Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2019

Chơi team building ở Bãi Sao trong tour Hải Phòng Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

Phú Quốc có quá nhiều lý do để ta yêu ngay từ lần đầu tiên, từ vẻ đẹp thiên nhiên tiềm ẩn cho đến các hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng phong phú, cơ sở vật chất hiện đại. Không chỉ du khách Hải Phòng đi lẻ yêu thích Phú Quốc mà ngay cả các đoàn thể của các tổ chức, các công ty ở Hải Phòng cũng yêu thích điểm đến này và lựa chọn là điểm dừng chân của cả đoàn để vui chơi, khám phá, gắn kết tinh thần đoàn kết, tạo cơ hội hiểu nhau hơn có những phút giây vui vẻ bên nhau và chắc chắn những trò chơi teambuilding trên bãi biển là không thể thiếu, đặc biệt nó được tổ chức tại Bãi Sao bãi biển đẹp nhất Phú Quốc thì không còn gì thú vị hơn.



Phú Quốc được nhiều đoàn khách lựa chọn


Bãi Sao cách trung tâm thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang khoảng 25 km đường bộ. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo Phú Quốc với bãi cát trắng phẳng lì hình lưỡi liềm được giới hạn bởi những mũi đá nhô ra biển. Bãi Sao với bờ cát mịn dài, không gian vô cùng rộng lớn, bờ biển thoai thoải là địa điểm vô cùng lý tưởng được nhiều đoàn thể, công ty chọn làm nơi tổ chức các chương trình gala, team building cho mình.



Bãi Sao được nhiều công ty lựa chọn để tổ chức teambuilding


Những trò chơi vui nhộn, đơn giản mà bạn cũng có thể tự tổ chức nếu như đi theo nhóm nhỏ hay thông thường sẽ do các công ty du lịch tổ chức như: bóng chuyền, bóng nước, nhảy bao bố, cõng bạn chạy, đua thuyền trên cạn, kéo co…Nắm bắt được nhu cầu này của các đoàn khách du lịch, Phú Quốc Xanh đã đưa ra tour du lịch Hải Phòng Phú Quốc 4 ngày 3 đêm có chương trình teambuilding trên Bãi Sao, với lịch trình gợi ý như sau:


Ngày 1: Tham quan Đông Đảo– Đến với ngày khám phá đầu tiên du khách sẽ được đặt chân đến khám phá những địa điểm nổi bật ở Đông Đảo như: Suối Tranh, làng chài Hàm Ninh, buổi chiều tản bộ ngắm hoàng hôn Dinh Cậu và một buổi tối lãng mạn khám phá chợ Đêm Phú Quốc.



Làng chài Hàm Ninh thanh bình


Ngày 2: Tham quan Nam Đảo-Xe đưa du khách đến với các cơ sở nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc, nhà tù Phú Quốc. Khám phá đảo hoang, câu cá lặn ngắm san hô và cùng nhau tham gia teambuilding ở Bãi Sao với các trò chơi mang tính tập thể, xin mời quý du khách xem chi tiết cách chơi và một số trò chơi đồng đội ở bài viết: Những trò chơi team building dành cho tập thể trên biển khi đi du lịch Phú Quốc (phần 1)những trò chơi team building dành cho tập thể trên biển khi đi du lịch Phú Quốc (phần 2) 



Kéo co bãi biển sẽ là một hoạt động khá thú vị dành cho team


Ngày 3: Tham quan Bắc Đảo– Hành trình tiếp tục di chuyển về hướng Bắc với những địa danh không thể bỏ qua như: khu bảo tồn sinh thái mũi Gành Dầu, dâng hương để tưởng nhớ công ơn vị anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực,… Buổi chiều du khách có thể tự do tắm biển, dạo phố biển, nghỉ ngơi tại khách sạn hoặc đến công viên Vinpearl land Phú Quốc để thỏa sức vùng vẫy trong vô vàn các trò chơi thú vị.


Ngày 4: Nghỉ ngơi, kết thúc hành trình– Đây là thời gian dành cho du khách nghỉ ngơi và tự do khám phá mua sắm tại thị trấn Dương Đông. Sau đó đoàn đưa du khách trở về Hải Phòng, kết thúc chuyến đi và hẹn gặp lại vào những hành trình tiếp theo.



Chợ Dương Đông điểm mua sắm của du khách


Phú Quốc vẫn đang là điểm đến thu hút nhiều sự chú ý của du khách gần xa, nếu bạn đang dự định thực hiện một chuyến du lịch Phú Quốc nhưng còn băn khoăn chưa biết phải làm thế nào thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Phú Quốc Xanh để được tư vấn và giúp đỡ nhé! Mọi thông tin chi tiết tham khảo thêm tại www.phuquocxanh.com



Chơi team building ở Bãi Sao trong tour Hải Phòng Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới