Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

"Mách" bạn kinh nghiệm chụp ảnh cưới đẹp tại các bãi biển Phú Quốc

Đảo Ngọc Phú Quốc không chỉ nổi tiếng là điểm đến du lịch nổi tiếng, mà nơi đây còn được biết đến là một địa điểm chụp hình cưới lý tưởng dành cho các cặp đôi uyên ương theo tour tuần trăng và chụp ảnh cưới. Đảo Phú Quốc có rất nhiều bãi biển chụp ảnh cưới đẹp như: Bãi Sao, Bãi Dài, Bãi Trường, Bãi Khem, Bãi Vũng Bầu, Bãi Cửa Cạn, Bãi Dăm , Bãi Thơm…



Nhiều bãi biển Phú Quốc là nơi chụp ảnh cưới lý tưởng


Để giúp các cặp đôi có bộ ảnh cưới cuốn hút, sau đôi chúng tôi xin đưa ra một số kinh nghiệm dành cho các cặp vợ chồng tương lai khi đi chụp ảnh cưới đẹp tại các bãi biển Phú Quốc:


Trang phục: Cô dâu nên chọn cho mình những bộ váy cưới vừa người, nhẹ nhàng, bồng bềnh với các kiểu dáng như cúp ngực, đuôi cá hay kiểu váy ngắn quyến rũ. Các cô dâu nên có 4-5 bộ váy cưới để thay đổi, và tương ứng với cô dâu thì chú rể cũng nên có 4-5 bộ veston để phù hợp với kiểu dáng váy của cô dâu.



Kiểu váy đuôi cá làm cho cô dâu như những nàng tiên cá xinh đẹp


Ngoài ra , cô dâu nên phải chuẩn bị thêm 1 vài bộ trang phục như bikini, quần short, áo pull với họa tiết chấm bi hay mix bộ ton xuyệt ton… còn chú rể cũng nên chuẩn bị cho mình một vài bộ quần short, áo pull năng động phù hợp với khung cảnh bãi biển Phú Quốc.



Ngoài những bộ váy cưới lộng lẫy, cặp đôi có thể lựa chọn những bộ trang phục đơn giản


Trang điểm: Các cô dâu nên trang điểm theo lối tự nhiên, nhẹ nhàng theo kiểu Hàn Quốc để phù hợp với phong cảnh nước biển xanh và cát trắng ở các bãi biển. Ngoài chụp hình trên bờ, đôi uyên ương còn có thể chụp ảnh cưới dưới nước ở bãi biển, cô dâu chỉ chú trọng thêm là phải dùng mỹ phẩm loại tốt và dùng cho trang điểm dưới nước, loại mỹ phẩm không thấm nước và cũng chọn kiểu trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng để tránh khi lên ảnh nhìn bạn sẽ rất nhợt nhạt, kém sức sống.



Cô dâu nên trang điểm tự nhiên theo kiểu Hàn Quốc


Phụ kiện: Cô dâu nên chuẩn bị cho mình những phụ kiện đi kèm cần thiết như những bộ trang sức để làm nổi bật cơ thể, phụ kiện cho tóc như vương miện, vòng hoa đội đầu hay những chiếc kẹp cài tóc duyên dáng. Ngoài ra các cô dâu nên chọn cho mình một số đôi giày cao gót khi chụp hình cưới trên bãi biển để tôn dáng cho bạn.



Hoa đội đầu làm cô dâu càng thêm duyên dáng, yêu kiều


Thời gian thích hợp:  Đôi uyên ương nên chọn chụp ảnh cưới vào mùa khô, mùa có khí hậu mát mẻ để buổi chụp hình cưới không bị gián đoạn do thời tiết. Thời điểm trong ngày tốt nhất để các bạn chụp ảnh cưới ở các bãi biển là lúc bình minh sáng sớm và khi hoàng hôn xuống hay những lúc trời dịu mát để bảo vệ làn da ngọc ngà của mình nhé.



Các cặp đôi nên chụp lúc bình minh hoặc hoàng hôn trên bãi biển


Góc máy: Cặp đôi và ekip nên có sự bàn bạc kỹ lưỡng xem chọn góc máy như thế nào để cho đôi uyên ương trông rạng rỡ nhất khi đứng ở các bãi biển. Một số góc máy các đôi có thể lựa chọn như bạn nên chọn chụp ở những góc độ cao hơn, hoặc thấp hơn tầm mắt để có sự thay đổi giữa các bức ảnh, chụp tập trung vào khuôn mặt, mái tóc để có được những góc ấn tượng nhất, tránh việc chụp ngang tầm mắt.



Nên chọn góc chụp cao để ảnh thêm lung linh


Tạo dáng: Có rất nhiều tư thế để các cặp đôi có thể lựa chọn như hai bạn đứng sát nhau, ôm eo, cầm tay; tựa vai vào nhau khi ngồi trên cát hoặc trên những phiến đá; trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào; chú rể cõng, bế cô dâu hay cả hai cùng nắm tay và nhảy lên không trung. Lưu ý nhỏ dành cho các cặp đôi là các bạn nên chú ý đến biểu cảm trên khuôn mặt của mình với ánh mắt và nụ cười.



Có nhiều cách tạo dáng khác nhau, các cặp đôi tha hồ lựa chọn


Qua những chia sẻ của chúng tôi, hi vọng các cặp vợ chồng tươi lai sẽ có những kinh nghiệm cơ bản để cho mình bộ ảnh cưới ấn tượng và độc đáo. Các cặp đôi hãy nhanh chân đến Phú Quốc để lưu giữ những giây phút hạnh phúc và đáng nhớ nhất của mình với tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm nhé. Để biết thêm thông tin xin mời truy cập vào địa chỉ phuquoc xanh.com/vi/



"Mách" bạn kinh nghiệm chụp ảnh cưới đẹp tại các bãi biển Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới