Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

Du lịch Phú Quốc tết 2020 và 6 điểm tham quan siêu đẹp FREE VÉ

Du lịch Phú Quốc tết 2020 chỗ nào vừa đẹp vừa không mất phí tham quan, phí vào cổng? Có 6 địa điểm mà bạn nhất định sẽ bất ngờ. Vì bạn có thể tham quan miễn phí không tốn tiền. Mà cảnh còn “bao đẹp, bao selfie” luôn.


Du lịch Phú Quốc tết 2020 khá lý tưởng nhưng cũng sẽ khá đắt tiền. Đảo Phú Quốc cung cấp nhiều hoạt động năng động, phong cảnh quyến rũ và các món ăn tuyệt vời. Do đó, bạn có thể thấy khó cân bằng ngân sách du lịch cho tất cả các hoạt động này. Phú Quốc Xanh đề xuất 6 địa điểm để tận hưởng những ngày của bạn ở đảo. Mà không cần tốn tiền, vô cùng tự do và tha hồ trải nghiệm.


1. Tận hưởng một ngày trên bãi Dài, bãi Trường



Du lịch Phú Quốc tết 2019 nên tận dụng tối đa bơi lội, tắm nắng, chơi với bạn bè tại các bãi biển. Hoặc chỉ đơn giản là nằm trên bãi biển cát trắng. Và tận hưởng khung cảnh thơ mộng của bầu trời xanh, đám mây trắng.


Hầu hết các bãi biển ở đây đều có sóng vỗ nhẹ. Mặt nước biển rất yên tĩnh nên bạn có thể cảm thấy an toàn khi bơi lội. Đó là lý do tại sao mọi người thường nói rằng ngâm mình ở bãi biển Phú Quốc như bơi lội trong hồ.


Bên cạnh Bãi Dài, bãi Trường thì đảo ngọc còn có rất nhiều bãi biển đẹp khác. Hãy đi bộ dễ dàng đến một trong những bãi biển trên vào ngày tết và bạn sẽ thấy chúng vô cùng đẹp


2.Tham quan làng chài Hàm Ninh



Làng Hàm Ninh nổi tiếng với hải sản tươi sống và giá cả phải chăng. Du lịch Phú Quốc tết 2019 đến đây để chiêm ngưỡng bầu không khí yên bình. Cũng như cảnh quan tuyệt đẹp. Bạn không phải trả phí khi vào làng. Và bạn có thể dễ dàng trò chuyện với một số người dân địa phương.


Những ngôi nhà vẫn giữ những nét nguyên sơ. Một số người gọi Hàm Ninh là “ngôi làng đáng yêu nhất trên trái đất”. Đó là một tuyên bố đầy tham vọng dường như đáng tin cậy khi bạn thực sự ở đây.


3.Đến chợ Dương Đông



Một hoạt động không mất phí khác trên hòn đảo này là đi chợ Dương Đông. Từ sáng sớm đến chiều muộn, bạn luôn có thể thấy được sự sống động của chợ. Có hơn 100 gian hàng chủ yếu phục vụ hải sản như cua, ốc luộc, mực luộc, thịt nướng,…Cùng nhiều món ăn sáng, ăn trưa no bụng và giá rẻ.


4.Thưởng thức bình minh tại Dinh Cậu


Dinh cậu là nơi nhiều du khách du lịch Phú Quốc tết 2019 ghé để cúng bái, hành hương. Người ta tin rằng việc thờ cúng sẽ giúp họ có một cuộc sống tốt hơn. Bạn và gia đình nên đến đây vào dịp năm mới để chiêm bái, ngắm cảnh, chụp ảnh lưu niệm, ăn uống, hóng mát…mà không hề tốn tiền.


5.Chợ đêm Phú Quốc



Chợ đêm là một trong những điều thú vị nhất để trông đợi trong chuyến đi du lịch tết. Mở cửa hàng ngày từ 5 giờ chiều và xe được phép vào. Chợ đêm Phú Quốc phục vụ rất nhiều hàng hóa, đồ lưu niệm và thực phẩm địa phương. Trước khi mua một thứ gì đó, bạn nên so sánh giá cả và chất lượng ở các quầy hàng khác nhau.


6.Đi bộ dọc theo bãi Sao



Những bãi biển Phú Quốc được thiết kế để truyền cảm hứng cho mọi người. Những bãi biển cát nhạt, bờ biển hoang sơ và nước cạn. Chắc chắn sẽ làm mới mẻ chuyến du lịch Phú Quốc tết 2019 của bạn.


Phú Quốc là một trong những hòn đảo huyền diệu khiến mọi người rơi ngay vào tình yêu với nó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phú Quốc tự hào có những bãi biển tốt nhất ở Việt Nam. Đây là lý do tại sao bạn không thể bỏ lỡ cơ hội để bơi lội, lặn với ống thở, lặn bình khí hoặc chỉ lười biếng trên bãi biển đầy cát của Bãi Sao xinh đẹp.


6 địa điểm tham quan ở đảo ngọc không mất phí này sẽ khiến chuyến du lịch Phú Quốc tết 2020 của bạn thêm phần thú vị. Giúp tiết kiệm rất nhiều tiền mà còn có những trải nghiệm đáng nhớ trong năm mới. Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết tour du lịch Phú Quốc tết 2020 nhé.



Du lịch Phú Quốc tết 2020 và 6 điểm tham quan siêu đẹp FREE VÉ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới