Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

Đảo Phú Quốc - điểm đến tuyệt vời nhất dịp tết 2020

Đảo Phú Quốc- hòn đảo lớn nhất Việt Nam với tổng diện tích 589 km2 – có diện tích xấp xỉ quốc đảo Singapore, nằm trong vịnh Thái Lan trực thuộc tỉnh Kiên Giang. Nơi đây được coi là thiên đường du lịch giữa trần gian với những phong cảnh đẹp, món ăn hấp dẫn, nước biển trong xanh, không khí trong lành, người dân hiền hòa, dịch vụ chăm sóc khách hàng mang đẳng cấp quốc tế và có nhiều loại phương tiện di chuyển đến đây quý khách tha hồ lựa chọn cho tour du lịch Phú Quốc dịp tết 2020 này.



Du xuân Phú Quốc vào dịp tết 2020


Phong cảnh đảo Phú Quốc rất đẹp, du khách sẽ được thả mình trong làn nước biển xanh mát, được tắm nắng dưới những bãi cát trắng mịn trải dài, được những hàng dừa ngả bóng che ánh nắng mặt trời với vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn của các bãi biển: bãi Sao, bãi Dài, bãi Trường, bãi Ông Lang, Bãi Vũng Bầu, Bãi Cửa Cạn… Được xuyên rừng nguyên sinh khám phá suối Đá Bàn, suối Đá Ngọn, được câu cá lặn ngắm san hô ở hòn Đồi Mồi, hòn Móng Tay hay Hòn Thơm. Hay được chơi những trò chơi mang cảm giác mạnh và có phần mạo hiểm của khu vui chơi giải trí Vinpearl land Phú Quốc…



Nước biển xanh, cát trắng mịn, hàng dừa ngả bóng mát tạo nên một khung cảnh thơ mộng


Nếu đi tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm dịp tết  , quý khách sẽ được thưởng thức rất nhiều đặc sản hấp dẫn, nổi tiếng của đảo Ngọc. Canh nấm tràm nấu chả cá nhồng là một món ăn vô cùng bổ dưỡng, vị đăng đắng của nấm tràm, kết hợp với bị ngọt dai của chả cá nhồng thêm vị béo của trứng gà hay trứng vịt thực sự tạo nên một món ăn lạ miệng mà hút khách. Gỏi cá trích được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất kết hợp với nhiều loại rau rừng thêm mùi thơm và giòn của lạc rang làm cho du khách vừa thưởng thức vừa ngẩn ngơ trước món ăn này.


Những con ghẹ tươi ngon của làng chài Hàm Ninh chỉ cần luộc lên chấm muối ớt thôi là bạn cũng không thể cưỡng lại được cổ họng của mình rồi, cái vị ngọt thanh của ghẹ kết hợp với muối ớt chanh cay cay còn gì tuyệt vời hơn nữa. Ngoài ra, du khách cũng không thể bỏ qua hàng loạt loại hải sản khác nhau nướng mỡ hành như ốc nướng mỡ hành, sò nướng mỡ hành, cầu gai nướng mỡ hành, bào ngư nướng mỡ hành…hải sản tươi roi rói xì xèo trên bếp than hồng cộng thêm mùi thêm quyến rũ của mỡ hành đúng là không một du khách nào có thể bỏ qua…



Hải sản nướng mỡ hành đang xì xèo trên bếp than đỏ rực với mùi thơm quyến rũ


Không khí nơi đây rất trong lành, thích hợp cho một chuyến du lịch nghỉ dưỡng dài ngày dành cho du khách. Sau một khoảng thời gian làm việc mệt mỏi đầy căng thẳng và áp lực, du khách muốn “trốn” đi mấy hôm khỏi nơi đô thị thành phố ồn ào thì đảo Phú Quốc là lựa chọn số một dành cho bạn đấy. Đến đây quý khách sẽ được thả lỏng được hòa mình vào không gian thiên nhiên nơi đây,  và quên đi hết mọi mệt mỏi bon chen và áp lực của cuộc sống. Con người đảo Phú Quốc hiền lành, đôn hậu và cực kỳ hiếu khách, đến đây du khách sẽ không cảm thấy xa lạ hay lạc lõng đâu, thay vào đó là cảm giác thân thuộc, gần gũi như đang ở chính nơi bạn sinh sống vậy vì người dân nơi đây rất dễ gần, thân thiện và tràn đầy tình cảm.



Không khí nơi đây vô cùng trong lành đặc biệt vào buổi sáng


Đi nghỉ dưỡng tại đảo Ngọc, du khách sẽ được hưởng thụ những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất mang đẳng cấp quốc tế của các khu nghỉ dưỡng, khách sạn và resort với tiện nghi phòng nghỉ, khách sạn và hệ thống nhà hàng với các loại đồ ăn đa dạng từ Âu, Á đến Mỹ la tinh…



Được tận hưởng những dịch vụ cao cấp mang đẳng cấp quốc tế


Xem thêm:


Có rất nhiều phương tiện đi lại hoạt động đến đảo Phú Quốc. Nếu du khách ở miền Bắc hay miền trung và đặc biệt là du khách nước ngoài thì lựa chọn đường bay thẳng đến cảng hàng không Quốc tế Phú Quốc là một sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra du khách có thể đi bằng tàu hỏa và xe khách để được ngắm những cảnh đẹp suốt dọc đường. Du khách miền Nam và Tây Nam Bộ có thể lựa chọn tàu cao tốc để đến đảo Phú Quốc, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngồi trên boong tàu đón gió biển mát lạnh và ngắm nhìn cảnh sắc xung quanh một trải nghiệm thú vị và khó quên.



Đi tàu để được trải nghiệm những điều thú vị


Đảo Phú Quốc là một địa điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua. Bạn và gia đình của mình đã có kế hoạch đến đảo Phú Quốc du lịch chưa? Nếu chưa thì hãy lên lịch trình ngay đi nhé, bạn và cả gia đình sẽ được hưởng thụ, trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất. Hãy lựa chọn một tour du lịch Phú Quốc trọn gói hoặc tour du lịch Phú Quốc hàng ngày với chất lượng phục vụ cao nhất mà giá cả lại rẻ. Để biết thêm thông tin về các gói tour du lịch và đảo Ngọc, quý khách vui lòng truy cập tại địa chỉ phucquocxanh.com/vi/. Du khách có thể tham khảo bài viết “Kinh nghiệm khi đi du lịch Hà Nội-  Phú Quốc vào dịp tết “ để có sự chuẩn bị tốt hơn trước khi đi du lịch.



Đảo Phú Quốc - điểm đến tuyệt vời nhất dịp tết 2020

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới