Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2019

Bãi Dài Phú Quốc tiếp tục là bãi biển trong mơ cho dịp tết 2020

Bãi Trường, Bãi Sao và Bãi Dài là 3 cái tên nổi tiếng nhất khi nhắc đến biển Phú Quốc. Nếu Bãi Trường ghi dấu ấn với những resort, khách sạn xinh đẹp. Bãi Sao là thiên đường biển của những trò chơi mới nhất Việt Nam. Thì Bãi Dài Phú Quốc là nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn, thư giãn trên cát để đón chào năm mới an lành.


Bãi Dài Phú Quốc nằm dọc theo bờ biển phía tây đảo Phú Quốc. Bãi biển phát triển tập trung ở phía bắc gần thị trấn Dương Đông. Nơi có những chiếc ghế tựa và mây tre đan của các khu nghỉ mát khác nhau. Không như các bãi biển ở Việt Nam khác. Đây là một trong những bãi biển trải dài được giữ sạch sẽ. Với mặt hướng về phía tây, cảnh hoàng hôn ở đây là vô cùng kỳ diệu. Nên chắc chắn bãi biển này là bãi biển trong mơ của kỳ nghỉ tết Nguyên Đán sắp tới của bạn.


Có gì ở bãi Dài?



Du khách có thể dễ dàng đi đến Bãi Dài Phú Quốc từ thị trấn Dương Đông. Bằng cách đi bộ nếu lưu trú trong cự ly gần. Hoặc có thể chọn xe máy hoặc xe đạp để đến một số nơi xa xôi trải dài về phía cuối phía Nam của hòn đảo. Có một số làn đường nhỏ từ đường Trần Hưng Đạo chính kéo xuống Bãi Dài. Nơi có rất nhiều khu nghỉ mát cực đẹp và nhiều hàng quán ăn uống.


Có một vài túp lều tre ở khu vực Bãi Dài Phú Quốc. Nơi bạn có thể mua đồ uống trong lúc khám phá hòn đảo. Bạn cũng có thể mang theo nước uống nếu có kế hoạch dạo bờ biển vào dịp tết. Massage bên bờ biển khá phổ biến. Nhưng bạn phải rõ ràng trong việc hỏi giá cả các dịch vụ.


Bãi biển trong mơ cho kỳ nghỉ tết



CNN từng bình chọn bãi biển này vào top 20 bãi biển hàng đầu ở châu Á. Bạn sẽ thấy bãi biển ở đây rất dài và vô cùng sạch sẽ. Cát ở bãi Dài trên thực tế là có màu vàng. Tuy nhiên một số khu nghỉ dưỡng tại đây đã nhập cát trắng về cho những bãi biển riêng của họ. Nên bạn có thể thấy cát trắng nếu muốn. Tuy nhiên, cát vàng tự nhiên ở đây khá mềm mại và biển xanh trong. Đảm bảo không hổ danh là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam.


Từ Bãi Dài Phú Quốc, bạn có thể lên kế hoạch khám phá hòn Đồi Mồi. Một hòn đảo hoang sơ, kỳ thú và sạch đẹp. Khu vực này yên tĩnh, thoáng mát, dễ chịu và tha hồ cho bạn lười biếng cả ngày trong dịp tết. Là nơi tuyệt vời để lặn với ống thở và tắm biển, picnic, thư giãn. Bỏ hết những lo toan của một năm dài đã qua.




Gần Bãi Dài cũng có một sân golf đẳng cấp thế giới. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội cùng gia đình đến Vinpearl Land hay Safari Phú Quốc. Trực thuộc khu phức hợp vui chơi giải trí Bãi Dài. Cùng với đặt phòng tại hệ thống phòng nghỉ của Vinpearl. Cực kỳ thuận tiện cho dịp tết mà không cần di chuyển xa xôi, không lo mệt mỏi, không mất nhiều phí xe cộ.


Phú Quốc Xanh nhận đặt tour du lịch Phú Quốc tết  khám phá Bãi Dài Phú Quốc từ hôm nay. Với mức giá cực kỳ rẻ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, dịch vụ chuyên nghiệp. Đón kỳ nghỉ tết trong mơ của bạn tại bãi Dài, tại sao không nè!



Bãi Dài Phú Quốc tiếp tục là bãi biển trong mơ cho dịp tết 2020

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới