Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

tour 4 dao phu quoc 1 ngay

 Tham khảo chi tiết và đặt tour tại :

https://phuquocxanh.com/vi/package/tour-4-dao-phu-quoc-1-ngay/

https://phuquocxanh.com/vi/tour-cano-phu-quoc-hay-tour-4-dao-phu-quoc/

Tour 3 đảo , 4 đảo hay tour 12 đảo là chính xác ?

Tôi khẳng định luôn, tên nào cũng đúng nhé cả nhà. Bởi vì đơn giản nó vẫn chỉ là 1 tour cano tại Phú Quốc cực kỳ quen thuộc mà thôi:

Tour 12 đảo Phú Quốc; Nếu các bạn chịu khó tìm hiểu 1 chút sẽ thấy trên bản đồ Phú Quốc có 12 hòn đảo lớn nhỏ nằm ở khu vực quần đảo An Thới : Hòn Dăm Trong , Hòn Dăm Ngoài , Hòn Thơm , Hòn Dừa , Hòn Rỏi, Hòn Xưởng , Hòn Vang, Hòn Kim Quy , Hòn Móng Tay , Hòn Gầm Ghì, Hòn Mây Rút Trong , Hòn Mây Rút Ngoài. Tour cano tại Phú Quốc này sẽ đi qua hết 12 hòn đảo này nên giới thiệu vậy cũng không sai.

Tour 4 đảo Phú Quốc: từ 12 giảm xuống còn 4 thì phải giảm giá đúng không. Tuy nhiên đó là 1 sự rút gọn có chủ đích . Bời vì cũng trên bản đồ , bạn sẽ thấy có 4 hòn ở xa nhất :Hòn Móng Tay , Hòn Gầm Ghì, Hòn Mây Rút Trong , Hòn Mây Rút Ngoài . Tour cano 4 đảo Phú Quốc này sẽ đi qua hết 12 hòn kia nên họ gọi vậy cho ngắn gọn.

Tour 3 đảo Phú Quốc; Hình như tôi quên nói cho các bạn mấy anh Phú Quốc cũng chân chất lắm. Thay vì gọi Mây Rút Trong, Mây Rút Ngoài thì họ gọi mỗi là Hòn Mây Rút nên từ đó mà tour 3 đảo Phú Quốc ra đời. Nói tóm lại , tour 3 đảo , tour 4 đảo hay tour 12 đảo tại Phú Quốc chỉ là 1 mà thôi. Tour này chú trọng tới điểm đến là :Hòn Móng Tay , Hòn Gầm Ghì, Hòn Mây Rút Trong , Hòn Mây Rút Ngoài. Những hòn đảo này còn hoang sơ , có bãi tắm và nhiều san hô đẹp nhất Phú Quốc. Hãy cẩn thận đừng vì mấy cái tên gọi mà mờ mắt nhé.

Hãy để ý đến chất lượng những chiếc Cano Phú Quốc ?

Nhiều bạn đã từng đi cano trong mấy sông , mấy rạch ở đất liền rồi nhưng chắc chắn sẽ không để ý rằng cano Phú Quốc khác hoàn toàn với mấy cano bạn đã đi trước đây. Tôi thì không có chuyên về mấy khoản kỹ thuật nhưng tôi đã tìm hiểu sơ qua 1 số thông tin như sau:

Cano đi biển Phú Quốc phải có đăng kiểm SI mới được phép lưu hành :  Đây cấp đăng ký cho các phương tiện vận chuyển đường biển . Nó khác hoàn toàn với cấp tàu SB dùng để vận chuyển đường sông. Để đạt được cấp đăng kiểm SI thì các cano tại Phú Quốc có thiết kế vững chắc hơn và động cơ khỏe hơn các loại cano trong đất liền.Hãy chắc chắn là bạn đang bước lên 1 chiếc cano có đăng kiểm SI và đảm bảo chất lượng

Vì vận chuyển ở điều kiện sóng lớn nên những mái che cano thường nhỏ hơn . Do đó hãy chuẩn bị cho mình những chiếc mũ , áo chống nắng nhé.

Hiện nay tại Phú Quốc những chiếc cano lớn nhất cũng chỉ đăng kiểm đến 25 khách. Hãy cảnh giác với những cam kết tour ghép cano tại Phú Quốc mà có đến trên 25 khách 1 cano nhé.

Ưu điểm của tour cano Phú Quốc so với tour bằng tàu du lịch

Để đến được những hòn đảo hoang sơ phía Nam Phú Quốc đã có những tour du lịch khám phá bằng tàu du lịch lớn . Tuy nhiên hiện tại tour cano đang chiếm ưu thế với những đặc điểm sau:

1. Thời gian di chuyển nhanh : Bạn sẽ chỉ mất khoảng chưa đến 30 phút là đến được 1 trong 4 hòn đảo nêu trên thay vì 1,5 tiếng như tour đi tàu thông thường.

2. Chủ động về thời gian khởi hành; Vì thời gian  di chuyển nhanh nên bạn có nhiều thời gian chơi hơn và chủ động hơn. Thay vì phải “cố gắng” đi sớm như đi bằng tàu du lịch.

3. Bạn có thể cập vô đảo : cái này là tàu lớn thua luôn các bạn ah. Cano nhẹ hơn , nhỏ hơn nên độ ngậm nước nhỏ, nó có thể đưa bạn vào sát đảo được nhé.

4. Ít say sóng: Mình thấy phần đông du khách đi bằng cano sẽ thoải mái hơn và ít say hơn tàu du lịch.



#tour4dao #tour4daophuquoc #khampha4dao

---------------

Với phương châm cung cấp tới quý du khách dịch vụ chuyên nghiệp nghiệp nhất , chúng tôi dướng đến cung cấp cho quý du khách dịch vụ tour phú quốc trọn gói , thiết kế riêng , tour phú quốc hàng ngày với dịch vụ chuyên nghiệp , đội ngũ phục vụ tận tình chu đáo vào giá cả cạnh tranh nhất . Với kinh nghiệm lâu năm trong dịch vụ tour phú quốc chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách cùng gia đình 1 kỳ nghỉ vui vẻ , lý thú và thật nhiều ý nghĩa

Dù là yêu cầu nhỏ bé rất về du lịch Phú Quốc chúng tôi vẫn rất mong muốn được phục vụ quý khách

Chúng tôi cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn , cho thuê xe du lịch , vé Vinpearlland phú quốc , vé vinpearll Safari , cho thuê tàu câu mực , tàu câu cá lặn ngắm san hô

Chúng tôi cung cấp đa dạng các dịch vụ tour khởi hành từ mọi miền đất nước : Tour Hà Nội Phú Quốc , Tour Sài Gòn Phú Quốc , Tour Hải Phòng Phú Quốc , Tour Cần Thơ Phú Quốc ....



Với thời gian và lịch trình lịch trình linh hoạt quý khách có thể lựa chọn các tour : tour phú quốc 3 ngày 2 đêm , tour phú quốc 4 ngày 3 đem , tour phú quốc 5 ngày 4 đem , tour phú quốc 1 ngày , tour phú quốc nửa ngày .....



Đặc biệt với dịch vụ tour Phú Quốc thiết kế riêng , giúp quý khách vượt khỏi sự gò bó của những lịch trình cố định được quý du khách nhiệt tình ủng hộ và yêu thích



Ngoài cung cấp dịch vụ thì một phần góp phần tạo nên thành công của chúng tôi đó là website phuquocxanh.com , cung cấp đầy đủ chi tiết về du lịch phú quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới