Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

Mách bạn 8 mẹo để chọn chỗ ngồi lý tưởng trên chuyến bay đến Phú Quốc đầu năm 2019

Một chuyến du lịch Phú Quốc bạn đang lên kế hoạch cho đầu xuân 2019 này và bạn đang thắc mắc không biết nên lựa chọn vị trí ngồi máy bay nào là hợp lý? Vậy thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích dưới đây, mách bạn 8 mẹo để chọn được chỗ ngồi lý tưởng trên chuyến bay đến Phú Quốc để tận hưởng chuyến bay tuyệt vời, thoải mái.


Chỗ ngồi an toàn



Tuy các chuyến bay nội địa đến Phú Quốc không quá lâu nhưng để có chuyến bay an toàn các bạn cũng nên “điều tra” kỹ các vị trí ngồi sao cho tiện lợi nhất. Thường bạn sẽ được nghe thông tin từ nhà sản xuất cũng như hãng hàng không nói về vị trí ngồi trên máy bay rằng chỗ ngồi nào cũng như nhau và an toàn. Tuy nhiên, một nghiên cứu thực tế cho rằng, có một số ghế ngồi trên máy bay sẽ an toàn hơn. Đó là những ghế ngồi ở gần cuối đuôi máy bay có tỷ lệ an toàn hơn khi máy bay gặp tai nạn. Vì vậy, lựa chọn ngồi càng gần phía đuôi máy bay càng tốt, càng an toàn cho bạn.


Chỗ ngồi xuống máy bay nhanh



Nếu bạn muốn tối đa hóa thời gian cho chuyến du xuân Phú Quốc, muốn xuống sân bay càng sớm càng tốt thì hãy đặt chỗ ngồi ở hàng ghế đầu bên tay trái, nơi có cánh cửa ra máy bay rất thuận tiện.


Chỗ ngồi ngủ lý tưởng



Bạn muốn nghỉ ngơi, thư giãn trên máy bay khi đang ở độ cao 10.000m thì mẹo cho bạn khi chọn ghế ngồi trên máy bay là ghế cạnh cửa sổ để có thể tựa đầu dễ dàng.


Chỗ ngồi ăn uống thoải mái



Tuy thời gian bay đến Phú Quốc không quá lâu nhưng nếu bạn bay vào giờ sáng sớm, trưa hay chiều muộn thì nên quan tâm chỗ ngồi sau cho ăn uống thoải mái nhé! Một điều mà có thể không phải ai cũng biết đó là những ghế ngồi ở hàng phía trước, nơi có không gian yên tĩnh, không khí ẩm hơn sẽ tạo cảm giác ăn uống ngon miệng hơn, cũng như thoải mái hơn.


Nếu không thích cảm giác xóc nảy



Khi máy bay có sự va đập, cả toàn thân máy bay sẽ bị tác động và hành khách trên xe có thể bị xóc nảy. Nhưng cũng có một số vị trí ghế ít bị xóc nảy hơn.


Chỗ ngồi duỗi chân thoải mái nhất



Hàng ghế ngồi ở chỗ cửa ra và ghế cạnh vách ngăn các khu vực trên máy bay đều có thiết kế không gian trống hơn rất nhiều so với các hàng ghế phía sau nên rất thoải mái cho người ngồi khi có thể duỗi chân thư giãn. Một số hãng hàng không còn để giá vé cao ở vị trí ghế ngồi này so với các vị trí khác.


Chọn chỗ ngồi phù hợp với trẻ em



Khi đi cùng chuyến bay với một em bé, chắc chắn sẽ có rất nhiều tình huống xảy ra như bé khóc, ngủ lăn lóc, lô đùa, vệ sinh nhiều lần…Vì vậy để chuyến du lịch Phú Quốc sắp tới được thuận tiện ngay từ đầu, bạn nên chọn ghế gần khu vực vách ngăn, rộng rãi và gần khu vực toilet.


Chọn chỗ ngồi tại hàng ghế trống để có không gian rộng hơn



Trên chuyến bay thường có thể có rất nhiều ghế trống khách. Và nếu bạn muốn ngồi gần những ghế này để có không gian rộng và thoáng hơn thì mẹo cho bạn đó là khi làm thủ tục check in hãy hỏi nhân viên tại quầy và lịch sự nhờ đối phương chọn chỗ ngồi cạnh ghế trống để luôn thoải mái khi đến với đảo ngọc Phú Quốc nhé!.


Với những thông tin chia sẻ trên, phuquocxanh.com chúc bạn có một chuyến du xuân Phú Quốc 2019 an toàn, vui vẻ.



Mách bạn 8 mẹo để chọn chỗ ngồi lý tưởng trên chuyến bay đến Phú Quốc đầu năm 2019

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới