Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

ĐẶC BIỆT lưu ý khi câu cá lặn ngắm san hô trong chuyến du lịch Phú Quốc tết 2020

Tết 2020 chỉ còn cách chúng ta hơn 1 tháng nữa. Không khí nhộn nhịp chào đón năm mới đã thể hiện rõ trên các đường phố. Trong quan niệm của người Việt Nam năm Đinh Dậu tượng trưng cho một giai đoạn hoạt động lao động cần cù siêng năng vì gà phải bận rộn từ sáng đến tối. Cái mào của nó là một dấu hiệu của sự cực kỳ thông minh và một trí tuệ bác học. Người sinh vào năm Dậu được xem là người có tư duy sâu sắc. Chính vì vậy, dịp Tết đầu năm nhà nhà đều tổ chức các chuyến du lịch để lấy lại tinh thần cho một năm làm việc hăng say.



Du xuân Phú Quốc cực hấp dẫn


Du lịch Phú Quốc là điểm đến hấp dẫn được nhiều gia đình lựa chọn nhất năm 2019. Khung cảnh thiên nhiên biển đảo Phú Quốc mang nét đẹp hoang sơ, thuần khiết với bãi Sao, bãi Dài đẹp như những dải lụa, rừng nguyên sinh đầy bí ẩn bao bọc dòng suối Đá Ngọn hùng vĩ. Làng chài Hàm Ninh thơ mộng nằm yên bình bên sông nước. Mũi Gành Dầu hùng vĩ hướng ra phía hải ngoại Campuchia như người chiến sĩ dũng cảm ngày đêm canh gác bảo vệ bình yên cho biển trời Phú Quốc.


Xem thêm:


Ngoài ra, du xuân Phú Quốc 2020, không thể thiếu được nét văn hóa đi chùa cầu an. Tại đảo Phú Quốc có chùa Sư Môn, chùa Hộ Quốc, miếu Dinh Cậu linh thiêng. Du khách tới đây thắp nén hương cầu cho năm mới với nhiều may mắn, bình an cho gia đình mình. Du khách tham khảo thêm bài viết: Du xuân Phú Quốc 2020 cầu an.



Du xuân Phú Quốc cầu an


Bên cạnh những vẻ đẹp trời phú, du lịch biển đảo Phú Quốc phát huy thế mạnh của mình với nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn như: trong vai Robinson khám phá đảo hoang, xuyên rừng nguyên sinh chinh phục suối Đá Ngọn, câu mực ngắm hoàng hôn… Đặc biệt, hấp dẫn nhất phải là hoạt động câu cá lặn ngắm san hô trên đảo Phú Quốc.



Trải nghiệm câu cá – lặn ngắm san hô đầy thú vị


Khi trải nghiệm hoạt động câu cá lặn ngắm san hô, du khách nên chú ý một số vấn đề như: du khách nên mặc trang phục gọn nhẹ thoải mái như quần sooc – áo phông,… dép lào, kính râm, nón, và đừng quên sử dụng kem chống nắng trước khi ra ngoài 30 phút.



Mặc trang phục thoải mái khi đi câu cá


Tại các khu vực lặn để câu cá – ngắm san hô đẹp như Nam đảo và Bắc đảo Phú Quốc có rất nhiều dịch vụ do người dân tự tổ chức, Khách du lịch nên chọn mua vé tại các công ty du lịch lịch uy tín trên đảo Phú Quốc để có chất lượng dịch vụ tốt và an toàn nhất. Cũng như tránh được trường hợp mất đồ đạc có giá trị khi bạn lặn ngắm san hô. Du lịch Phú Quốc Xanh là đơn vị chuyên phân phối các dịch vụ trên đảo Phú Quốc, du khách có thể tham khảo thông tin tour câu cá lặn ngắm san hô Bắc đảo Phú quốc, tour Câu cá lặn ngắm san hô Nam đảo Phú quốc tại phuquocxanh.com



Tour du  lịch câu cá – lặn ngắm san hô


Khách du lịch nên đi theo nhóm 3 -4 người để có thể thông báo cho nhau biết những vấn đề trong quá trình khám phá đại dương. Nhiều khách du lịch thắc mắc, không biết bơi có thể trải nghiệm ngắm san hô được không? Bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng các rạn san hô rực rỡ sắc màu với trang bị hiện đại áo phao cùng sự hướng dẫn chuyên nghiệp của các hướng dẫn viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm.



Trải nghiệm nhiều thú vị trên đảo Phú Quốc


Phú Quốc không chỉ hấp dẫn khách du lịch quốc tế và du khách Sài Gòn mà còn thu hút các các gia đình yêu thích du lịch miền Bắc. Thật thú vị khi giữa mùa đông lạnh giá phía Bắc du khách có thể đến du lịch và trải nghiệm hoạt động câu cá – lặn ngắm san hô trên đảo Phú Quốc. Chỉ với tour Phú Quốc hàng ngày hoặc tour du lịch Phú Quốc trọn gói 3 ngày 2 đêm, tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm giá rẻ tại phuquocxanh.com du khách đã có chuyến du xuân thú vị trên đảo Phú Quốc.



ĐẶC BIỆT lưu ý khi câu cá lặn ngắm san hô trong chuyến du lịch Phú Quốc tết 2020

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới