Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

5 tiêu chí chọn tour nghỉ dưỡng Phú Quốc cho người cao tuổi

Phú Quốc là hòn đảo du lịch nổi tiếng với hệ sinh thái và sản vật phong phú do thiên nhiên ban tặng. Không chỉ thế, với lợi thế từ thiên nhiên, khí hậu trong lành, bãi biển sạch đẹp, êm dịu, không khí yên bình thoáng đãng của hòn đảo lớn nhất Việt Nam, thuộc tỉnh Kiên Giang này, Phú Quốc còn là một thiên đường nghỉ dưỡng dành cho những người thuộc độ tuổi cao niên.


Tour du lịch dành cho người cao tuổi


Những tiêu chí sau đây sẽ giúp du khách lựa chọn được cho mình một tour du lịch Phú Quốc thích hợp:


Lịch trình thích hợp

Với người cao tuổi, thể lực và tốc độ đều có giới hạn, vậy nên lịch trình cần nhất là “chậm”. Mọi hoạt động trong thời khóa biểu đều cần được bố trí thời gian vừa đủ để có thể thong thả tận hưởng. Những người cao tuổi thường hướng đến chiều sâu nên lịch trình không cần phải vội vàng mà cần để tâm đến chi tiết. Du khách có thể chọn lựa những tour du lịch mà trong lịch trình có thời gian tập dưỡng sinh, tập thể dục cùng mọi người trong đoàn dưới bầu không gian tuyệt hảo của Phú Quốc không chỉ khiến cho ngày nghỉ trở nên thoải mái mà còn nâng cao hiệu quả của việc luyện tập. Những điểm đến trong tour nên là những nơi dân dã và yên ả hơn là những khu hiện đại nhộn nhịp, ví dụ như vườn tiêu hay bảo tàng Cội Nguồn, vườn quốc gia Phú Quốc,vv…


Vườn tiêu ở Phú Quốc


Giá cả phù hợp chất lượng

Hãy xem kĩ các chi tiết trong lịch trình mà tour du lịch đưa ra, các địa điểm đến, thời gian, đồng thời gọi điện nghe tư vấn viên trả lời về các khách sạn, nhà hàng mà bạn sẽ đặt chân đến để tự so sánh chất lượng dịch vụ có phù hợp với mức giá của tour hay không. Tuy nhiên khi đặt tour, bạn thường sẽ được hưởng mức giá rất ưu đãi ở các khách sạn cao cấp vì công ty du lịch dễ dàng đặt mua dịch vụ của họ với giá tốt hơn so với việc bạn phải đi kiếm một mình.


Tìm hiểu dịch vụ trước khi đi


Phòng khách sạn

Người cao tuổi cần có một không gian nghỉ ngơi thoáng đãng và tĩnh tại. Vậy nên cần xem các phòng khách sạn có sạch sẽ và thoáng khí hay không. Tốt nhất là các phòng ở khách sạn từ ba đến bốn sao trở lên. Bạn có thể đề nghị với nhân viên đặt cho mình một phòng cách xa những nơi ồn ào. Tuy rằng bạn có thể yên tâm một tour du lịch dành riêng cho người cao tuổi thì chắc chắn sẽ được lưu ý về điều này.


Phỏng nghỉ sạch sẽ, thoải mái


Chế độ ăn uống

Các thực đơn trong bữa ăn cần được chú ý bổ sung nhiều rau xanh, đồ ăn phải nấu chín và đảm bảo sạch sẽ. Nếu nơi bạn dùng bữa là khách sạn hoặc nhà hàng cao cấp thì không cần phải quá lo lắng về vấn đề này. Bạn chỉ cần chú ý xem thực đơn của họ có chứa nhiều đồ ăn tái, gỏi sống hay không, nếu như có vấn đề kiêng kị gì đối với sức khỏe, cũng cần phải nói với nhân viên tour để họ sắp xếp cho mình.


Dùng bữa ở các nhà hàng cao cấp sẽ đảm bảo hơn về chất lượng


Những ưu đãi trong tour

Cuối cùng hãy xem những ưu đãi mà tour du lịch có thể cung cấp cho bạn. Một công ty có dịch vụ tốt chắc chắn sẽ chú ý vào mục này. Điều đầu tiên là hỏi xem ưu đãi về dịch vụ y tế – một điều vô cùng quan trọng trong suốt hành trình du lịch của bạn. Tiếp đó hãy tìm hiểu về trái cây và nước uống, hoặc các chương trình cho thuê đồ đạc mà tour có thể miễn phí cho bạn.


Chú ý tới dịch vụ y tế


Hiện nay, Phú Quốc Xanh đang có tour du lịch nghỉ dưỡng tại Phú Quốc 7 ngày 6 đêm dành cho người cao tuổi cùng với lịch trình và các dịch vụ chất lượng cao được sắp xếp hợp lý, rất thích hợp cho một kì nghỉ tuyệt vời dành cho người cao tuổi, đồng thời cũng là một món quà đặc biệt có giá trị và ý nghĩa để bạn gửi tặng cho người thân trong gia đình mình.



5 tiêu chí chọn tour nghỉ dưỡng Phú Quốc cho người cao tuổi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới