Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

Resort 2 sao "SÁNG GIÁ" nhất khu vực Dương Đông cho chuyến du lịch Phú Quốc tết 2020

Phú Quốc là hòn đảo hoang sơ còn giữ nguyên vẹn được các nét đẹp thuần khiết, tự nhiên với các điểm du lịch hấp dẫn như làng chài Hàm Ninh, Gành Dầu, suối Tranh, quần đảo An Thới,… Chính những địa điểm mới lạ khiến du lịch Phú Quốc phát triển mạnh các loại hình du lịch trải nghiệm và du lịch nghỉ dưỡng.



Phú Quốc – thiên đường nghỉ dưỡng 


Bên cạnh các resort 4,5 sao nổi tiếng đảo Phú Quốc như Vinpearl resort Phú Quốc, Intercontinental Phú Quốc, The Shell resort & Spa Phú Quốc,… phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của giới thượng lưu. Du lịch Phú Quốc dịp tết Mậu Tuất 2018 còn hấp dẫn tất cả khách du lịch đến nghỉ dưỡng với hệ thống resort 2 sao, 3 sao giá rẻ cùng chất lượng phục vụ tốt. Một trong các resort 2 sao giá bình dân “đáng ở” nhất trên đảo Phú Quốc chính là Nhật Lan resort.


Đối với các resort 2 sao trên đảo Phú Quốc hầu hết đều đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt. Nhưng để tìm được resort 2 sao có bãi biển riêng như Nhật Lan resort thì thật hiếm có.



Resort 2 sao có bãi biển riêng hiếm hoi trên đảo Phú Quốc


Nhật Lan resort tọa lạc tại 118/16 Trần Hưng Đạo – Dương Đông – Phú Quốc. Resort Nhật Lan là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Đảo Phú Quốc. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Một điểm không kém phần đặc biệt là vị trí khách sạn dễ dàng tiệp cận vô số địa điểm thú vị như Phú Quốc Day Spa, Bãi Dài,…



Nhật Lan resort Phú Quốc


Tại Resort Nhật Lan, mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng.  Khách sạn trang bị một loạt thiết bị trực tuyến để nhằm thỏa mãn cả vị khách khó tính nhất. Resort gồm 27 phòng với 5 loại phòng: Garden View Bungalow, Bungalow Garden View Quad, Family Sea View Bungalow, Family Hotel Room, Sea View Bungalow.


Tham khảo thêm:


Bước vào căn phòng bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng với một loạt tiện nghi như tivi màn hình phẳng, internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy điều hòa trong một số phòng. Khách sạn cung cấp rất nhiều phương tiện giải trí độc đáo như bãi biển riêng, sân vườn. Với vị trí lý tưởng và cơ sở vật chất thích hợp, Resort Nhật Lan đạt được tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh.



Resort 2 sao đáng ở nhất Phú Quốc


Với mức giá từ 1.200.000vnđ – 1.900.000vnđ. Nhật Lan Resort đáp ứng được nhu cầu du lịch Phú quốc dịp Tết Kỷ Hợi 2019 cho cặp đôi hay du lịch gia đình, tìm kiếm một resort ngay biển giá vừa phải , phòng ốc sạch sẽ. Hơn nữa lại có thêm bãi biển để du khách có thể thả mình vào sau mỗi ngày du lịch khám phá đảo Phú Quốc.



Bảng giá phòng Nhật Lan resort


Bạn sẽ khó tìm thấy một địa nào phong cảnh hữu tình mà lại có nhiều resort chất lượng cao giá rẻ như Phú Quốc. Tết 2020 , nếu bạn vẫn đang băn khoăn về giá dịch vụ du lịch đắt đỏ, hãy để Phú Quốc Xanh giúp bạn giải quyết các băn khoăn đó. Với chùm tour du lịch Phú Quốc trọn gói 2020 tại phuquocxanh.com luôn hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm hấp dẫn, mới lạ bậc nhất cho du khách, cùng với những dịch vụ du lịch chất lượng cao đáp ứng được tất cả nhu cầu từ những du khách khó tính nhất.



Resort 2 sao "SÁNG GIÁ" nhất khu vực Dương Đông cho chuyến du lịch Phú Quốc tết 2020

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới