Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

Những cảnh đẹp làm nên tên tuổi hòn ngọc Phú Quốc (Phần 1)

Phú Quốc là một hòn đảo nằm ở phía tây nam đất nước ta. Hòn đảo này nằm trong vịnh Thái Lan với những bãi biển êm đềm và khá yên bình. Phú Quốc là một nơi khá độc đáo bởi tuy bốn bế là nước nhưng Phú Quốc không có bão, chỉ thỉnh thoáng có gió áp thấp. Vì thế ngư dân ở đây khá ổn định trong việc đánh bắt thủy hải sản.


Phú Quốc còn nổi tiếng bởi cảnh đẹp như mơ, không khí buổi sớm trong lành. Mang chút se se lạnh của hơi nước biển, cây cối ở đây xanh rì quanh năm. Thật là một nơi rất đáng ghé thăm. Nào, hãy cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp tìm ẩn của hòn đảo này nhé!


Có một Dinh Cậu rất đẹp khi chiều buông


Ngắm hoàng hôn ở Dinh Cậu, đây là cảnh đẹp chỉ xuất hiện khoảng 15 phút trong một ngày. Trong ảnh là cảnh hoàng hôn buông ở Bãi Trường. Nơi đây có một Dinh Cậu rất đẹp khi chiều buông.




Mũi Gành Dầu là địa đầu của hòn đảo. Nơi đây được ví như miệng cá của Phú Quốc. Ở đây có nhiều các gành đá to nhỏ đủ kích cở, cả những bãi đá nhô lên khỏi mặt nước cũng rất đẹp.




Bãi Sao với bãi cát trắng như mây trời, nước biển trong veo, xanh biên biếc. Thêm vào đó là những đợt sóng nhè nhẹ vỗ về bãi cát. Nằm dài ở đây cũng đủ thỏa mãn không khí của biển khơi.



Bãi Dài nằm trong top 10 những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới. Bãi Dài nằm ở phía Bắc đảo Phú Quốc. Bãi biển này nổi tiếng bởi bãi cát màu vàng nhạt, nước biển xanh ngắt và đặc biệt rất êm.




Bãi Khem còn có tên là Bãi Kem cũng bởi vì màu cát vàng nhạt có 1 không 2 này. Đường bờ biển hình vòng cung như vòng tay của thiên nhiên ôm ấp du khách. Đứng giữa không gian mà phía trước mặt là biển xanh, đằng sau lưng là rừng cây. Mấy ai kiềm lòng nổi mà không thốt lên “Ôi đẹp quá!”




Bãi Trường là bãi biển dài hơn 20km. Đây là bãi biển với cát vàng nhưng rất mịn, màu nước biển trong suốt. Hầu hết resort, khách sạn ở Phú Quốc đều nằm ven Bãi Trường này. Chỉ cần đi bộ vài bước là bạn đã đặt chân được lên bờ cát bãi biển dài thẳng tít tắp này rồi!



 


Suối Tranh là con suối gần nhất với trung tâm du lịch Phú Quốc. Vì thế du khách đến đây tham quan hàng ngày rất nhiều, nhất là vào mùa mưa. Dòng suối này  vào mùa mưa nước đổ xuống mạnh mẽ từng dòng trắng xóa.



Cái tên này gọi là tại đây những tảng đá lớn và bằng phẳng tựa như mặt bàn do đó người dân tại đây gọi là Suối Đá Bàn. Tương truyền, những tảng đá này là nơi các tiên nữ thường ngồi tắm mát mỗi lần hạ giới. Đá tầng tầng lớp lớp đổ dài uốn quanh về phía thượng nguồn.



Suối Đá Ngọn hùng vĩ và đẹp đến mê hồn vì vẫn là một bí mật cho những du khách thích khám phá và ưa mạo hiểm. Dáng vẻ oai hùng của suối Đá Ngọn Phú Quốc không khác gì thác Dray Sap và Dray Nur vùng cao nguyên Buôn Ma Thuột. Một điểm tuyệt vời nữa là Suối Đá Ngọn quanh năm nguồn nước dồi dào, khung cảnh hữu tình. Tuy nhiên từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau là thời điểm lý tưởng nhất, mùa mưa các phiến đá trở nên trơn trượt.




Hoàng hôn tại Làng chài Hàm Ninh rất đẹp, cây cầu xi măng nối đất liền với biển cả là địa điểm thích hợp nhất để ngắm hoàng hôn trên biển. Đây là làng chài cổ đã có từ rất lâu đời. Nơi đây nổi tiếng về món ghẹ Hàm Ninh tươi ngon, ngọt béo.


Hãy đến với hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp này để tận mắt chứng kiến hết những khung cảnh đẹp nhất của hòn đảo hoang sơ này. Mọi thắc mắc về chuyến đi, giờ khởi hành, lịch trình tham quan, địa điểm tham quan, hướng dẫn viên, tiện nghi phòng ốc, tiêu chuẩn khách sạn, thực đơn bữa ăn, bảo hiểm du lịch, kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi – công ty du lịch Phú Quốc Xanh theo số hotline 01689944904 – 0979695924, qua website phuquocxanh.com hoặc các bạn có thể đến văn phòng đại diện công ty tại địa chỉ 616 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TpHCM để chúng tôi có thể set up một chuyến đi chơi theo yêu cầu riêng của bạn đồng thời tư vấn cho bạn lịch trình cụ thể từng gói tour nhé!



Những cảnh đẹp làm nên tên tuổi hòn ngọc Phú Quốc (Phần 1)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới