Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2019

Khám phá ngay Paradiso Beach Club Phú Quốc ở Bãi Sao dịp tết 2020

Paradiso Beach Club Phú Quốc nằm ở vị trí đắc địa trên Bãi Sao. Một bãi biển nổi tiếng nhất trên đảo Phú Quốc. Thế nhưng bạn thật sự biết những gì về nơi này? Những thông tin dưới đây có thể khiến bạn trầm trồ, thích thú.


Bãi Sao có lẽ là cảnh đẹp nổi tiếng nhất trên đảo Phú Quốc. Và cũng là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Một vịnh cát trắng mịn, dài, được rửa sạch bởi những làn nước trong vắt. Thỉnh thoảng rùng mình bởi những cây dừa đang cọ xát vào gió.


Bãi Sao là bãi biển mà hầu hết mọi người sẽ tưởng tượng ra một hòn đảo nhiệt đới trông như thế nào. Với việc trở thành thánh địa của các trò chơi dưới nước mới nhất trên thế giới. Một phần của Sao Beach giờ đây tuyệt đẹp hơn bao giờ hết. Nhờ vào cái tên Paradiso Beach Club Phú Quốc.


Nằm ở vị trí đắc địa nhất Bãi Sao



Paradiso Beach Club là một nhà hàng bãi biển. Mà cũng là một bar bãi biển với view biển đẹp tuyệt vời. Nó nằm ở cuối phía bắc của bãi Sao. Là một biệt thự hai tầng rộng rãi, được sơn màu sáng. Paradiso nằm ở vị trí đắc địa trên Bãi Sao. Tránh xa sự lộn xộn, đám đông. Nơi không hề có nhiều rác như ở khu vực trung tâm. Mà chỉ có biển xanh vỗ êm đềm ngày qua ngày. Những cây cọ lắc lư và cát trắng mịn như kem bơ sữa.


Giá cả chấp nhận được



Quầy bar và nhà hàng tại Paradiso Beach Club Phú Quốc vô cùng thoáng mát và rộng rãi. Không gian mở ra ba bên. Với một sân lớn bên bờ biển để thưởng thức cà phê đá, cocktail. Cùng vô số món ăn đặc sản hay những bữa cơm gia đình. Giá cả nhìn chung thì cao hơn một chút so với kỳ vọng của bạn vì dù sao đây cũng là nhà hàng bãi biển. Lại thuộc khu du lịch Bãi Sao đắt đỏ nhưng giá là chấp nhận được. Vì nơi đây sở hữu vị trí tuyệt vời và chất lượng tốt.


Những giờ phút thư giãn



Có những chiếc ghế dài thoải mái cho thuê trên cát. Hoặc nằm trên mặt biển khi thủy triều không dâng lên quá cao. Paradiso Beach Club Phú Quốc có vòi sen trên bãi biển cho khách tắm tráng. Và bàn chơi bóng bàn trong quán bar. Bạn sẽ giải tỏa được hết mệt mỏi khi bơi lội trong một khu vực xinh đẹp, an toàn, biển nông.



Đương nhiên, nhân viên mong đợi bạn mua thứ gì đó tại quầy bar nếu bạn muốn tắm ở đây. Và bạn sẽ bị tính phí khách nếu bạn không có ý định mua bất kỳ đồ ăn hoặc đồ uống nào. Điều này cũng là hợp lý thôi. Dù một số du khách nước ngoài có thể khá khó chịu vì điều này.



Kỳ lạ thay, hầu hết du khách đến Bãi Sao có xu hướng ở quanh khu vực trung tâm nhộn nhịp. Việc này khiến cho Paradiso Beach Club Phú Quốc càng trở nên xinh đẹp và yên tĩnh. Ở đây đặc biệt cực kỳ đẹp vào mỗi buổi sáng. Lúc này có rất ít khách đi dạo đến đây. Ánh sáng buổi sớm là sắc nét và tươi vui. Hoặc buổi chiều muộn khi hầu hết mọi người đã di chuyển đến những nơi khác. Thì bơi là tuyệt vời, thực phẩm là tốt, vị trí là tuyệt đẹp.


Bạn có thể đặt tour Phú Quốc trọn gói để khám phá ngay Bãi Sao và Paradiso Beach Club Phú Quốc nhé. Hiện chúng tôi cũng đã khởi động chùm tour tết  . Bạn tham khảo để book tour du xuân đảo ngọc nhé.



Khám phá ngay Paradiso Beach Club Phú Quốc ở Bãi Sao dịp tết 2020

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới