Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2019

Du lịch Phú Quốc tết 2020 với 3 hoạt động “đê mê” trên đảo khi đêm xuống

Du lịch Phú Quốc tết   thú vị nhất là những khoảnh khắc khi đêm về. Khi hoàng hôn buông xuống trên đại dương mênh mông, đó là lúc hòn đảo lên đèn. Những hoạt động trên đảo về đêm bắt đầu diễn ra. Dưới đây là 3 điều mà bạn nên trải nghiệm vào những đêm xuân trên đảo ngọc.


Người ta thường cho rằng du lịch Phú Quốc vào mùa hè là lý tưởng nhất. Nơi bạn sẽ có những giấc mộng đêm hè tuyệt đẹp nhất. Thế nhưng, du lịch Phú Quốc tết   mới là số 1. Vì bạn sẽ không có thời gian để mơ những giấc mộng đêm xuân đâu. Do có vô số hoạt động về đêm trên đảo chờ bạn trải nghiệm, khám phá. Vì đây là thời gian rảnh rỗi nhất trong năm mà. Tin chắc rằng chẳng ai muốn nằm mộng để mơ những giấc mơ dài đâu. Cùng Phú Quốc Xanh điểm qua các hoạt động thú vị trên đảo khi đêm xuống trong dịp năm mới tới nhé.


Câu mực đêm




Đêm trên đảo ngọc thức giấc bằng ánh sáng của những chiếc tàu câu mực đêm. Không chỉ có 1 chiếc tàu mà có rất nhiều. Tạo nên một bầu trời đêm nằm ngay trên mặt biển cả. Câu mực đêm là một trong những tiết mục được trông chờ nhất khi du lịch Phú Quốc tết  .


Bạn có thể chọn nhiều gói tour câu mực hấp dẫn. Ví dụ nếu đi trong ngày thì chọn tour câu mực đêm ngắm hoàng hôn. Còn nếu muốn trải nghiệm suốt kỳ nghỉ tết dài thì có thể chọn tour Phú Quốc 5 ngày 4 đêm câu mực ngắm hoàng hôn.


Bạn sẽ ngồi trên tàu và được chở ra điểm câu mực. Trên đường đi bạn sẽ thấy hoàng hôn “đẹp như trong truyền thuyết” của đảo ngọc là như thế nào. Với tất cả những thiết bị chuyên dụng, bạn đảm bảo có thu hoạch lớn. Sau đó thì chế biến mực tươi tại chỗ hay đem về dùng đều được.


Dạo chợ đêm


Ảnh: phuquocislandguide



Du lịch Phú Quốc tết   mà không dạo chợ đêm Phú Quốc thì chán lắm. Bạn muốn biết một phiên chợ đêm xuân, chợ tết là như thế nào. Cứ nhắm chợ đêm mà thẳng tiến đến. Ngày tết ở đây có nhiều du khách, người mua kẻ bán rôm rả không ngừng. Đó cũng là lúc bạn cảm nhận tết thật gần với chúng ta.


Đừng cứ lo ngắm, dạo xung quanh mà không mua gì hết nhé. Bạn có thể mua đặc sản Phú Quốc, quà lưu niệm, ghé quán hải sản gọi món yêu thích. Và thưởng thức các món ăn đường phố. Như bánh bò thốt nốt, hột é mủ trôm, kem dừa, kẹo chỉ, xiên que nướng…


Lửa trại và tiệc nướng bên bờ biển




Nếu bạn du lịch Phú Quốc tết   cùng gia đình. Hãy chọn một resort bên bờ biển Bãi Dài, bãi Ông Lang hay làng chài Hàm Ninh. Khi đêm xuống, hãy cùng nhau đốt lửa trại ấm áp. Mang hải sản ra làm tiệc nướng BBQ bên bờ biển. Nhâm nhi chút bia lạnh trong những ngày đầu năm đang về.


Hay đơn giản là ngồi quây quần ăn uống bên nhau. Hoặc nằm lười trên ghế ngắm màn đêm tuyệt đẹp. Và thả hồn theo những ước mơ cho năm mới. Bạn có thể đi chợ Dương Đông hay ghé làng chài Hàm Ninh để mua hải sản tươi mới đánh bắt. Sau đó thì nhờ nhà hàng nơi bạn lưu trú bảo quản hay chế biến theo yêu cầu nhé.


Bạn muốn trải nghiệm hết 3 hoạt động “đê mê” này? Đặt ngay tour du lịch Phú Quốc tết   với chúng tôi ngay hôm nay. Từ đây cho đến hết năm 2020 có rất nhiều ưu đãi tour hấp dẫn đang chờ bạn. Đi càng đông, giá càng rẻ. Nào đứng lên và kéo hành lý đi Phú Quốc thôi.



Du lịch Phú Quốc tết 2020 với 3 hoạt động “đê mê” trên đảo khi đêm xuống

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới