Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Cách "săn" vé máy bay giá rẻ Từ Hà Nội đi Phú Quốc Tết Đinh Dậu 2017

Trong những năm gần đây, Phú Quốc nổi lên như một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất với khách du lịch trong và ngoài nước.Đặc biệt đi du lịch tại đảo Phú Quốc vào thời gian tết ngày càng được nhiều gia đình chọn lựa.



Phú Quốc điểm đến du lịch hấp dẫn vào dịp tết


Tết Đinh Dậu 2017 đang đến rất gần với chúng ta, nhiều hãng máy bay đã có rất nhiều chương trình khuyến mại bán vé máy bay Tết Hà Nội đi Phú Quốc, nên du khách chọn đi du lịch tại đảo Ngọc Phú Quốc vào dịp tết Đinh Dậu năm 2017 nên săn vé từ ngay từ bây giờ có giá vé tốt nhất.



Du khách nên săn vé máy bay sớm để được giá vé ưu đãi


Sau đây chúng tôi xin gợi ý đến du khách cách săn vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc tết Đinh Dậu 2017 dễ dàng với giá vé rẻ nhất:
Chọn chuyến bay thẳng từ Hà Nội đi Phú Quốc: Từ thủ đô Hà Nội, du khách có thể dễ dàng tìm được những chuyến bay thẳng đến với Phú Quốc thông qua các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet chỉ với thời gian bay là 2h25 phút mà không cần chuyển tuyến hay thông qua bất kỳ một chặng nào nữa.



Du khách nên chọn chuyến bay thẳng


Đặt vé sớm nhất có thể: Khi nhận được thông tin các hãng hàng không mở bán vé máy bay Tết Đinh Dậu, bạn cần nhanh chóng liên hệ đại lý để mua vé ngay. Để đặt vé, việc cần thiết nhất là ấn định ngày bay, do đó, bạn hãy sắp xếp công việc, căn cứ lịch nghỉ làm các năm trước hoặc hỏi nơi mình làm việc có lịch nghỉ Tết từ ngày nào, liên hệ đặt vé để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời để có thể mua được vé máy bay với giá ưu đãi nhất.



Du khách đặt vé càng sớm để được giá vé ưu đãi


So sánh giá vé của các hãng bay: Các hãng hàng không có giá vé không giống nhau, điều này phụ thuộc vào việc bạn chọn thời gian ngày bay, giờ bay nào, vào thời điểm trước tết bao lâu, và chất lượng dịch vụ của mỗi hàng hàng không là khác nhau. Để săn vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc, hành khách nên có sự so sánh về giá vé của 3 hãng hàng không để có cơ hội mua được vé máy bay giá rẻ.



Du khách nên so sánh 3 hãng hàng không trước khi quyết định chọn hãng nào


Du khách hãy đến biển đảo Phú Quốc vào dịp tết Đinh Dậu 2017 để có những giây phút nghỉ ngơi đầy ý nghĩa và nhiều trải nghiệm thú vị đang chờ đón các bạn với tour tết. Để biết thêm thông tin xin mời các bạn truy cập vào địa chỉ phuquocxanh.com/vi/



Cách "săn" vé máy bay giá rẻ Từ Hà Nội đi Phú Quốc Tết Đinh Dậu 2017

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới