Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2019

Những điều cần biết khi thuê tàu câu ở Phú Quốc dịp tết 2020

Du lịch Phú Quốc không thể thiếu các hoạt động vui chơi như lặn biển, câu cá, chèo thuyền, tham quan bằng thuyền…Nếu bạn có nhu cầu thuê tàu câu ở Phú Quốc vào dịp tết 2020 để thăm thú, vui chơi. Hãy đọc ngay các thông tin dưới đây.


Đảo Phú Quốc là một hòn đảo nổi tiếng với các hoạt động câu cá, lặn biển, đi thuyền trên biển…Vì vậy, thuê thuyền ở Phú Quốc vào dịp tết rất được nhiều du khách quan tâm và lựa chọn. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng thuyền cho các hoạt động tham quan. Và vui chơi trên biển dịp cuối năm hay tết 2020 sắp tới. Dưới đây là những thông tin quan trọng bạn cần biết.


Cách thuê thuyền



Bạn có thể chọn phương án thuê thuyền từ người quen (nếu có). Hoặc thuê thuyền từ những người cung cấp thuyền cho du khách tham quan tại thị trấn An Thới. Khu vực cảng An Thới có rất nhiều người cho thuê thuyền. Nhất là những du khách có nhu cầu dùng thuyền để khám phá các quần đảo ngoài khơi phía nam Phú Quốc.


Bạn có thể thuê thuyền riêng nếu biết lái (không khuyến khích). Nhưng tốt nhất là nên thuê thuyền ở Phú Quốc với một chủ thuyền có kinh nghiệm. Có thể chở bạn đi và về an toàn với mức giá hợp lý trong dịp tết. Bạn yên tâm là có rất nhiều ngư dân sẵn sàng đưa bạn đi đến nơi, về đến chốn.


Ở Dương Đông cũng có một số chỗ cho thuê thuyền. Nhưng phần lớn là bạn phải đi tàu đánh cá, tàu câu mực. Và thường thì những chiếc tàu thuyền này không cung cấp dịch vụ đưa bạn ra những hòn đảo nhỏ hoang sơ. Nếu bạn muốn câu cá, câu mực rồi về thì nên chọn loại hình này. Còn nếu câu cá, lặn ngắm san hô, khám phá đảo hoang nên thuê thuyền ở cảng An Thới.


Đi tour Phú Quốc trọn gói



Một cách khác an toàn, hiệu quả, tiết kiệm khi thuê thuyền ở Phú Quốc dịp tết 2020. Chính là chọn một tour Phú Quốc trọn gói giá tốt, dịch vụ tốt. Hành trình của những tour này thường linh hoạt và hỗ trợ bạn nhiệt tình. Ví dụ bạn có thể chọn tour câu mực đêm thì có sẵn tàu câu mực với trang thiết bị hiện đại. Bạn chọn tour câu cá lặn ngắm san hô có sẵn tàu câu tân tiến, mới nhất và tiện nghi nhất…Giá cả các tour này vừa rẻ mà cũng an toàn hơn cho bạn và gia đình. Với dịp tết, bạn có thể chọn tour du lịch Phú Quốc trọn gói hay tour 1 ngày đều được.


Chèo thuyền ở Phú Quốc



Khu vực Cửa Cạn là nơi thích hợp nhất để đi thuyền. Nếu bạn muốn thuê thuyền ở Phú Quốc tham quan Cửa Cạn. Có rất nhiều tàu thuyền đánh cá ở đây hoặc bạn có thể thuê thuyền kayak. Tốt nhất nên nhờ khách sạn, resort nơi bạn đang lưu trú hỗ trợ. Hoặc bạn có thể tìm ai đó đưa bạn đi quanh con sông xinh đẹp xung quanh thị trấn. Cũng như tham quan một vài đảo nhỏ xa hơn về phía bắc.


Chèo thuyền trên mặt nước ở bãi biển Phú Quốc có thể là một kỷ niệm khó quên trong cuộc sống của bạn. Đừng chờ đợi lâu hơn, sự phong phú của các hoạt động thú vị đang chờ đón bạn. Để biết thêm thông tin về việc thuê thuyền hay tàu du lịch dịp tết 2020. Vui lòng gọi ngay cho chúng tôi theo hotline hoặc để lại bình luận bên dưới nhé.



Những điều cần biết khi thuê tàu câu ở Phú Quốc dịp tết 2020

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới