Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Tập dưỡng sinh - rất tốt cho người cao tuổi trong chuyến nghỉ dưỡng Phú Quốc

Đối với người cao tuổi đảo Phú Quốc không chỉ là một địa điểm du lịch mà còn là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời. Khí hậu và cảnh đẹp ở Bãi Sao, Suối Đá Bàn, Vinpearl land,… đều là điều kiện hoàn hảo mang lại hiệu quả cho kì nghỉ dưỡng chất lượng. Một trong những hoạt động hữu ích nhất mà khách du lịch cao tuổi thích làm ở Phú Quốc đó là tập dưỡng sinh trên biển.


Du lịch nghỉ dưỡng đảo Phú Quốc


Tập dưỡng sinh là hoạt động đã được khoa học y tế chứng minh là có lợi cho sức khỏe người cao tuổi. Do điều kiện thể lực giảm sút, sự giảm hoạt động, bổ sung dinh dưỡng không hợp lý ở người cao tuổi sẽ dễ dàng làm phát sinh bệnh tật và rút ngắn tuổi thọ. Vì vậy, người cao tuổi càng cần thiết phải tập luyện và cần có các phương pháp luyện tập riêng biệt để kích thích lưu thông máu, tăng cường oxy, phục hồi hệ xương, cơ khớp, khôi phục chức năng cơ thể và tăng cường khả năng đề kháng. Thời gian buổi sáng, không khí trong lành là thời điểm tốt nhất để hoạt động dưỡng sinh đem lại hiệu quả cao. Nhất là khi bạn đi du lịch Phú Quốc, bầu không khí của biển cả nơi này là yếu tố không còn gì thích hợp hơn.


Tập dưỡng sinh tốt cho sức khỏe


Khí hậu ở Phú Quốc lúc nào cũng thân thiện. Thiên nhiên đã ban cho hòn đảo xinh đẹp này một hệ sinh thái được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới, khí hậu hài hòa mát mẻ và sẵn sàng rộng cửa chào đón bạn vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Đặc biệt, chính vào thời điểm hiện tại, khi miền Bắc đang trải qua cái rét mùa đông của tháng mười một thì Phú Quốc lại vào mùa khô – là mùa có khí hậu đẹp nhất và còn kéo dài đến tháng ba sang năm. Biển Phú Quốc lúc này nắng vàng ấm áp, trời xanh mây trắng, là thời gian tốt nhất để nghỉ dưỡng và thực hiện các bài tập dưỡng sinh. Hít thở bầu khí quyển trong sạch, ngắm nhìn nét tinh khôi buổi sớm trong khi vận động sẽ bổ sung năng lượng cho cơ thể.


Khí hậu biển Phú Quốc thân thiện với sức khỏe người cao tuổi


Sau khi tập dưỡng sinh, các du khách cũng có thể tận dụng thời gian để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển Phú Quốc, tranh thủ vừa đi dạo, vừa ngắm cảnh hay xuống nước tắm biển lúc sáng sớm. Tất cả những điều này vừa có thể giúp du khách tham quan du lịch, vừa có lợi cho sức khỏe của mình.


Đảo Phú Quốc có đến hơn chục bãi biển đẹp dài bất tận mỗi nơi một vẻ: bãi Khem, bãi Sao, bãi Ông Lang, bãi Vĩnh Đầm, bãi Dài, bãi Gành Dầu,… Du khách có thể đến từng nơi để tận mắt nhìn thấy vẻ đẹp từng bãi biển cũng như chọn cho mình một địa điểm để làm nơi nghỉ dưỡng.


Vẻ đẹp của Bãi Sao – Phú Quốc


Trong tour du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc 7 ngày 6 đêm dành cho người cao tuổi, tập dưỡng sinh bao giờ cũng là chương trình được quan tâm và sắp xếp trong lịch trình mỗi ngày trên đảo Ngọc. Chỉ cần liên hệ với tư vấn viên, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình cho việc lập kế hoạch trong kì nghỉ dưỡng mùa đẹp nhất này.



Tập dưỡng sinh - rất tốt cho người cao tuổi trong chuyến nghỉ dưỡng Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới