển xanh cát trắng nắng vàng. Nhưng có lẽ sau tất cả người ta đang tìm kiếm những giây phút bình yên nhất, lạc bước chốn tâm linh thiền định, hồn thư thái khi ngửi mùi hương trầm bay trong gió, thấy lòng an yên quá đỗi. Vậy còn chần chờ gì nữa nhanh tay đặt ngay cho mình một chuyến du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm hay những tour Phú Quốc thiết kế riêng của công ty du lịch Phú Quốc Xanh để mang lại cho mình những chuyến đi đầy ắp những niềm vui, kỉ niệm nhé!



Tour Vũng Tàu Phú Quốc 4 ngày 3 đêm KHÁM PHÁ sông Cửa Cạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới