Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2019

Tour Vũng Tàu-Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tắm biển Bãi Sao

Nằm phía trên tuyến du lịch Nam Đảo, cách thị trấn Dương Đông khoảng 30km. Bãi Sao là một trong những bãi tắm đẹp nhất tại Phú Quốc. Với đường bờ biển dài, cát trắng mịn như bột,là nước trong xanh màu ngọc bích. Bằng chính những vẻ đẹp này của Bãi Sao đã khiến cho du khách Vũng Tàu. Đặt chân đến Phú Quốc luôn dành sự ưu ái đặc biệt cho bãi biển xinh đẹp này.


Mê mẩn với vẻ đẹp của bãi Sao


Với bãi Chí Linh, bãi Dứa, bãi Lộc An, bãi Vọng Nguyệt… Những bãi biển đã quá quen thuộc với người dân Vũng Tàu thì đến với Phú Quốc. Chắc chắn du khách Vũng Tàu sẽ còn phải phát hờn với vẻ đẹp của Bãi Sao.  Điểm đến tham quan không thể bỏ qua. Đối với phần lớn du khách Vũng Tàu mỗi lần ghé đến Phú Quốc. Mùa hè, hầu hết các bãi biển ở Phú Quốc đều có sóng to. Chỉ riêng Bãi Sao là biển êm, gió lặng do nằm ở vị trí khuất gió tây nam. Chính vì vậy, khách du lịch và người dân nơi đây thường đổ về Bãi Sao trong những ngày hè.



Bãi Sao, Phú Quốc


Và trong chuyến du lịch Phú Quốc lần này của du khách Vũng Tàu. Thì Bãi Sao chắc chắn sẽ là cái tên không thể bỏ qua trong lịch trình tour du lịch Vũng Tàu – Phú Quốc 3 ngày 2 đêm. Để biết thêm chi tiết hơn chúng ta cùng nhau khám phá lịch trình sau nhé:


Ngày 1: Khám phá Đông Đảo


Hành trình khám phá đầu tiên sẽ đưa du khách Vũng Tàu. Ghé đến đó chính là Đông Đảo với những địa danh không thể nào không nhắc đến. Như: Suối Tranh, làng chài Hàm Ninh, tham quan Dinh Cậu. Dinh Bà và một buổi tối thú vị ghé thăm chợ đêm Phú Quốc.


Dinh Cậu-Phú Quốc


Ngày 2: Khám phá Nam Đảo-vui chơi tại Bãi Sao


Tiếp tục đến với Nam Đảo, với những địa danh hấp dẫn. Thú vị chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách Vũng Tàu. Nhà tù Phú Quốc,ghé qua các cơ sở sản xuất như: cơ sở ủ rượu sim, cơ sở sản xuất nước mắm. Cơ sở sản xuất ngọc trai. Đặc biệt tham gia vào hoạt động vô cùng hấp dẫn và thú vị. Câu cá-lặn ngắm san hô và sau đó sẽ là những phút giây thư giãn. Hòa mình trong làn nước biển trong xanh ở bãi Sao.



Bãi Sao, Phú Quốc


Ngày 3: Nghỉ ngơi, tiễn sân bay


Chuyến đi khép lại vào ngày thứ 3 của lịch trình, trước khi đưa đoàn trở về Vũng Tàu thì sẽ dành một khoảng thời gian để du khách nghỉ ngơi và mua sắm tại thị trấn Dương Đông. Kết thúc chuyến đi, tạm biệt và hẹn gặp lại du khách.


Du lịch Phú Quốc


Được đến một bãi biển đẹp như bãi Sao. Có lẽ sẽ là niềm háo hức của nhiều du khách Vũng Tàu đặc biệt phải kể đến các nàng. Đây còn là cơ hội cho các nàng khoe dáng. Khoe những bộ bikini hay trang phục dạo biển đẹp nhất. Chính vì thế khi đến với Bãi Sao du khách. Nên chuẩn bị thêm nhiều trang phục, đồ tắm để thay đổi nhé. Bên cạnh đó cũng không thể thiếu những trò chơi team building của các đoàn.


Công ty du lịch Phú Quốc được tổ chức tại bãi Sao. Những trò chơi giải trí đơn giản nhưng phù hợp với đoàn. Chắc chắn sẽ mang đến cho đoàn của bạn một tour du lịch Phú Quốc ý nghĩa nhất. Ngoài ra sẽ không ít du khách sẽ có thói quen tắm biển. Tùy vào ngẫu hứng của mình và điều này là không nên. Để đảm bảo sức khỏe cũng như tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều. Thì khoảng thời gian buổi sáng và chiều muộn là thích hợp nhất để tắm biển.


Bãi Sao-Phú Quốc điểm đến vạn người mê


Với một lịch trình phù hợp và chi phí cho giá của một tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm là 1.699.000đ, quá ư là hợp lý với nhiều du khách phải không nào. Với mong muốn mang đến cho du khách những chương trình khám phá Phú Quốc độc đáo, hấp dẫn và ý nghĩa nhất hiện nay công ty du lịch Phú Quốc Xanh đơn vị lữ hành chuyên tổ chức các tour Phú Quốc như tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm…cùng nhiều tour du lịch Phú Quốc trọn gói khách sẽ còn hứa hẹn mang đến cho bạn cùng gia đình, nhóm hay công ty của mình một chuyến du lịch Phú Quốc hoàn hảo và trọn vẹn nhất.


 



Tour Vũng Tàu-Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tắm biển Bãi Sao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới