Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới tại Hòn Móng Tay đảo Phú Quốc

Phú Quốc từ lâu đã được nhiều cặp đôi lựa chọn làm nơi chụp ảnh cưới với nhiều ý tưởng độc đáo và thú vị. Trong đó chụp hình cưới tại Hòn Móng Tay là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới không thể bỏ qua. Hòn Móng Tay được mệnh danh là thiên đường, Maldivers thứ 2 đã có ở Việt Nam nên các cặp đôi không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền để đến Ấn Độ Dương chụp ảnh cưới mà vẫn có bộ ảnh cưới đẹp lung linh như ở Maldivers thật.



Hòn Móng Tay địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng của nhiều cặp đôi


Dưới đây là một số lưu ý dành cho các cặp đôi lựa chọn chụp ảnh cưới tại Hòn Móng Tay đảo Phú Quốc:
Chuẩn bị sức khỏe thật tốt: Bạn phải chắc chắn rằng mình đủ sức khoẻ để có thể thích nghi với cường độ chụp ảnh ở Phú Quốc để có một bộ ảnh cưới hoàn chỉnh và tràn đầy năng lượng.



Các cặp đôi nên chuẩn bị sức khỏe thật tốt trước khi chụp ảnh cưới


Chọn trang phục phù hợp: Khung cảnh ở hòn Móng Tay rất đa dạng có đảo, có biển, có cây cối bạn tha hồ mặc những kiểu váy yêu thích. Nhưng hãy chọn những trang phục phù hợp với vóc dáng, đặc điểm cơ thể. Cô dâu nên chọn những bộ váy cưới có kiểu cúp ngực, kiểu đuôi cá, bồng bềnh, sử dụng các phụ kiện cài tóc hay những dải voan, lụa dài để trở nên lung linh hơn khi chụp tại đây.



Váy cưới với dải voan dài mang lại một bức ảnh đẹp lung linh


Ngoài ra cô dâu cần phải chuẩn bị thêm 1 vài bộ trang phục ví dụ như bikini, quần short, áo pull… còn chú rể cũng nên chuẩn bị cho mình một vài bộ quần short, quần thun, áo pull năng động phù hợp với khung cảnh biển Phú Quốc.


Phong cách trang điểm tự nhiên: Việc trang điểm cho cô dâu nên chọn kiểu trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng theo kiểu Hàn Quốc để  phù hợp với phong cảnh của Hòn Móng Tay. Bạn có thể chụp hình cưới dưới nước ngay tại Hòn Móng Tay cũng với kiểu trang điểm tự nhiên nhưng kĩ hơn một chút, cần chú ý là phải chọn loại mỹ phẩm không thấm nước.



Ý tưởng tạo dáng độc đáo: Tạo dáng có rất nhiều kiểu tạo dáng mà các cặp đôi có thể áp dụng khi chụp ảnh cưới tại hòn móng tay như: Vui chơi trên biển; Tạo dáng trên thuyền thúng; Ngồi tựa đầu vào vai nhau trên các phiến đá, Trao cho nhau những nụ hôn nồng nàn…một kiểu dáng mà các cặp đôi không thể bỏ qua đó chính là tạo dáng dưới nước vừa quyến rũ vừa lãng mạn.



Cặp đôi trao nhau nụ hôn nồng nàn


Mang theo thức ăn nhẹ: Chụp ảnh cưới mất nhiều thời gian và có thể tạo cho bạn cảm giác đói do phải tạo dáng và hoạt động nhiều nên các đôi uyên ương nên chuẩn bị thức ăn nhẹ như hoa quả, các loại bánh mang theo.


Kem chống nắng và thuốc say tàu xe: đối với những cặp đôi nào bị say tàu xe, một liều thuốc chống say tàu xe sẽ giúp các bạn không bị nôn, mệt mỏi để có tinh thần tốt nhất, thực hiện được bộ ảnh cưới tại Hòn Móng Tay hoàn chỉnh nhất. Một tuýt kem chống nắng rất cần thiết khi bạn chụp ảnh cưới ngoài trời biển. Kem chống nắng sẽ bảo vệ làn da của cô dâu tránh khỏi những tia nắng mặt trời. Các cô dâu nên lưu ý là chọn những loại kem có chỉ số SPF trên 30 nhé để có tác dụng bảo vệ da tốt nhất.



Kem chống nắng để bảo vệ làn da cô dâu khỏi tia cực tím


Bên cạnh việc chụp ảnh cưới bạn cũng có thể kết hợp với tuần trăng mật tại biển đảo Phú Quốc để có những giây phút ngọt ngào và khó quên nhất theo tour tuần trăng và chụp ảnh cưới. Chúc các bạn có một bộ ảnh cưới đẹp lung linh và ấn tượng tại Hòn Móng Tay biển đảo Phú Quốc và lưu giữ được những kỉ niệm đẹp tại nơi đây. Để biết thêm thông tin xin vui lòng truy cập tại phuquocxanh.com/vi/



Kinh nghiệm chụp ảnh cưới tại Hòn Móng Tay đảo Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới