Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Những Quán Cafe đẹp nhất ở Phú Quốc

Liệu những quán cà phê Phú Quốc có gì khác biệt so với cà phê Sài Gòn, Hà Nội hay những nơi khác ?  Nếu bạn đã , đang hoặc sắp tới Phú Quốc thăm quan , du lịch , bạn hãy thử đến những quán Cafe mà chúng tôi giới thiệu để thử và cảm nhận …….


Cà phê Phố Biển (gần Dinh Cậu)


Dĩ nhiên, không thể không nhắc tới cà phê Phố Biển đầu tiên, ai đã từng đến Phố Biển cũng đồng ý rằng đây là quán cà phê có view đẹp nhất Phú Quốc.


ca phe pho bien


Phố Biển nằm trong Trạm khí tượng hải văn Phú Quốc, phảng phất kiến trúc Âu – Pháp tinh tế. Đồ uống tại đây có giá từ 20.000 đồng trở lên, quán thường mở nhạc không lời êm dịu. Nằm ngay sát Dinh Cậu, hướng ra biển Tây, Phố Biển còn là nơi ngắm hoàng hôn yêu thích của khách du lịch.


 


I love Phu Quoc (đường Trần Hưng Đạo)


Có lẽ I love Phu Quoc là quán cà phê có không gian đẹp nhất Phú Quốc. Quán trang trí đẹp, sang trọng và nền nhã, buổi tối không gian rất ấm cúng và lãng mạn. Đặc biệt, I love Phu Quoc có bàn ghế kê ngay trên bờ biển, bạn có thể thưởng thức cà phê trên những chiếc sofa rộng rãi, nghe tiếng sóng vỗ rì rào bên tai.


Thức uống của I love Phu Quoc pha chế ngon, giá từ 25.000 trở lên. Menu của quán rất phong phú, có đủ các loại thức uống: cà phê, nước trái cây, kem, sinh tố, bia, cocktail… Kem Úc ở đây ra rất ngon, giá 38.000 đồng/ viên, bạn nên nếm thử.


cafe i love phu quoc


Ngoài đồ uống, phía sau không gian dành cho cà phê, I love Phu Quoc có nhà hàng Emoi phục vụ nhiều món ăn sáng, trưa và tối. Điều khiến mình thích nhất ở I love Phu Quoc ngoài quán đẹp, nhạc hay chính là cách phục vụ. Nhân viên của quán luôn thân thiện, niềm nở và chu đáo.


Cà phê – kem Buddy (đường Bạch Đằng)


Đây là quán cà phê trên đường Bạch Đằng, đối diện Bến Tàu, tập trung đông khách nước ngoài. Khách du lịch thường ngồi ăn sáng, cà phê ở Buddy trong lúc chờ tàu đi tham quan các hòn, lặn ngắm san hô. Quán có trang trí đẹp mắt, tinh tế, từng chi tiết nhỏ như bàn ghế, tranh ảnh, hoa tươi trong quán đều được chăm chút kỹ lưỡng. Buddy nổi tiếng là quán kem ngon nhất Phú Quốc, giá kem và nước uống ở đây tương đương các quán lớn ở Hà Nội, TP.HCM.


cafe ruby


Đặc biệt, chủ quán là ông Rohan Backs và vợ người Phú Quốc còn chu đáo làm một bảng thông tin về du lịch Việt Nam và Phú Quốc cho khách du lịch tham khảo. Bạn sẽ nhận được bảng đồ, hướng dẫn du lịch miễn phí khi uống nước tại Buddy cafe.


Cà phê Lá (đường Trần Hưng Đạo)


Đây là một trong những quán cà phê Phú Quốc “có chất” nhất, cách trang trí của Lá khá mộc mạc, mang hơi hướng hoài cổ, đan xen những chi tiết độc đáo. Bàn ghế, ly cốc, những cuốn sách, chiếc TV trắng đen, xe đạp cũ… đều mang một nét hoài cổ, duyên dáng.


lacafe


Quán có không gian bên ngoài cho khách ngắm Chợ đêm Dinh Cậu, không gian bên trong nhỏ nhắn và ấm cúng. Thực đơn của Lá khá phong phú với các loại cà phê, kem, bánh ngọt, sinh tố, bia, cocktaiil…


Cà phê Tường (đường Bạch Đằng)


Nằm đối diện Cảng tàu khách Dương Đông, cà phê Tường tập trung đông dân văn phòng và khách du lịch. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, cà phê và thức uống ở đây pha chế khá ngon. Giá thức uống từ 25.000 đồng trở lên, ngoài đồ uống, Tường còn có phục vụ cơm trưa với các món: bò bít tết, cơm chiên hải sản, mỳ xào hải sản… giá tầm 50.000 -70.000 đồng.


Cà phê Đèn Lồng (tên cũ là cà phê Nhà Sàn, đường Nguyễn Trung Trực)


ca phe den long


Đèn Lồng có không gian xinh xắn, trang nhã, những gian nhà gỗ và mái ngói cổ kính của quán đậm chất Việt xưa. Quán hợp với khách trung niên, thích sự tĩnh lặng. Cà phê Đèn Lồng đẹp nhất vào buổi tối, lúc những chiếc đèn lồng đủ màu sắc, hình dạng được thắp sáng lung linh. Ở đây, bạn sẽ có cảm giác như đang ở một Hội An thu nhỏ. Đặc biệt, mỗi 19g tối thứ Bảy hàng tuần, cà phê Đèn Lồng sẽ có biểu diễn múa lân phục vụ khách.


cafe ở Hong Bin Bungalow


cafe - hong-bin-bungalow-rooftop


Nếu bạn muốn ngắm hoàng hôn với view núi và biển. Có một bar tuyệt vời dành cho bạn đó là Hồng Bin Bungalow. Đây là quán cafe sân thượng với view biển, núi, hồ bơi …. Giá thức uống ở đây từ 50K trở lên


Cafe Cào


Đây nơi lưu tới của dân kiến trúc (1 nhóm KTS trẻ đã vẽ trên tường của anh để đổi lấy cafe sáng mỗi ngày) và dân công sở, nó nằm sát toàn nhà Sacombank.


cafe-cao


Một quán cafe nữa là đó quán Cung với phong cách quán cafe cổ điển kiểu cafe Tùng ở Đà Lạt dành cho những khách quen ở vùng đảo này. Các quán cafe khác như  cafe Vô Thường đây là nơi choai choai hay tới, nhạc ở đây là loại nhạc tạp. Cafe PQ nằm trên vỉa hè đối diện Bưu Điện ngắm nhìn phố xá và người qua lại. Window ở gần ngã năm nơi có thể vừa ngồi cafe vừa ăn sáng: ăn bò bít tết và bún tươi ….



Những Quán Cafe đẹp nhất ở Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới