Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Đi Phú Quốc thưởng thức bánh canh ghẹ

Một món ăn sáng nhẹ và đặc trưng của vùng biển đảo Phú quốc có thể làm khách du lịch Phú Quốc khó quên chính là mónbánh cạnh Ghẹ Phú Quốc ngon và lạ miệng này. Bánh canh được làm từ bột gạo sợi trắng vừa nấu với nước súp hầm xương , ghẹ thịt và đôi khi có thêm vị hải sản khác , ghẹ tươi luộc nguyên lấy thịt từng thớ và cho vào tô bánh canh nóng , vị ngọt của ghẹ , thơm lừng của nước lèo làm tô bánh canh ghẹ ở Phú Quốc không lẫn vào đâu được.


45202_body_4


Ăn bánh canh ghẹ người Phú quốc thường ăn vào mỗi buổi sáng , cùng với nước mắm Phú quốc, từ Chợ lớn đến vĩa hè bên cạnh các trường học ở Phú Quốc đều có bán món đặc sản này , tour du lịch Phú quốc cũng có món này như một lời giới thiệu về đặc sản trên đảo Phú Quốc này .banh canh ghe


Quán ăn ưa thích của người viết bài là quán Quốc Anh , Cách sân bay Phú Quốc chưa đầy 05 phút đi xe, Quán ăn Quốc Anh nằm ngay tại trung tâm Đảo Ngọc, trên đường 30/4 – Khu phố I – Thị trấn Dương Đông – huyện Phú Quốc. , món bánh canh ghẹ được bà chủ quán nấu thiệt ngon , dễ ăn , cùng với các món khác như bánh canh chả cả , miếng hải sản .. sẽ làm bữa sáng của bạn – những người du lịch Phú quốc – phong phú và khó quên.


quan banh canh ghe phu quoc



Đi Phú Quốc thưởng thức bánh canh ghẹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới