Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Phong cảnh biển đảo Phú Quốc dịp Tết Đinh Dậu 2017

Đảo Ngọc Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam nằm trong vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Kiên Giang, là điểm đến du lịch yêu thích của nhiều du khách du lịch trong và ngoài nước.

Thời gian lý tưởng nhất để du lịch Phú Quốc là từ tháng 11 đến tháng 1 âm lịch hàng năm với nhiều ngày lễ lớn trong năm như Noel, tết dương lịch, tết âm lịch. Vào thời gian này, thời tiết biển Phú Quốc rất đẹp, bầu trời mát mẻ, không khí trong lành, thoáng đãng, nước biển xanh mát…



Đảo Ngọc Phú Quốc từ trên cao nhìn xuống


Một số địa danh đẹp ngất ngây của đảo Phú Quốc như: Vườn Quốc gia Phú Quốc – nơi hội tụ nhiều nét đẹp của thiên nhiên với rừng, biển, suối, thác và núi đồi là điểm du lịch rất hấp dẫn du khách khi đến tham quan Phú Quốc. Làng chài Hàm Ninh, và vào ngày tết khi đi du lịch không thể không đến các chùa: Chùa Phú Quốc, Chùa Hộ Quốc, Chùa Sư Môn, hay như địa danh Mũi Gành Dầu, Dinh cậu và không thể không kể đến suối Đá Bàn, suối Đá ngọn: với những dòng nước bắt nguồn từ dãy núi cao đổ xuống qua những tảng đá lớn, bằng phẳng, kê đều nối tiếp nhau tạo thành con suối đá và nước.



Suối Đá Bàn đẹp như bức tranh thủy mặc


Ngoài những địa danh kể trên, đảo Ngọc Phú Quốc còn có rất nhiều bãi biển nổi tiếng với những bãi cát trắng mịn, làn nước biển trong xanh hấp dẫn du khách, Bãi Sao– biểu tượng của biển Phú Quốc với bãi cát trắng phẳng lì hình lưỡi liềm được giới hạn bởi những mũi đá nhô ra biển.Bãi Dài được coi là thiên đường nắng vàng, nước mát. Bãi Trường là bãi biển dài nhất trên đảo Phú Quốc, không khí trong lành, mát mẻ, lý tưởng để thỏa sức đắm mình trong làn nước mát, hay thả bộ chân trần trên cát, ngắm cảnh hoàng hôn lãng mạn buông dần trên biển. Bãi Khem với vẻ đẹp vốn có, vẫn giữ nguyên nét hoang sơ mà chưa bị khai thác nhiều khu rừng nguyên sinh với hệ động thực vật phong phú, cảnh quan hoang sơ mê hoặc.



Bãi khem với cảnh sắc mê hoặc


Ngoài ra còn Bãi Vũng Bầu và Bãi Cửa Cạn, Bãi Ông Lang cũng là những bãi biển mà du khách có thể lựa chọn khi đi du lịch tại đảo Ngọc Phú Quốc vào tết Đinh Dậu năm 2017 .


Các bạn hãy nhanh tay đặt vé đến Đảo Phú để bản thân và gia đình có những ngày nghỉ dưỡng vào dịp tết Đinh Dậu 2017 thật ý nghĩa và tràn đầy niềm vui. Du khách hoàn toàn yên tâm khi đi du lịch tại đảo Phú Quốc vào dịp Tết Đinh Dậu năm 2017 với tour tết hay tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành, khí hậu mát mẻ và phong cảnh thiên nhiên đảo Phú Quốc làm lay động lòng người. Để biết thêm thông tin xin mời bạn vui lòng truy cập vào địa chỉ: phuquocxanh.com/vi/



Phong cảnh biển đảo Phú Quốc dịp Tết Đinh Dậu 2017

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới