Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2019

5 hoạt động sinh thái khi du lịch Phú Quốc tết 2020 mà trẻ em sẽ thích

Mặc dù hòn đảo lớn nhất Việt Nam đang phát triển theo hướng du lịch nghỉ dưỡng sang trọng cho những ai nhiều tiền. Nhưng không vì thế mà du lịch sinh thái “lép vế”. 5 hoạt động khi du lịch Phú Quốc tết dưới đây đậm chất sinh thái và trẻ em của bạn nhất định sẽ thích.


Phú Quốc nào đâu chỉ có Vinpearl Land hay Vinpearl Safari. Hay những khu nghỉ dưỡng cao cấp đi kèm những khu vui chơi phức hợp đắt tiền. Nếu khiến bạn lo sợ cho túi tiền của mình. Vậy thì vào mùa xuân này, khi du lịch Phú Quốc tết  . Bạn đừng quên cùng các bé tham gia 5 hoạt động sinh thái hấp dẫn dưới đây nhé.


Tham quan trang trại mật ong



Đến với trang trại mật ong vào dịp tết Nguyên Đán 2020. Người lớn và cả trẻ em có cơ hội tận mắt nhìn thấy một khu vườn nuôi ong là như thế nào. Trẻ em có thể xem, học hỏi nhiều bài học liên quan đến các loài ong chăm chỉ. Và tìm hiểu cách chúng làm tổ như thế nào. Còn người lớn thì có thể dạo vườn cây, mua ít quà lưu niệm tại chỗ. Và thưởng thức mật ong ngon của đảo Phú Quốc.


Địa chỉ của trang trại mật ong nằm ở ấp 2, thị trấn Cửa Cạn. Du lịch Phú Quốc tết 2020 bạn nên đưa các bé đến đây. Trang trại khá đẹp và sạch sẽ. Có cả các loại trái cây ngon và nước trái cây bổ dưỡng pha với mật ong. Mua ít mật ong về làm quà biếu năm mới cũng là một ý kiến hay đấy.


Cơ sở sản xuất rượu sim



Bạn đừng nghĩ rượu sim thì liên quan gì đến trẻ em nhé. Rượu sim Phú Quốc ngoài là món đặc sản nhiều người yêu thích. Thì một số sản phẩm rượu sim nồng độ thấp mà trẻ em cũng có thể sử dụng. Mùi vị của chúng không khác gì si rô nên con nít thích lắm. Cho các bé đến vườn sim, cơ sở rượu sim để tham quan là một hoạt động hấp dẫn trong dịp xuân về. Ngoài rượu sim, bạn có thể cho các bé chụp ảnh trong vườn sim với trái sim, hoa sim. Ngoài ra còn có thể cho các bé thưởng thức kem sim, mật sim, mứt sim, kẹo sim các loại nữa…Địa chỉ để đến tham quan là rượu sim Bảy Gáo (sản xuất rượu sim đầu tiên ở Phú Quốc).


Bạn cũng nên mua vài chai rượu sim nếu du lịch Phú Quốc tết 2020. Loại rượu này có màu tím trong suốt rất đẹp. Và có mùi hương đặc trưng của hoa quả lên men. Nó có vị ngọt tinh tế. Rượu sim tốt cho tiêu hóa và có thể điều trị một số đau nhức của người già.


3.Làng chài Rạch Vẹm



Trẻ em nào cũng sẽ thích “vương quốc sao biển đỏ” của Phú Quốc: làng chài Rạch Vẹm. Ở đây có nước biển trong veo như mắt trẻ thơ. Một cây cầu huyền ảo dẫn ra làng chài đẹp như cổ tích. Dưới cầu là mực nước biển nông ngâm những con sao biển đỏ nằm lười biếng trong nắng xuân sớm. Các trẻ em của bạn có thể sờ chúng mà không lo nguy hiểm. Đó đây vài em bé địa phương đang bán những con sao biển khô màu cam của chúng. Du lịch Phú Quốc tết 2020 bạn nên mua vài con về làm kỷ niệm nhé.


4.Trang trại ngọc trai Phú Quốc



Nếu như người lớn đến trang trại ngọc trai để mua sắm trang sức cho chính mình và làm quà. Trẻ em chắc sẽ hứng thú với quy trình nuôi cấy ngọc trai. Những kỹ thuật tách trai lấy ngọc đặc trưng của hòn đảo. Bạn có thể cho các bé tham gia thử và xem các các hàu, con trai được sử dụng để tạo ra ngọc trai nhân tạo. Cơ sở ngọc trai Ngọc Hiền là địa điểm tham quan phổ biến nhất.


5.Trại chó xoáy Phú Quốc



Địa điểm hấp dẫn trại chó xoáy Phú Quốc chính là nơi các em bé yêu thích nhất khi du lịch Phú Quốc tết 2020. Giống chó Phú Quốc có nhiều chủng loại, màu sắc và đặc thù riêng. Trẻ em đến đây không những được tận mắt nhìn thấy chúng mà còn có thể xem cuộc thi đua chó sôi nổi. Đảm bảo là con bạn sẽ vui suốt cả ngày.


Bạn có thể book ngay tour du lịch Phú Quốc tết 2020 cho gia đình và các bé. Chúng tôi có rất nhiều chính sách ưu đãi cho nhóm đông và khách đoàn. Giúp bạn tiết kiệm tiền chi cho du lịch tết. Để lại ngay số điện thoại của bạn cho chúng tôi nếu muốn chúng tôi gọi lại tư vấn cho bạn nhé.



5 hoạt động sinh thái khi du lịch Phú Quốc tết 2020 mà trẻ em sẽ thích

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới