Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

Tour tham dự " Green Valentine Festival Phu Quoc 2017 "

Hãy đăng ký ngay hôm nay để đến tham dựlễ hội tình nhân xanh dự kiến diễn ra vào tháng 2 năm 2017 tới đây tại Phú Quốc do Công ty Phú Quốc Xanh tài trợ với hinh-nen-thien-than-tinh-yeu-15quy mô lớn  nhất từ trước đến nay được diễn ra tại những địa điểm lãng mạng nhất tại đảo ngọc Phú Quốc.  Những hoạt động tình yêu đầy sắc màu lãng mạn sẽ là chất xúc tác tuyệt vời giúp cả những “đối tác” vốn tưởng như khô khan nhất trong chuyện tình cảm cũng có cơ hội thăng hoa cảm xúc, viết nên cho mình những câu chuyện tình yêu, hay đơn gian chỉ là thông điệp tình yêu hay câu nói hay, “đắt giá” dành cho một nửa yêu dấu của mình.


DEM 1: SÀI GÒN – HÀ TIÊN


19h30:  Xe đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Hà Tiên. Quý khách nghỉ đêm trên xe


NGAY 1: HÀ TIÊN – PHÚ QUỐC – TẮM BIỂN BÃI SAO – CÂU MỰC ĐÊM   


thuc-don-com-doanan-sangan-truaan-toi


Buổi sáng: xe đến Hà Tiên. Đoàn dùng bữa sáng tại nhà hàng. Nếu xe đến sớm thì đoàn đi tham quan:


Thach động Hà Tiên: là ngọn núi đá vôi dựng đứng như một


bãi biển mũi nai hà tiên

bãi biển mũi nai hà tiên


ngọn tháp với hệ thống hang động kỳ ảo trong lòng ngọn tháp đá, với nhiều thạch nhũ hình thù lạ mắt. Đây cũng chính là nơi phát tích tryện cổ tích Thạch Sanh.


Lăng Mạc Cửu: Khu di tích lăng Mạc Cửu thờ dòng họ Mạc mà khởi đầu là ông Mạc Cửu, người đã có công khai phá mảnh đất Hà Tiên.


Mũi Nai: Là bãi biển độc đáo với màu cát nâu sậm, một gam màu đối lập với những làn sóng trắng bạc, liên hồi vỗ bờ từ phía biển khơi. Và khi những cơn sóng chồm lên, quyện vào nhau, một màu đen nhánh hiện ra lạ mắt.


(Nếu xe đến trễ sau


tau-cao-toc-superdong-vii-7-khoang-ngam-canh

ngắm cảnh biển trời khi đi tàu cao tốc


khi ăn sáng đoàn sẽ di chuyển thẳng ra bến tàu  )


8h30 Xe đưa đoàn ra bến tàu Hà Tiên để làm thủ tục lên chuyến tàu lúc 09h00 đến Phú Quốc. Tàu rời bến đi Phú Quốc, Qúy khách lên boong tàu ngắm cảnh biển Kiên Giang với nhiều hòn đảo lớn nhỏ như : Hòn Tre, Hòn Nghệ , Quần đảo Bà Lụa


10h30: Xe và HDV đón đoàn tại bến tàu Phú Quốc. Đoàn đi đến nhà hàng dùng bữa trưa


12h30: Đoàn về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi


Du khách mua rất nhiều nước mắm về làm quà

Du khách mua nước mắm về làm quà


13h00: Đoàn đi tham quan:


Tham quan Cơ sở nước mắm Phú Quốc: với cách ủ truyền thống có lịch sử hơn 100 năm phát triển tại Phú Quốc. Tại đây ngoài việc được tìm hiểu về quy trình cho ra những giọt nước mắm hảo hạng, Quý khách còn được nếm thử hương vị đậm đà của nước mắm chính hiệu Phú Quốc và chọn mua về làm quà


Cơ sở nuôi cấy ngọc trai:  Ngọc trai được cho là một sản


Một cơ sở có hồ nuôi ngọc mô phỏng

Một cơ sở có hồ nuôi ngọc mô phỏng


vật quý không chỉ bởi vẻ đẹp hoàn hảo mà còn bởi những


công dụng tuyệt vời cho sắc đẹp và sức khỏe của con người. Ngọc trai tán thành bột được cho là giúp tẩy tế bào chết, nuôi dưỡng da trắng hồng, mịn màng. Bên cạnh đó trong Đông Y cho rằng Ngọc Trai có tác dụng phối hợp chữa kinh phong, an thần, giải độc, tan màn mây ở mắt, trở ngại tuần hoàn nước mắt, ù tai, xây xẩm… Khi đến đây ngoài việc được tìm hiểu về quy trình nuôi trai lấy ngọc và tự tay lấy ngọc thì quý khách còn được chọn mua cho mình những sản phẩm trang sức làm bằng ngọc trai thật tinh xảo.


Tham quan cơ sở ủ Rượu sim: một loại đặc sản đặc trưng xứ đảo. Từ những bụi sim rừng, quả màu tím bé tí, người dân thu hoạch đem về lặt sạch, xay nhuyễnbai sao phu quoc và trộn đường để lên men tự nhiên sẽ cho ra rượu vang sim có hương vị rất đặc trưng. Loại rượu có 1 không 2 này là niềm tự hào của người dân xứ đảo. Rượu sim không những không thể thiếu trong những

buổi tiệc mà còn là món quà ý nghĩa đầy tình yêu thương vì công dụng tuyệt vời đối với hệ tiêu hóa và tuần hoàn máu.


Tắm biển Bãi Sao  một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, nơi có biển xanh cát trắng nắng vàng. Đến đây các cặp đôi sẽ có dịp đắm mình trong làn nước mát rượi hay nằm dài trên bờ cát trắng phau dưới tán dừa xanh nghiêng nghiêng bóng để rồi nghe bản tình ca của biển trời Phú Quốc dành cho cặp đôi đang yêu.


17h00: Đoàn di chuyển đến nhà hàng dùng bữa tối


Buổi tối: Đoàn có dịp trải nghiệm hoạt động câu mực đêm tau cau-muc-dem-phu-quocnổi tiếng xứ đảo Phú Quốc. Trong khi thuyền đang chạy, quý khách sẽ được ngắm mặt trời lặn. Khi đến khu vực câu mực, đèn sẽ được bật sáng, quý khách nhận dụng cụ câu mực. Hướng dẫn viên sẽ hướng dẫn cho quý khách cách câu mực và sau đấy là màn trổ tài của các bạn để bắt được những con mực to nhất và được cảm nhận lý thú tiêu khiển khi tự tay mình câu được. Chiến lợi phẩm sẽ được chế biến và thưởng thức ngay trên tàu. Đây sẽ là một trải nghiệm thú vị mà hứa hẹn mang đến nhiều kỷ niệm vui cho các cặp đôi


19h00: Nếu quý khách nào không đi câu mực sẽ tiếp tục tham quan:


Dinh Cậu Phú Quốc: là nơi thể hiện sự tôn kính thiêng liêng


của người dân xứ đảo dành cho Bà Thủy và Cậu Tài. Chính bởi sự linh thiêng đó nên không chỉ người dân xứ đảo mà còn là du khách thập phương tìm đến cầu tài cầu phúc. Bên cạnh đó còn được ngắm vẻ đẹp lung linh của biển Dinh Cậu dưới ánh hoàng hôn.dinh-cau-phu-quoc


Chợ đêm Dinh Cậu: đây là địa điểm buôn bán sầm uất nhất Phú Quốc về đêm Đến đây quý khách sẽ được tự do thưởng thức những món ăn đặc sản của Phú Quốc như hải sản nướng, tiếc canh cua, cơm chiên ghẹ, cháo hải sản,…. Ngoài ra quý khách sẽ được chọn mua những đặc sản của Phú Quốc về làm quà như: hồ tiêu, rượu sim, mắm, bào ngư sấy khô,….


Nghỉ đêm tại khách sạn  


NGAY 2: CÂU CÁ LẶN NGẮM SAN HÔ – THAM GIA LỄ HỘI VALENTINE XANH


thuc-don-com-doanan-sangan-truaan-toi


7h00: Đoàn dùng bữa sáng tại nhà hàngtau cau ca lan ngam san ho


8h00: Đoàn đi lên tàu ra biển câu cá – lặn ngắm san hô :


Câu Cá: Là một thú tiêu khiển đặc biệt thú vị. Thủy thủ đoàn giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ định vị các rạn đá là nơi tập trung nhiều cá để qúy khách có thể câu được những cá mú, cá tràm, cá lù, cá đổng…Chiến lợi phẩm là cá câu đươc sẽ được phục vụ ngay trên tàu. Đây còn là dịp để trải nghiệm cuộc sống cần mẫn của các ngư phủ nơi hải đảo xa xôi.kinh-nghiem-lan-bien-ngam-san-ho-o-phu-quoc


Khám Phá Đảo Hoang: Trải nghiệm những khoảnh khắc khó quên trên biển khi đến với những hòn đảo còn giữ nguyên nét hoang sơ để tận hưởng một ngày nghỉ theo cách riêng của mình.


Lặn Ngắm San Hô:  phía Nam là nơi lý tưởng để du khách khám phá thế giới đại dương, đặc biệt hơn cả là các dải san hô nơi dây được xếp vào bậc nhất Việt Nam về mức độ phong phú với 17 loại cứng, mềm và hải qùy khác nhau.


12h00: Đoàn dùng bữa trưa trên tàu


13h00: Tàu đưa đoàn về lại đất liền. Đoàn về khách sạn nghỉ ngơi


15h00: Đoàn di chuyền  đến bãi Ông Lang để tham dự lễ hội Valentine Xanh lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Buổi lễ hội chia ra làm 2 phần:


Trò chơi team building: Trong đồng phục áo thun xanhvalentine-phu-quoc-2017-2 do Phú Quốc Xanh tặng, các cặp đôi sẽ được cùng vai sát cánh tham gia những trò chơi vui nhộn và hấp dẫn ngay tại bãi biển Ông Lang xinh đẹp. Với format chương trình mới lạ, hấp dẫn và không thiếu phần gây cấn nên đây hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm thú vị và sẽ là ngày valentine không bao giờ quên của các cặp đôi.


Vũ hội valentine xanh :  Trong những bộ trang phục lộng lẫy kiêu sa với những chiếc mặt nạ đầy bí ẩn, những nam thanh nữ tú mo-hinh-chung-copycủa chúng ta sẽ được vào vai của các nàng công chúa xinh đẹp và các chàng hoàng tử lịch lãm. Mọi người vừa thưởng thức đại tiệc buffet hải sản trên biển vơi những món như: tôm nướng muối ớt, mực nướng sa tế, ghẹ hấp nước dừa,… vừa thưởng thức những ly rượu vang sim thơm nồng và lắc lư theo điệu nhạc du dương của bản tình ca xứ biển. Bên cạnh đó với sự đầu tư hoành tráng, âm thanh ánh sáng hiện đại, DJ chuyên nghiệp đảm bảo sẽ mang đến cho bạn nhiều kỷ niệm khó quên trong Lễ hội Valentine Xanh này.


23h30: Đoàn về khách sạn nghỉ ngơi


Nghỉ đêm tại khách sạn


NGAY 3: NGHỈ NGƠI MUA SẮM – HÀ TIÊN – SÀI GÒN 


thuc-don-com-doanan-sang


Buổi sáng: Sau khi dùng bữa sáng tại nhà hàng. Đoàn làm thủ tục trả phòng. Đoàn đi tham quan


Vườn tiêu: Tìm hiểu kỹ thuật trồng , chăm sóc và chế biến suoi-tranhhồ tiêu. Hồ tiêu là một đặc sản của Phú Quốc vì có độ cay nồng và thơm đậm hơn những loại tiêu trồng ở xứ khác.


Suối Tranh dòng Suối đẹp bắt nguồn từ dãy Hàm Ninh. Đến đây vào mùa mưa, du khách có thể tắm suối, đắm mình ở những làn nước trong vắt, mát lạnh, ngả mình trên những tảng đá bằng phẳng nghe tiếng suối chảy róc rách, tiếng chim kêu trong bầu không khí thoảng hương hoa rừng bên suối.


Làng chài cổ Hàm Ninh đây là nơi các ngư dân đầu tiên lang-trai-ham-ninh-phu-quoc-xanh-768x512dựng nhà sinh sống trên đảo. Hải sản Hàm Ninh nổi tiếng tươi ngon nhất đảo, món ghẹ hấp Hàm Ninh đã níu chân bao du khách quay lại để thưởng thức và giới thiệu cùng bạn bè. Rượu Hải Sâm, Cá ngựa Hàm Ninh cũng là món quà mà các Quý ông hay mua để tặng cho nhau.


09h30: Xe và HDV đưa đoàn ra bến tàu làm thủ tục lên tàu lúc 10h30 rời Phú Quốc


12h00: Xe đón đòa tại bến tàu Hà Tiên. Đoàn lên xe về lại Sài Gòn


Kết thúc chuyến chương trình Valentine Xanh Phú Quốc 3 ngày 3 đêm. Xin chào và hẹn gặp lại Quý khách lần sau!


 


BẢNG GIÁ TOUR THAM DỰ GREEN FESTIVAL  TRỌN GÓI CHO 1 QUÝ KHÁCH


 















Thời gian mua


Giá vé (VNĐ)

Từ 15 – 30/10/2016


2.600.000

Từ 01 – 30/11/2016


2.750.000
Từ 01 – 31/12/2016

2.950.000


Từ 01 – 31/01/2017

3.500.000


Từ 01 – 10/0/2017

5.000.000


 


 







Giá tour bao gồm

Không bao gồm


Tàu xe vận chuyển theo lịch trình từ Sài Gòn – Phú Quốc – Sài Gòn (900.000đ/1 người)

– Tặng vé câu cá lặn ngắm san hô (280.000đ/1 người – đăng ký ngay khi mua tour)


– Tặng vé câu mực đêm (280.000đ/1 người – đăng ký ngay khi mua tour)


– Vé tham dự lễ hội Valentine Xanh (bao gồm sân khấu, âm nhạc, ánh sáng, MC, ca sĩ,…) trị giá 250.000đ/1 người.


– Tặng 1 áo thun để mặc khi tham gia lễ hội Valentine Xanh


– 02 đêm phòng khách sạn đầy đủ tiện nghi, gần trung tâm (02khách/ phòng, trường hợp lẻ nghỉ 3 khách).


– Ăn uống theo chương trình tiêu chuẩn 150,000đ/khách/bữa chính x 03 bữa, 1 bữa tiệc buffet hải sản nướng trong buổi lễ hội valentine  xanh, 02 bữa buffet sáng tại nhà hàng ở Phú Quốc và 01 bữa sáng tại bến tàu Hà Tiên 


– Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm đón tại Phú Quốc.


– Phí thắng cảnh các điểm vào cửa lần thứ nhất các điểm có trong chương trình.


– Nước uống 1 chai/ngày.


– Bảo hiểm du lịch mức đền bù tối đa 20.000.000đ/1 vụ/1 người


– Các dịch vụ trong tour nếu bị hủy sẽ không được hoàn tiền


 

– Nghỉ phòng đơn, phòng 2, đồ uống, chi phí cá nhân và chi phí khác không có trong chương trình

– Điện thoại, giặt là trong khách sạn.


– Thuế VAT 10%.

Ghi chú:

–          Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ các điểm có trong chương trình

 


Những qui định chung:


± Trẻ em từ 1 ~ dưới 5 tuổi: Miễn phí vé tour, ăn chung bố mẹ, ngủ chung với bố mẹ, ngồi trong lòng bố mẹ, sử dụng chung dịch vụ với bố mẹ (bố mẹ tự lo)


± Trẻ em từ 5 ~ dưới 10 tuổi: mua ½ giá tour


± Trẻ em từ 10 tuổi  trở lên mua trọn gói giá tour.


± Trường hợp trẻ dưới 4 tuổi quý khách được kèm theo 1 trẻ, nếu trên 2 trẻ em phải mua ½ vé.


± Tiêu chuẩn ½ vé: được 1 suất ăn, 01 ghế ngồi, vé tham quan và ngủ ghép chung với gia đình.


  • Người già đi theo phải được người nhà bảo lãnh và phải đảm bảo sức khỏe suốt hành trình

*** Lưu ý:


± Khi đi tour quí khách mang theo chứng minh thư, hộ chiếu, giấy khai sinh hoặc danh sách đoàn có đóng dấu.



Tour tham dự " Green Valentine Festival Phu Quoc 2017 "

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới