Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2019

Tiệc buffet gala dinner trong tour Lào Cai Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Phần lớn các đoàn thể, công ty khi đi du lịch Phú Quốc, đều yêu cầu có một bữa tiệc gala dinner buffet hải sản nướng để giúp mọi người lại gần với nhau hơn, xóa tan mọi khoảng cách tạo không khí sôi nổi, bùng cháy. Bởi vậy một bữa tiệc buffet gala dinner sẽ là hoạt động không thể thiếu của du khách khi đi theo đoàn. Du khách Lào Cai vốn rất năng động, nhiệt huyết thích tham gia vào các hoạt động tập thể bởi vậy không có lý do gì để từ chối một bữa tiệc buffet gala dinner trong tour Lào Cai – Phú Quốc 3 ngày 2 đêm.



Du khách Lào Cai đi theo đoàn thường yêu cầu tiệc buffet gala dinner


Thông thường buffet gala dinner sẽ được công ty du lịch lên kế hoạch và tiến hành khi du khách yêu cầu, bởi tổ chức được một bữa tiệc tập thể thành công sẽ cần đến kinh nghiệm tổ chức của đơn vị thực hiện, làm sao cho không khí luôn tràn ngập sự vui vẻ, tiếng cười, không gian không bị “loãng” đó là nguyên tắc thiết yếu.


Còn nếu đoàn khách Lào Cai muốn tự tổ chức, thì cần phải lên kế hoạch trước, chuẩn bị thực đơn, các tiết mục, băng rôn, âm thanh ánh sáng. Khâu chuẩn bị vô cùng quan trọng này đôi khi làm khó bạn nếu như là lần đầu tổ chức. Bởi vậy để giúp du khách Lào Cai có thể nắm được cơ bản một chương trình gala dinner, Phú Quốc Xanh xin gợi ý du khách kịch bản chương trình, thực đơn, và một số trò chơi.



Chương trình gala dinner do Phú Quốc Xanh tổ chức


Về kịch bản chương trình tham khảo cho đoàn khách Lào Cai:


18h-19h30: Khai mạc chương trình, mời cả đoàn thưởng thức ẩm thực với bữa tiệc buffet hải sản nướng vô cùng độc đáo do công ty du lịch Phú Quốc Xanh tổ chức.


18h30 – 20h30: Là khoảng thời gian cho cả đoàn ăn uống, thưởng thức bữa tiệc buffet hải sản nướng đã đầy màu sắc và hương vị là những món ăn đặc sản của vùng biển Phú Quốc.


20h30-21h30: Chương trình giao lưu văn nghệ và một số trò chơi tập thể.


21h30: Game show kết thúc mọi người lúc này cũng đã thưởng thức được khá đầy đủ các món hải sản nướng ở tiệc buffet, sau đó là màn kết thúc chương trình và trao phần quà phụ của chương trình đến người thắng cuộc. Cuối cùng là chụp ảnh kỉ niệm.



Kết thúc chương trình cùng nhau chụp ảnh kỉ niệm


Thực đơn buffet tham khảo cho đoàn khách Lào Cai:


Thực đơn trong bữa tiệc dành cho đoàn khách Lào Cai  có các món như: Mực nướng, tôm nướng, hàu nướng mỡ hành, còi biên mai nướng muối ớt, ghẹ Hàm Ninh luộc chấm muối tiêu, nhum nướng, bạch tuộc nướng ngũ vị, cá sòng nướng, gỏi cá trích, các món soup hải sản, salad, rau củ thập cẩm, cơm chiên ghẹ, cháo nhum, rượu sim, sâm banh, bánh ngọt, bánh khéo Phú Quốc, hoa quả…. Du khách Lào Cai có thể ít được thưởng thức các món ăn ngon từ hải sản, hãy nhân cơ hội này để khám phá hết món quà của biển nhé.



Thực đơn cho bữa tiệc hải sản nướng


Đêm tiệc sẽ trở sôi động hơn, nóng hơn bởi những tiết mục văn nghệ do công ty tổ chức, và một số tiết mục được du khách Lào Cai trong đoàn thể hiện mang đến sự tươi vui cho cả đoàn, đây là cơ hội bộc lộ khả năng ca hát của du khách, những bản tình ca bất hủ đi cùng năm tháng sẽ đem lại phút giây trầm ngâm hay những bản nhạc trẻ hiện đại, đốt cháy cả không gian khiến ai nấy muốn nhún nhẩy theo điệu nhạc.


Không chỉ vậy đoàn khách Lào Cai còn được tham dự vào những trò chơi thú vị, hài hước đan xen tính vui nhộn cho cả game show, vui chơi còn có thưởng vô cùng hấp dẫn. Một số trò chơi thú vị như: Bịt mắt bắt dê, thi ai nhanh mắt, thấu hiểu đồng đội, nghe nhạc đoán tên bài hát, cuộc thi trả lời bằng mẹo… Ngoài ra đoàn khách Lào Cai còn có thể đốt lửa trại cùng nhau nắm tay reo hò, không khí ắt hẳn sẽ rất sôi động, bùng cháy đầy cuốn hút.



Bập bùng lửa trại thắm tình đoàn kết


Mỗi tour du lịch Phú Quốc không chỉ đem đến những trải nghiệm khi tham gia các hoạt động thú vị mà du khách Lào Cai chưa từng biết đến như câu cá, lặn ngắm san hô, câu mực, ngắm hoàng hôn… Mà còn là những khoảnh khắc sống đầy nhiệt huyết, sức trẻ, xóa tan mọi khoảng cách trong đêm tiệc buffet gala dinner. Dưới ánh sáng lung linh, âm nhạc dập dình, những món ăn hấp dẫn mọi cảm quan sẽ tạo thành những kỷ niệm không thể nào quên trong chuyến du lịch Lào Cai – Phú Quốc 3 ngày 2 đêm của du khách. Du khách Lào Cai có nhu cầu đặt tour du lịch Phú Quốc, xin mời tìm hiểu thêm thông tin và book tour tại phuquocxanh.com. Hoặc liên hệ số điện thoại khách đoàn: 0912.55.29.71 hoặc hotline nhóm khách đoàn: 0912.55.12.71.



Tiệc buffet gala dinner trong tour Lào Cai Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới