Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

Hoàng hôn Dinh Cậu, chợ đêm Phú Quốc điểm đến khó có thể bỏ qua

Có người sẽ nói rằng hoàng hôn trên biển thì nơi nào chẳng giống nhau, cũng chỉ là cảnh mặt trời xuống biển mà thôi, thế nhưng nếu du khách nào được một lần ngắm hoàng hôn ở Dinh Cậu, Phú Quốc chắc chắn sẽ có cảm nhận hoàn toàn khác. Không chỉ du khách Hải Phòng mà cả những du khách đến từ nơi khác đều phải trầm trồ trước vẻ đẹp của hoàng hôn trên biển Dinh Cậu.


Biển Dinh Cậu lúc nào cũng trong lành, mát lạnh chẳng thế mà khi hoàng hôn buông xuống cả một màu vàng óng ả được phản chiếu qua mặt biển khiến khung cảnh hoàng hôn càng trở nên tuyệt vời hơn những nơi khác. Dinh Cậu ở ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, vị trí quá thuận lợi để khách du lịch Phú Quốc được chiêm ngưỡng bức tranh hoàng hôn Dinh Cậu.



Hoàng hôn tuyệt đẹp ở bãi biển Dinh Cậu


Du khách Hải Phòng thường lựa chọn những tour Hải Phòng-Phú Quốc 4 ngày 3 đêm để có nhiều thời gian khám phá và cảm nhận vùng đất này, đây cũng là khoảng thời gian thích hợp có thể dẫn du khách đến với gần hết những địa điểm hấp dẫn ở 3 hướng du lịch chính của Phú Quốc. Trong tour Phú Quốc lần này, du khách không chỉ ngỡ ngàng trước cảnh tượng chiều tà của Dinh Cậu mà còn là cơ hội khám phá cuộc sống của người dân trên đảo, khám phá nét ẩm thực độc đáo khó quên, cảm nhận không khí náo nhiệt của chợ đêm Phú Quốc.



Chợ đêm điểm ăn uống ngon bổ rẻ không thể bỏ qua


Hải sản biển có thể nói với nhiều người dân Hải Phòng thì nó không có gì xa lạ và đặc biệt, thế nhưng khi đến với Phú Quốc họ vẫn bị mê hoặc bởi chính những thứ hải sản ấy, bằng sự độc đáo, đặc trưng riêng trong cách nấu của mảnh đất xinh đẹp này hòa quyện với hương vị mặn mòi từ biển.


Một số món ăn ngon ở chợ đêm Phú Quốc mà du khách nên thưởng thức đó chính là mực nướng, tôm mũ ni nướng, nhum nướng, ghẹ hấp, gỏi cá trích, còi biên mai nướng muối ớt,vv…bên cạnh đó là một số món ăn nhanh như bánh khéo, bánh tét mật cật, đậu phộng chou chou, vv…tất cả đã làm cho không một du khách Hải Phòng nào có thể làm ngơ mà không thử mỗi lần du lịch Phú Quốc.



Chợ đêm Dinh Cậu bày bán đa dạng các món ăn rất hấp dẫn


Để đáp ứng nhu cầu này của du khách Hải Phòng, Phú Quốc Xanh đã đưa ra tour Hải Phòng Phú Quốc 4 ngày 3 đêm khám phá hoàng hôn Dinh Cậu và chợ đêm Phú Quốc với gợi ý lịch trình cho du khách tham khảo như sau:


Ngày 1: Khám phá Đông Đảo, tham quan Dinh Cậu, chợ đêm Phú Quốc- Xe bắt đầu lăn bánh và di chuyển đưa du khách đến khám phá những địa danh đầu tiên như: Suối Tranh, làng chài Hàm Ninh, đặc biệt là dừng chân tại Dinh Cậu vào lúc chiều tà ngắm cảnh hoàng hôn xuống biển, sau khi nghỉ ngơi sẽ là lúc khám phá chợ đêm Phú Quốc vô cùng hấp dẫn và thú vị.



Vẻ đẹp hoàng hôn Dinh Cậu


Ngày 2: Khám phá Nam Đảo– Hành trình tiếp tục di chuyển đến với những địa điểm mới lạ ở Nam Đảo, với những cái tên như: Nhà tù Phú Quốc, cơ sở nuôi cấy ngọc trai, cơ sở sản xuất rượu sim, cơ sở sản xuất nước mắm, đặc biệt là tắm biển tại Bãi Sao, khám phá đại dương xanh qua trải nghiệm câu cá lặn ngắm san hô ở quần đảo An Thới.


Ngày 3: Khám phá Bắc Đảo– du khách sẽ được tham quan mũi Gành Dầu, đền thờ Nguyễn Trung Trực, vườn tiêu, Vinpearl Land và Safari Phú Quốc những điểm dừng chân mà du khách sẽ không thể bỏ qua.



Khám phá Safari-vườn thú bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam


Ngày 4: Kết thúc chuyến đi– Lênh đênh trên đảo 3 ngày, đây là thời gian cho du khách nghỉ ngơi và mua sắm ở thị trấn Dương Đông sau đó đưa đoàn lên sân bay trở về Hải Phòng, hẹn gặp lại vào những hành trình tiếp theo.


Xem thêm:


Phú Quốc-hòn đảo ngọc lấp lánh giữa đại dương xanh. Nếu bạn không tin những hình ảnh đó là sự thật thì hãy đến với Phú Quốc kiểm nghiệm và cảm nhận thử xem nhé, cùng với một tour Phú Quốc trọn gói giá rẻ của Phú Quốc Xanh chắc chắn hành trình này còn là kỉ niệm khó quên đấy!



Hoàng hôn Dinh Cậu, chợ đêm Phú Quốc điểm đến khó có thể bỏ qua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới