Thứ Hai, 2 tháng 9, 2019

5 lý do để bạn phải ghé đảo Phú Quốc trong năm 2020 này

Phú Quốc, một hòn đảo xinh đẹp của Việt Nam nằm ngoài khơi bờ biển Campuchia. Là một trong những bí mật được giữ kín nhất Đông Nam Á. Có 5 lý do để bạn phải ghé đảo Phú Quốc trong năm nay.


Lại một mùa du lịch cuối năm đang về khắp nơi. Đây được xem là mùa lý tưởng nhất để đi du lịch đảo Phú Quốc. Dành cho những ai không thích sự ồn ào, náo nhiệt, đông đúc, chờ đợi…Phú Quốc thời điểm này vắng vẻ, khí hậu ôn hòa, dễ chịu dù có thể có những cơn mưa bất chợt. Nhưng đủ để bạn tận hưởng kỳ nghỉ thu đông của mình theo cách sảng khoái nhất.


1.Quá nhiều những hòn đảo xa xôi không có người ở



Huyện Phú Quốc được tạo thành từ 28 hòn đảo. Phần lớn trong số đó là không có người ở. Trong khi một số được quy hoạch để phát triển thành khu nghỉ dưỡng tư nhân. Trải rộng 574 km vuông, đảo Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam cũng như là vịnh Thái Lan.


Một trong những hòn đảo xa xôi đẹp nhất là Hòn Xưởng. Thường được gọi là đảo Robinson Crusoe chỉ có thể đến được bằng thuyền. Không có chỗ ở trên đảo và đây là một điểm du lịch trong ngày hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức bãi biển đẹp như tranh vẽ. Bằng cách cắm trại trên bãi biển như một phần của chuyến tham quan.


Hòn Thơm được kết nối với đảo Phú Quốc qua cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới. Với tổng chiều dài khoảng 8 km trong 8,5 giây. Mang theo 3.500 hành khách mỗi giờ trong 70 cabin. Hòn Thơm hiện đang cung cấp một số hoạt động thể thao dưới nước. Bao gồm lặn biển và đi du thuyền trên quần đảo An Thới.


2.Những bãi biển hoang sơ



Đảo Phú Quốc có 150 km bờ biển với cát mềm mịn. Với khoảng 20 bãi biển hoang sơ. Bãi Khem là một trong những bãi biển đẹp nhất với những bãi cát trắng mịn. Được vuốt ve bởi những đợt sóng sủi bọt như rượu sâm banh.


Bãi Sao, được xem là “viên ngọc vương miện” của Phú Quốc. Còn được biết đến là bãi biển cát trắng mịn. Trong khi Bãi Trường tự hào có bờ biển dài 20 km về phía tây của đảo. Là nơi lý tưởng cho cảnh hoàng hôn và là bãi biển nổi tiếng nhất.


Ngoài ra, ở đầu phía đông của làng chài Rạch Vẹm được gọi là “vương quốc sao biển”. Do số lượng lớn sao biển đỏ được tìm thấy nằm tắm dưới ánh mặt trời. Chỉ cách mép nước vài bước chân.


3.Nhiệt độ mát mẻ quanh năm



Đảo Phú Quốc có nhiệt độ trung bình khoảng 27° C. Với tháng nóng nhất là tháng 4. Vì vậy Phú Quốc mang lại sự ấm áp quanh năm. Cho những người tìm kiếm thời tiết nắng ráo, mát mẻ, biển yên tĩnh, gió vi vu. Mùa khô của Phú Quốc bắt đầu từ tháng 10 và kéo dài đến tháng 3. Khiến nó trở thành một điểm du lịch mùa thu và mùa đông tuyệt vời.


4.Những resort, khách sạn đẳng cấp quốc tế



Với rất nhiều resort, khách sạn, nhà khách, homestay được cung cấp trên đảo. Phú Quốc thường là một điểm dừng chân lý tưởng của khách ba lô đi du lịch muốn khám phá hết Đông Nam Á. Một loạt các khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng. Đã mọc lên dọc theo bờ biển từ năm 2015. Nhằm mang lại cho hòn đảo một cảm giác hạng sang. Bao gồm một số các khu nghỉ dưỡng 5 sao như JW Marriott, Nam Nghi, La Veranda, InterContinental Phu Quoc Long Beach…Và rất nhiều dự án nghỉ dưỡng đang được hoàn thiện.


5.Cuộc sống biển độc đáo



Đảo Phú Quốc là một trung tâm hoạt động biển. Có các hệ sinh thái ven biển rộng lớn và gần 108 loài san hô. 135 loài cá và 132 loại động vật thân mềm khác nhau. Phú Quốc là một trong số ít nơi ở Việt Nam. Mà những người đam mê động vật hoang dã có thể phát hiện các loài độc đáo như rùa hawksbill và rùa xanh.


Thu đông là thời điểm lý tưởng để làm một chuyến du lịch Phú Quốc. Vì giá tour Phú Quốc trọn gói mùa này rẻ, giá phòng rẻ và không lo cháy phòng. Các địa điểm tham quan mát mẻ và vắng khách hơn. Cũng như là hàng quán khắp nơi ít có tình trạng “chặt chém” khách du lịch. Bạn cũng có thể tham khảo ngay chùm tour du lịch Phú Quốc tết 2020 của chúng tôi ngay hôm nay nhé.



5 lý do để bạn phải ghé đảo Phú Quốc trong năm 2020 này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới