Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2019

5 hoạt động các bác cao tuổi có thể tham gia khi đi Phú Quốc ngày tết

Gia đình bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Phú Quốc dịp tết này? Nhưng trong đoàn có thành viên là người cao tuổi nên bạn lo lắng không biết các cụ có thể tham gia hoạt động gì trong hành trình? Đừng lo lắng ? Với gợi ý 5 hoạt động hấp dẫn dưới đây bạn cùng các thành viên trong gia đình ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể tham gia để cùng nhau có những kỉ niệm đáng nhớ và ý nghĩa.


Tắm biển Bãi Sao



Bãi Sao thuộc thị trấn An Thới, có bờ cát trắng mịn như kem dài hơn 7 cây số. Khung cảnh thơ mộng ở đây là điểm lý tưởng để các bác cao tuổi có thể thư giãn, dạo bước trên bãi biển lúc bình minh lên hay khi hoàng hôn buông xuống đầy thơ mông, hít thở làn gió biển trong lành, sảng khoái và tinh thần dễ chịu.


Viếng chùa Hộ Quốc cầu bình an



Chùa Hộ Quốc còn gọi là Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc nằm ở ấp Suối Lớn, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đây là điểm tham quan tâm linh thu hút du khách ghé thăm khi du lịch Phú Quốc và điểm đến được những du khách trung niên, cao tuổi rất yêu thích để đến cầu an, thắp hương và lạc vào khu thanh tịnh, bình yên.


Tham quan vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc


 


Là khu vườn thú Safari đầu tiên tại Việt Nam, Vinpearl Safari Phú Quốc cho du khách ghé thăm có cái nhìn thích thú về thế giới hoang dã độc đáo và ấn tượng, với nhiều khám phá và trải nghiệm lý thú, tươi vui.


Xem các chương trình biểu diễn tại Vinpearl land



Vinpearl land Phú Quốc là thiên đường giải trí với rất nhiều trò chơi hấp dẫn và độc đáo. Bên cạnh, Vinpearl Land còn có rất nhiều chương trình biểu diễn thú vị như sân khấu nhạc nước, biểu diễn cá heo, cho cá ăn, …


Theo tàu ra biển câu cá


Nếu có sức khỏe tốt, không bị say tàu thì các bác cao tuổi có thể theo tàu ra biển để trải nghiệm hoạt động câu cá đầy thư giãn với những phút giây trở thành người ngư dân thực thụ thú vị.


Thật tuyệt vời phải không! Truy cập phuquocxanh.com hoặc liên hệ hotline 0297 66 34395 để đặt ngay chuyến tour du lịch tết Phú Quốc trọn gói để cùng các thành viên gia đình tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời và đầy trải nghiệm thú vị đang chờ đón tại hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc.


 



5 hoạt động các bác cao tuổi có thể tham gia khi đi Phú Quốc ngày tết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới