Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2019

5 hoạt động dành cho ông bà, cha mẹ bạn khi du lịch Phú Quốc tết 2020

Nếu có một tour du lịch thích hợp cho ông bà, cha mẹ của bạn vào tết này. Thì đó chỉ có thể là tour du lịch Phú Quốc tết  . Dưới đây là 5 hoạt động thú vị trên đảo mà sẽ khiến ông bà và thân sinh của bạn hài lòng tuyệt đối vào ngày tết.


Đến hẹn lại lên, du lịch Phú Quốc tết 2020 tiếp tục là lựa chọn sáng suốt cho nhiều mục đích. Từ vui chơi cho trẻ em, khám phá cho người lớn và nghỉ dưỡng cho ông bà, cha mẹ. Hầu hết mọi người ghé thăm Phú Quốc dịp tết để thoát khỏi cuộc sống bận rộn hàng ngày. Và tận hưởng một kỳ nghỉ trên hòn đảo được biết đến là có những bãi biển đẹp nhất ở Việt Nam.


Tuy nhiên Phú Quốc có nhiều hơn chỉ là bãi biển. Nó là một hòn đảo cực kỳ đa dạng, nơi thiên đường và văn hóa đến với nhau. Du lịch Phú Quốc tết 2019 cung cấp cho khách du lịch nhiều hơn chỉ là một kỳ nghỉ phong cách nghỉ mát. Điều mà chắc chắn sẽ khiến ông bà, cha mẹ của bạn thích thú.


1.Xem hoàng hôn



Phú Quốc là một trong những nơi tốt nhất để ngắm hoàng hôn vào cuối ngày ở Việt Nam. Mặt trời vàng lặn xuống biển xanh thẳm dọc theo bờ biển phía tây của hòn đảo. Những người lớn tuổi thường yêu thích sự yên bình, tĩnh lặng. Họ suy nghĩ về cuộc sống nhiều hơn mỗi ngày. Và việc ngắm hoàng hôn sẽ khiến họ thấy cuộc sống này đẹp hơn.


Để có một trải nghiệm hoàng hôn đẹp như tranh vẽ khi du lịch Phú Quốc tết 2020. Hãy đưa ông bà, cha mẹ đi đến bãi biển Gành Dầu tại làng Gành Dầu. Nằm ở phía tây bắc của đảo Phú Quốc. Cùng những người thân ngồi trên một tảng đá granit lớn hướng ra biển. Và ngắm mặt trời trượt dưới chân trời. Đó là một nơi lãng mạn mà bạn nên chia sẻ với gia đình.


Chỉ cần về phía nam của bãi biển Gành Dầu là bạn sẽ tìm thấy Bãi Dài. Một bãi biển với các khu nghỉ dưỡng bãi biển 5 sao sang trọng. Cũng như sòng bạc của Phú Quốc. Bạn có thể chọn cho ông bà, cha mẹ một khách sạn, resort sang trọng để nghỉ dưỡng cho tiện lợi. Hoàng hôn ở đây thật tuyệt vời.


Bạn có thể cùng ông bà, cha mẹ du lịch Phú Quốc tết 2020 và ngắm hoàng hôn tại bãi Ông Lang. Vào dịp tết, hoàng hôn ở đây thanh bình hơn trên một vùng biển trong veo như thủy tinh. Chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.


2.Đi bộ đường mòn Gành Dầu



Nếu cha mẹ, ông bà của bạn là những người yêu vận động, thích thể thao, tham quan, ngắm cảnh. Đi bộ đường dài trong khi đi nghỉ mát trên đảo Phú Quốc là một ý tưởng hay. Đường mòn Gành Dầu là đường mòn phổ biến nhất của hòn đảo. Vì nó dễ dàng tiếp cận và vui chơi cho cả gia đình.


Nằm dọc theo đường Suối Cái-Gành Dầu, phía tây nam của làng chài Rạch Vẹm ở phía bắc. Đường mòn Gành Dầu cắt ngang qua một phần nhỏ của Vườn Quốc gia Phú Quốc. Ở đây bạn sẽ tìm thấy một số cây tăng trưởng cũ, hoa lan hoang dã. Và thậm chí một số động vật hoang dã. Bạn có thể cùng ông bà, cha mẹ tận hưởng không khí trong lành ở đây.


3.Tham quan nhà máy nước mắm



Ông bà, cha mẹ của bạn chắc chắn sẽ muốn đến tham quan các nhà thùng nước mắm khi du lịch Phú Quốc tết 2020. Phú Quốc nổi tiếng thế giới về sản xuất nước mắm ngon nhất thế giới. Đặc biệt là nước mắm cá cơm than. Đây cũng là một trong số ít nơi ở Châu Á mà gia đình bạn có thể tự do tham quan một nhà máy sản xuất nước mắm. Thăm nhà máy là miễn phí và sẽ chỉ mất khoảng 30 phút. Ông bà, cha mẹ bạn có thể thử nước mắm và mua nhiều thùng về dùng trong dịp năm mới.


4.Tham quan vườn hồ tiêu



Phú Quốc sản xuất hơn 1.000 tấn tiêu đen và trắng chất lượng cao mỗi năm. Và vào ngày tết đến xuân về, chúng ta không thể khám phá hòn đảo. Mà không nhìn thấy một đồn điền hồ tiêu. Tham quan một trang trại tiêu Phú Quốc và để cho cha mẹ, ông bà của bạn mua tiêu các loại về làm quà. Nếu họ thích nấu ăn thì không có gì tốt hơn là bạn hãy khuyến khích họ mua ngay hạt tiêu tươi xanh.


5.Viếng chùa hành hương



Người lớn tuổi thường thích du lịch Phú Quốc tết   để hành hương. Đi chùa đầu năm lấy lộc, cầu nguyện bình an rất thích hợp cho ông bà, cha mẹ bạn. Chùa Hộ Quốc, Sư Muôn, Sùng Hưng, thánh thất Cao Đài…Tất cả là những cái tên linh thiêng mà người lớn của bạn sẽ yêu thích.


Bạn có thể tham khảo thêm chùm tour du lịch Phú Quốc tết   phát lộc phát tài. Hãy đặt sớm từ hôm nay để chọn được tour tốt, giá tốt cho ông bà, cha mẹ nhé.



5 hoạt động dành cho ông bà, cha mẹ bạn khi du lịch Phú Quốc tết 2020

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới