Thứ Hai, 2 tháng 9, 2019

Thưởng ngoạn đảo Phú Quốc vào dịp Tết 2020

Mùa đông ở miền Bắc lạnh như cắt da cắt thịt, thêm mưa phùn nữa thì trao ôi lạnh đến thấu xương. Giờ mà được đến một nơi có cát trắng, nắng vàng, biển xanh thì thật tuyệt vời. Nhắc đến là nghĩ ngay đến biển ở Phú Quốc, hòn đảo xinh đẹp được thiên nhiên ưu ái cho cả về khung cảnh và khí hậu. Đảo Phú Quốc có rất nhiều bãi biển đẹp như Bãi Sao, Bãi Dài, Bãi Trường… bên cạnh đó còn nhiều điểm du lịch hấp dẫn không kém như làng chài hàm Ninh, rừng nguyên sinh Phú Quốc hay Vinpearl Land và Vinpearl Safari Phú Quốc.



Vinpearl Land Phú Quốc


Thật khó tìm ra điểm điểm du lịch nào lí tưởng hơn Phú Quốc dịp tết  2020  này. Bởi hòn đảo xinh đẹp này tập trung 3 cái nhất làm say lòng bất kì ai khi đặt chân đến. Đó chính là: cảnh đẹp nhất, nhiều hoạt động vui chơi, trải nghiệm thú vị nhất và ẩm thực phong phú nhiều món ngon nhất.


Xem thêm:


Trước tiên nói về cảnh đẹp: Phú Quốc nổi tiếng với 8 bãi biển đẹp nhất Việt Nam như: bãi Sao, bãi Trường,bãi Dài, bãi Ông Lang, bãi Khem, bãi Cửa Cạn, bãi Vững Bầu, bãi Thơm. Bên cạnh đó 3 dòng suối chảy giữa rừng nguyên sinh mơ hồ như ba nàng tiên ngoan hiền bên mẹ rừng già : suối Tranh, suối Đá Bàn, suối Đá Ngọn. Làng chài Hàm Ninh, Gành Dầu Phú Quốc hay quần đảo An Thới cũng là những điểm du lịch du khách không thể bỏ lỡ khi đi tour du lịch Phú Quốc tết 2020.



Suối Đá Bàn


Các hoạt động trải nghiệm hấp dẫn nên thử khi đến du lịch Phú Quốc phải kể đến như: câu cá – lặn ngắm san hô đầy thú vị với những rặng san hô huyền ảo đầy sắc màu dưới lòng đại dương, Hoạt động câu mực đêm – ngắm hoàng hôn mang lại cho du khách những giây phút thư thái trên biển và lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm đi biển từ ngư dân trên tàu.



Trải nghiệm thú vị trên đảo Phú Quốc


Trong vai Robinson khám phá đảo hoang hoặc lạc vào rừng nguyên sinh chiêm ngưỡng hệ động thực vật phong phú trên đảo cũng là những trải nghiệm hết sức thú vị. Đặc biệt 2 trung tâm vui chơi, giải trí Vinpearl land và Vinpearl Safari là điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất với hàng trăm trò chơi và các chương trình biểu diễn nghệ thuật mới lạ.



Vinpearl Safari


Đến du lịch Phú Quốc khách du lịch còn bị hấp dẫn bởi thiên đường ẩm thực nơi đây. Du khách đến với chợ đêm nơi hội tụ tất cả các của ngon vật lạ của đảo. Phải kể đến như: gỏi cá trích cuốn rau rừng, Nhum nướng, canh nấm tràm hải sản, ghẹ Hàm Ninh, ốc hương, rượu sim Phú Quốc,…Du khách có thể thỏa thích thưởng thức hải sản biển mà không sợ ngấy mỡ hay béo.



Gỏi cá trích cuốn rau rừng


Tết 2020 này chỉ còn cách chúng ta hơn 1 tháng nữa, bạn đã chọn được chuyến du xuân lí tưởng cho mình và gia đình chưa ? Nếu chưa hãy chọn ngay tour du lịch 4 ngày 3 đêm khám phá Đông đảo, Nam đảo và Bắc đảo Phú Quốc ngay thôi. Hoặc nếu quỹ thời gian của bạn eo hẹp, hãy nữa chọn tour du lịch khám phá Phú Quốc 1 ngày để trải nghiệm cuộc sống thú vị trên đảo.



Thưởng ngoạn đảo Phú Quốc vào dịp Tết 2020

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới