Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Gợi ý lịch trình thăm quan Nam Đảo Phú Quốc

Lịch trình Khám Phá Nam Đảo có chiều dài lịch trình khoảng 60km cả đi lẫn về:

Đây là một trong những tuyến điểm du lịch quan trọng nhất Phú Quốc với nhiều điểm tham quan và mua sắm thú vị, du khách có thể tham quan các điểm du lịch . Sau đây chúng tôi xin gợi ý cho quý khách lịch trình các điểm thăm quan trên hướng Nam Đảo Phú Quốc:


1, Cơ sở rượu sim (Sim Sơn) : Tại đây du khách có thể vào tham quan vườn sim để xem sự khác biệt giữa cây sim rừng ở đảo Phú Quốc khác nhau với những vùng miền khác như thế nào. Du khách được chủ nhà vườn mời dùng thử những sản phẩm làm từ quả sim rừng Phú Quốc: rượu sim, mật sim, siro sim, vang sim, mức sim & kẹo sim. (Nếu du khách có nhu cầu mua sắm có thể mua tại cơ sở & nhờ đóng thùng cẩn thận. Du khách có thể gửi hàng ký gửi đường hàng không)


qua-sim-phu-quoc


2, Trang trại cấy ngọc trai (Ngọc Hiền): Đến với cơ sở nuôi cấy du khách được nghe giới thiệu về quy trình nuôi cấy ngọc trai & xem mổ trai lấy ngọc. Ngoài ra nếu du khách có nhu cầu mua sắm có thể chọn mua những sản phẩm trang sức có đính ngọc trai: nhẫn, vòng tay, vòng cổ,…( quý khách lưu ý :du khách nhớ giữ lại hóa đơn mua sắm để được bảo hành hoặc trao đổi sản phẩm cùng giá trị)


525629_561594397197942_833168907_n


3, Nhà thùng sản xuất nước mắm (Phụng Hưng) – Tại đây du khách được tham quan cơ sở & tìm hiểu ngành nghề làm nước mắm truyền thống của cư dân trên đảo. Quý khách có nhu cầu mua nước mắm về làm quà có thể đăng ký mua tại cơ sở. Hàng sẽ được gửi về tận nhà sau (tùy khu vực mà cơ sở tính phí vận chuyển khác nhau)


nha-thung-nuoc-mam-phu-quoc


4, Nhà tù Phú Quốc :  Nơi giam giữ tù binh chiến tranh thời Pháp & Mỹ Ngụy. Ngày nay khi đến tham quan nhà tù du khách được xem lại những hiện vật thời chiến cũng như có dịp xem lại những thước phim tư liệu kể về lịch sử nhà tù Phú Quốc.Điểm này đối diện nước mắm Phụng Hưng nên tiện lắm ….HIhi


1-17830


5,Bãi Sao : ( đừng bao giờ bỏ lỡ điểm thăm quan này nhé cả nhà ) Một trong những bải biển đẹp nhất đảo Phú Quốc với bờ cát trắng cùng làn nước trong xanh. Tùy thời điểm trong năm mà bãi biển sẽ có nhiều sóng hoặc lặng sóng (thường vào tháng 9-11 Bãi Sao không sạch lắm do ảnh hưởng từ rong rêu, tảo biển & rác ập vào). Tại Bãi Sao có nhà hàng phục vụ khách du lịch với các món ăn chủ yếu là hải sản.


baisao_zps97b6c6a4


6 , Tàu câu cá & lặn ngắm san hô: Tùy thời điểm trong năm mà tàu sẽ xuất phát từ cảng An Thới hoặc từ Bãi Sao. Hành trình tham quan sẽ đưa du khách đến tham quan bè hải sản- nơi du khách có thể chọn mua các loại hải sản và nhờ đầu bếp trên tàu chế biến.

Câu cá Nam Đảo Phú Quốc

Sau đó tàu du du khách du ngoạn trên biển, du khách có thể tham gia các hoạt động giải trí như: câu cá & lặn ngắm san hô (các dụng cụ câu cá & trang thiết bị phục vụ khách lặn ngắm san hô sẽ được nhà tàu chuẩn bị cho du khách dùng miễn phí nhưng du khách phải có trách nhiệm bảo quản. Nếu mất hoặc làm hư hại sẽ đền bù theo giá trị thực). Ngoài ra trên tàu cũng có phục vụ cháo nhum, nhum nướng mỡ hành , nước ngọt, bia,..Du khách có nhu cầu sử dụng có thể thanh toán trực tiếp với nhân viên trên tàu.


Du-Thuyen-Den-Mui-Ong-Doi


 


7, Chùa Hộ Quốc ( dân Phú Quốc hay gọi là chùa ông “Dũng ” các bạn nhé) là một điểm tham quan mới. Chùa được xây dựng và hoàn thành năm 2013 với kinh phí hơn 100 tỷ đồng. (Cho tới tháng 8/ 2015 vẫn còn đang nâng cấp một số công trình). Với địa thế rất đẹp, lưng tựa vào vách núi, cổng nhìn ra biển nên chùa thu hút nhiều du khách gần xa đến tham quan. Đến đây tranh thủ vào thắp nén nhang rùi ra làm vài kiểu ảnh là hết ý ah

( Hành trình xe đi phía Nam Đảo nếu có yêu cầu ghé vào chùa tham quan, du khách nhớ báo trước với nhà xe để thỏa thuận mức phụ thu vì đường vào chùa khá xa và sẽ phát sinh thêm phụ phí xe nhé)


chua-ho-quoc-o-phu-quoc-7


 


Ngoài ra, quý khách có thể đi thêm 1 số điểm khác cũng khá hấp dẫn thú vị :


  • Ngọc Trai Long Beach : ở đây có trưng bày một số sinh vật biển đang được bảo tồn hoặc tuyệt chủng

  • Bãi khem : hiện bây giờ đangn là công trường xây dựng nhưng có mấy quán của người dân địa phương ở đây bán đồ khá ngon và rẻ ( nhất là món gỏi cá trích) . Đặc biệt ở đây biển cũng không kém bãi sao là bao ah

  • Vườn tiêu : Dọc đường đi về Bãi Sao thì nhiều lắm , bạn có thể ghé bất kỳ vườn nào để thăm quan . Bạn sẽ được chủ nhà cho thử muối tiêu và giới thiệu các loại tiêu ngon nhất

  • Bảo tàng cội nguồn ( thu vé 20k ) nên ít khách vào thăm quan lắm


Gợi ý lịch trình thăm quan Nam Đảo Phú Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới