Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2019

Nam Phú Quốc – Điểm check-in cực “hot” năm 2019

Bất kỳ du khách nào khi đến với đảo Phú Quốc đều không thể bỏ qua phía Nam Phú Quốc. Nơi đây tập hợp những hòn đảo lớn nhỏ mà chỉ cần một lần chạm tay thì bất cứ du khách nào cũng lập tức bị bỏ bùa đến mức sẵn sàng thử làm Robinson Crusoe.



  1. Hòn Thơm




Hòn Thơm lẻ loi như thể một mình ở giữa trời và biển. Làn nước tại đây không thể trong xanh hơn. Hòn Thơm đón bạn với cảm xúc trong lành dâng tràn. Hòn Thơm mê hoặc du khách bởi hoang dã của núi rừng, những bãi cát trắng trải dài tít tắp. Nếu có thể, hãy lặn ngụm trong làn nước ấy, để bắt nhum, để đùa giỡn với cá.


Mua ngay vé cáp treo Hòn Thơm đang khuyến mãi với giá cực số tại đây. Đảm bảo đó sẽ là trải nghiệm đắt giá nhất cho các bạn.


     2. Hòn Móng Tay



Gần kề Hòn Thơm là Hòn Móng Tay . Dân ưa dịch chuyển vẫn gọi với cái tên “nàng tiên cô đơn”. Sự hoang sơ của hòn đảo ngỡ như chưa có bàn tay con người chạm vào ấy đã giữ cho Hòn Móng Tay một vẻ đẹp mà bất cứ kẻ khô khan nào cũng có thể buột miệng buông lời lãng mạn.


Xem thêm


    3. Hòn Dăm Ngang



Nếu hòn Mây Rút có bãi tắm tuyệt vời, Móng Tay là nơi ngắm san hô tuyệt nhất thì hòn Dăm Ngang chính là điểm săn mặt trời được dân đi biển ca ngợi là kỳ vĩ, độc đáo nhất.



Hòn Dăm Ngang- nơi sở hữu bãi đá đẹp kỳ vĩ. Hòn đảo này có những tảng đá khổng lồ, xếp thành nhiều hình dạng độc đáo, trong đó, có hai khối đá lớn nhất nằm song song nhau trông rất giống một cặp đôi sư tử hùng dũng, hướng về hướng đảo lớn. Chiều buông trên Hòn Dăm Ngang. Mặt trời như khối cầu rực lửa nằm ngay trên đầu “chú sư tử” khổng lồ. Trước khối cảnh ấy, chẳng biết làm gì hơn là lặng ngắm, bởi lẽ, mọi ngôn từ trước vẻ đẹp lồng lộng kia đều sẽ trở nên vô nghĩa.


Xem thêm


Phú Quốc chưa từng làm thất vọng bất kì một du khách nào khi lựa chọn nơi đây là địa điểm du lịch. Để khám phá hết vẻ đẹp của Phú Quốc thì có lẽ tới đây một lần là chưa đủ. Tết này hãy cùng gia đình và bạn bè của mình đến Phú Quốc để tận hưởng những giây phút thoải mái thư giãn với cảnh đẹp nơi đây nào.


Đi du lịch Phú Quốc ngày tết có rất nhiều điều thú vị mà quý khách có thể trải nghiệm. Nếu quý khách có nhu cầu đi du lịch Phú Quốc, có thể xem qua những lịch trình tour phổ biến như:


Hoặc quý khách cũng có thể lựa chọn các dịch vụ khác cho chuyến tham quan đảo Phú Quốc của mình như:


Quý khách cần thêm thông tin về tour Tết, có thể liên hệ:


CÔNG TY TNHH TM DV DU LỊCH PHÚ QUỐC XANH


  • Add: 28/324C Thống Nhất, P.15, Q.Gò Vấp, HCM

  • Office: 616 Phạm Văn Chiêu, P.13, Q.Gò Vấp, HCM

  • Office: KP7, Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, KG

  • Office: 86 Cửa Bắc, Quán Thánh, Ba Đình, HN

  • Office: KĐT Văn Khê, Q.Hà Đông, HN

  • Email: dulichphuquocxanh@gmail.com

  • Phone: 096 355 1271 – 096 355 2971 – 0916 492 099

 



Nam Phú Quốc – Điểm check-in cực “hot” năm 2019

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới