Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2019

Du lịch Phú Quốc tết 2020 cần chuẩn bị những gì?

Du lịch Phú Quốc tết 2020 có thể sẽ mất vui nếu bạn chuẩn bị không kỹ lưỡng. Vì có quá nhiều thứ và không phải lúc nào bạn cũng nhớ hết những thứ cần mang theo.


Trước chuyến đi chơi xa đến tận Phú Quốc xa xôi, bạn cần chuẩn bị trước đó 1-2 tháng. Nếu đi du lịch tự túc, bạn cần xác định ngày đi, đi bao nhiêu ngày, thuê xe ở đâu, mang theo gì…Còn nếu đi theo tour du lịch Phú Quốc tết 2020. Thì cần chú ý xem tour khởi hành khi nào, tour mấy ngày, phương tiện vận chuyển để chuẩn bị đồ đạc cho phù hợp…Chuẩn bị trước 1-2 tháng giúp bạn kiểm tra kỹ càng hơn. Nhất là thời điểm tết còn rất nhiều thứ cần sửa sang, sắm sửa. Có thể bạn sẽ quên cái này, cái kia đấy.


Xem dự báo thời tiết và chuẩn bị vé tàu xe/máy bay



Xem dự báo thời tiết vào các ngày bạn đến Phú Quốc. Để biết cần mang theo quần áo, đồ cá nhân như thế nào. Nếu du lịch Phú Quốc tết 2020 theo tour thì nên kiểm tra kỹ vé máy bay. Kiểm tra phòng ốc khách sạn, resort đã đặt chưa, có thay đổi gì không. Nếu đi du lịch bằng tàu xe thì chú ý giờ xe chạy, biển số xe, chuẩn bị kỹ vé tàu. Giấy tờ tùy thân xuất trình khi lên tàu và hãng tàu, chuyến tàu…


Chuẩn bị giấy tờ tùy thân



Chứng minh nhân dân là vật bất ly thân nên phải mang theo trong người. Nên lưu bản sao các giấy tờ như vé tàu xe, vé máy bay, hợp đồng thuê xe du lịch, phiếu đăng ký tour du lịch…Phòng trường hợp thất lạc giấy tờ. Bạn nên có sổ tay nhỏ để lên danh sách các giấy tờ và kiểm tra khi cần.


Du lịch Phú Quốc tết 2020  bạn cũng cần lưu lại vào điện thoại hay sổ tay số điện thoại của hướng dẫn viên. Hay số điện thoại của công ty lữ hành bạn đặt tour, điện thoại nơi bạn lưu trú…Nhớ mang theo ít tiền mặt trong người. Và để ở nơi an toàn, dễ lấy. Mang theo cả thẻ tín dụng cho thuận tiện rút tiền.


Chuẩn bị đồ dùng cá nhân



Đây là phần dễ khiến nhiều người đau đầu vì có quá nhiều thứ cần mang theo. Về quần áo thì chỉ mang theo số lượng bằng hoặc chênh lệch số ngày đi 1-2 bộ. Tốt nhất là chọn áo thun cho tiện lợi, quần dài, váy áo…Chọn những trang phục gọn nhẹ, mỏng càng tốt và không cần là thẳng. Du lịch Phú Quốc tết 2020 cần mang theo nón, kính mát, 1 đôi giày, 1 đôi dép, đồ lót.


Nếu khách sạn, resort bạn đặt phòng có cung cấp đồ vệ sinh cá nhân như khăn tắm, máy sấy tóc…Bạn có thể không cần mang theo. Chỉ nên mang theo kem đánh răng, bàn chải đánh răng, dầu gội (dạng gói nhỏ), sữa rửa mặt, xà bông. Tất cả nhỏ gọn thì càng tốt. Lưu ý là quần áo hay đồ vệ sinh cá nhân nên bỏ vào bao nilon riêng. Sau đó mới bỏ vào vali hay ba lô.


Chuẩn bị ít thuốc và bảo quản đồ công nghệ



Du lịch Phú Quốc tết 2020 nên mang theo ít thuốc. Ví dụ như thuốc say xe, dầu xanh, thuốc điều trị bệnh bạn đang uống, băng cá nhân, thuốc giảm đau. Ngoài ra còn nên mang theo kem chống nắng, kem chống muỗi…Riêng đồ công nghệ như sạc, laptop, điện thoại, máy ảnh nên cất ở nơi an toàn. Tránh va đập mạnh gây hư hỏng.


Cuối cùng, khi bạn vui chơi ở bất cứ địa điểm nào trên đảo ngọc. Lúc nào cũng phải mang theo nước uống. Mang theo túi xách nhỏ đựng đồ đạc. Và các túi nilon để đựng quần áo, giày dép khi đi biển…Hoặc đơn giản là đựng rác và để đúng chỗ tránh làm bẩn nơi du lịch. Hi vọng bạn sẽ có một chuyến du lịch Phú Quốc tết 2020 vui vẻ nhé.



Du lịch Phú Quốc tết 2020 cần chuẩn bị những gì?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới