Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Những Khách Sạn , Resort lý tưởng cho tuần trăng mật ở Phú Quốc

Bạn định đi tuần trăng mật ở Phú Quốc nhưng vẫn loay hoay chưa biết nên nghỉ ở đâu. Đừng lo, Chúng tôi  sẽ giới thiệu 4 resort lãng mạn ở Phú Quốc để bạn có một tuần trăng mật ngọt ngào, khó quên.


Long Beach resort


Long Beach nằm trên “con đường resort” của Phú Quốc, đường Trần Hưng Đạo, cách sân bay khoảng 5km, cách Chợ đêm Dinh Cậu chừng 5 phút đi xe. Resort 4 sao Long Beach không quá ồn ào, náo nhiệt rất thích hợp cho tuần trăng mật hay một kỳ nghỉ lãng mạn cho hai người.


long-beach-resort-phu-quoc


Long Beach resort được xây theo kiến trúc truyền thống Việt Nam, sử dụng chất liệu gỗ là chủ đạo. Lối đi, vườn hoa trong resort được chăm chút tỉ mỉ, xinh xắn như Hội An thu nhỏ. Những phòng nghỉ của Long Beach được thiết kế tinh tế, tiện nghi và thơm phức mùi gỗ. Hồ bơi của Long Beach khá rộng và đẹp, bãi biển dài với cát vàng mịn màng là nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn Phú Quốc.


long_beach_phu_quoc Hồ bơi đẹp với tầm nhìn ra biển


Mango Bay resort


Nằm trên biển Vũng Bầu, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 10km, Mango Bay là resort 3 sao có thiết kế mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Những phòng nghỉ của Mango Bay được trang trí đẹp, đón được nắng và gió từ biển, phòng tắm được thiết kế lộ thiên sẽ cho du khách trải nghiệm khác lạ.


mg


Nhà hàng của Mango Bay có thực đơn phong phú, chế biến đẹp mắt và hấp dẫn. Ngồi thưởng thức bữa tối cùng người yêu thương bên bờ biển, dưới ánh nến lung linh là trải nghiệm lãng mạn mà các cặp đôi không thể bỏ qua khi đến đây.


nhmango


Đặc biệt, Mango Bay rất chú trọng đến môi trường, resort không trang bị máy lạnh, tivi, điện thoại, tủ lạnh trong phòng. Du khách đến với Mango Bay sẽ có cảm giác thư thả, nhẹ nhàng, thời gian dường như trôi chậm lại khi không bị chi phối bởi các tiện nghi hiện đại. Các cặp đôi yêu thiên nhiên, thích không không khí yên tĩnh để đọc sách, vui đùa cùng nhau chắc chắn sẽ có tuần trăng mật ngọt ngào ở Mango Bay – nơi thiên nhiên và tình yêu hòa làm một.


Chen Sea Resort and Spa


Chen Sea là resort 4 sao nằm ở bãi Ông Lang, tách biệt với trung tâm Dương Đông nên khá yên tĩnh và riêng tư. Những biệt thự của Chen Sea có mái ngói đỏ tươi, thiết kế hài hòa nằm lẫn trong vườn cây xinh xắn. Phòng ốc được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp, phòng tắm sang trọng với bồn tắm rộng rãi cho hai người.


chen-sea-resort-spa-phu-quoc3


Bãi biển của Chen Sea không dài, nhưng rất sạch và hoang sơ, hồ bơi rộng. Đặc biệt, dịch vụ spa của Chen Sea khá nổi tiếng với các phương thức trị liệu truyền thống và hiện đại. Các liệu pháp chăm sóc, phục hồi của Chen Sea spa sẽ giúp các bạn có một tuần trăng mật khỏe khoắn và đầy năng lượng.


chen-sea-resort-and-spa-phu-quoc


Chez Carole Resort and Spa


Nằm bên biển Cửa Cạn hoang sơ, resort Chez Carole đạt chuẩn 4 sao sẽ cho du khách tuần trăng mật lãng mạn giữa thiên nhiên chan hòa. Các biệt thự của Chez Carole chủ yếu xây bằng gỗ, có tầm nhìn ra biển tuyệt đẹp, phòng ngủ và phòng tắm được trang trí cầu kỳ, tinh tế, rất thích hợp cho những đôi uyên ương mới cưới.


chez1


Chez Carole nằm xa trung tâm Dương Đông khoảng 14km nhưng hiện nay đã có đường nhựa rất dễ đi.


chez

Khu nghỉ dưỡng nằm khá gần Vinpearl Resort Phú Quốc, du khách có thể tiết kiệm nghỉ ngơi ở Chez Carole, nơi có giá phòng vừa phải, rồi sang vui chơi tại Công viên giải trí Vinpearl Land.



Những Khách Sạn , Resort lý tưởng cho tuần trăng mật ở Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới