Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Những Vị trí ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại Phú Quốc

Việt Nam có đường bờ biển dài 3260km, nhưng đa phần hướng về phía Đông nên nhiều vùng biển chỉ có thể ngắm bình minh, mà khó thấy cảnh hoàng hôn. Phú Quốc – đảo ngọc trên biển Tây Nam với phong cảnh tuyệt đẹp là nơi có nhiều điểm lý tưởng để ngắm hoàng hôn.


Dinh Cậu


Dinh Cậu không chỉ nổi tiếng linh thiêng trong đời sống tâm linh của người Phú Quốc mà còn là điểm ngắm hoàng hôn tuyệt vời. Dinh Cậu nằm trên một ghềnh đá nhô cao, hướng ra biển Tây, hứng trọn những tia nắng chiều rực rỡ. Bạn có thể ngắm hoàng hôn từ Dinh Cậu, trầm mặc nhìn khói hương thoang thoảng; hoặc có thể đi bộ phía bờ kè hướng ra biển ngay bền dưới, nghe sóng vỗ rì rào, chờ những tia nắng yếu ớt cuối chiều buông xuống.


ca phe pho bien


Nếu vừa muốn ngắm hoàng hôn, vừa thưởng thức cà phê thì Phố Biển là một lựa chọn lý tưởng cho bạn. Cà phê Phố Biển nằm sát bên Dinh Cậu là quán cà phê có vị trí đẹp nhất Phú Quốc, chiều nào quán cũng đông khách du lịch đến ngắm hoàng hôn. Đồ uống ở Phố Biển khá ngon, giá cũng rất phải chăng.


Bãi Ông Lang


Đây là bãi biển còn khá hoang sơ, nằm cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 7km, trên đường đi Bắc đảo. Khác với Bãi Trường nơi dày đặc khách sạn, resort trong trung tâm Dương Đông, Bãi Ông Lang bình yên và vắng lặng, những resort ở đây khá thưa thớt.


bai ong lang


Đây là bãi biển mà dân địa phương và khách du lịch bụi thường tìm đến tắm biển, thư giãn. Ở đây, ta dễ dàng bắt gặp nhiều khách nước ngoài nằm ngủ mơ màng, tắm nắng hay đọc sách chờ chiều xuống. Những nhóm khách Việt trẻ trung thường tắm biển, nô đùa, nướng hải sản ngay trên bờ và thưởng thức hoàng hôn.


Bãi Dài


Bãi biển tuyệt đẹp này từng được hãng tin ABC News bầu chọn là một trong 5 bãi biển hoang sơ và quyến rũ nhất thế giới. Bờ biển dài 15km với cát vàng óng ả, nước biển xanh ngắt màu ngọc bích này là nơi cực kỳ lý tưởng để ngắm cảnh hoàng hôn cùng người yêu.


Hiện nay, Bãi Dài đã được resort Vinpearl Phú Quốc đưa vào khai thác, phụ vụ khách du lịch. Du khách có thể ngắm cảnh hoàng hôn ngay trong phòng khách sạn đẳng cấp 5 sao của mình.


Mũi Gành Dầu


Nếu ví Phú Quốc như một chú cá lớn đang vẫy đuôi, thì mũi Gành Dầu sẽ là miệng cá, nơi địa đầu Đảo Ngọc. Khác xa vẻ đông đúc, nhộn nhịp của thị trấn Dương Đông phía Nam đảo, mũi Gành Dầu phía Bắc đảo khá yên tĩnh với dân cư thưa thớt.


mui ganh dau


Không khí ở Gành Dầu luôn tươi mát, trong lành, núi rừng tiếp liền với biển cả, những bờ cát dài trắng tinh mịn màng, nước biển trong vắt, sóng rì rào bên những hàng dương xanh. Từ Gành Dầu, du khách có thể ngắm hoàng hôn và thấy cả hòn Nần, Kaoh Ses và núi Tà Lơn của nước bạn Campuchia.


Ngắm hoàng hôn trên thuyền câu mực


Sẽ thế nào nào nếu nơi bạn ngắm hoàng hôn không phải là một bờ biển nào đó, mà chính là giữa biển cả, trên một con thuyền lênh đênh? Câu trả lời là trên cả tuyệt vời, đó sẽ là một trải nghiệm khó quên trong đời mà bạn nên thử một lần.


CuaDuong01


Những chuyến câu mực theo tour thường không hấp dẫn bằng đi câu với chính ngư dân Phú Quốc, thuyền câu thường bắt đầu từ buổi chiều và kéo dài suốt đêm, chỉ những du khách nào có sức khỏe tốt và không say sóng mới nên tham gia, vì hành trình sẽ khá vất vả. Tuy nhiên, cảnh biển chiều lung linh, sóng biển dập dềnh, ánh mặt trời phủ vàng mặt biển sẽ khiến du khách phải ngẩn ngơ, say lòng.



Những Vị trí ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới