Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

Top 3 bãi biển Phú Quốc thu hút nhiều du khách dịp hè 2017

Phú Quốc Có diện tích tự nhiên 589km2, tương đương đảo quốc Singapore nằm ở vị trí trung tâm khu vực Đông Nam Á, Phú Quốc đang được quy hoạch thành khu nghỉ dưỡng cao cấp. Phú Quốc có địa hình độc đáo bao gồm các dãy núi chạy dài từ Bắc xuống Nam đảo, có rừng nguyên sinh với hệ động thực vật phong phú. .Khám phá rừng nguyên sinh, đến đây du khách còn được tìm hiểu nét văn hóa đặc trưng của người dân xứ đảo, cùng với hệ thống các di tích lịch sử, thưởng thức các món ẩm thực độc đáo chỉ có tại đây Không những vậy Phú Quốc nổi tiếng với các bãi tắm đẹp, cát trắng mịn, biển trong xanh hấp dẫn du khách như bãi Trường,  Bãi Sao , Bãi Khem,… xung quanh là hệ thống 26 đảo lớn nhỏ khác nhau. Hãy cùng tôi khám phá những bãi biển đẹp và nổi tiếng tại Phú Quốc.


Bãi Sao – bãi biển đẹp nổi tiếng Việt Nam


 


 


Bãi Sao thuộc thị trấn An Thới đảo Ngọc Phú Quốc. Với bờ biển trải dài hơn 7km, những dải cát trắng mịn như kem cùng dáng cong tựa như ánh trắng tạo nên vẻ đẹp tuyệt mỹ nơi đây. Ngoài tên gọi Bãi Sao người ta còn đặt tên cho bãi biển này là Bể bơi khổng lồ.


Xung quanh Bãi Sao còn có các cây dừa dại, các cây muốn biển trập trùng giữa đại dương xanh ngọc rộng mở. Du khách xuất phất từ trung tâm thị trấn Dương Đông, đi về phía sân bay Phú Quốc có thể rẽ theo hướng về thị trấn An Thới. Khi đến khu dân cư sẽ thấy biển chỉ dẫn hướng đi vào Bãi Sao.Không như màu cát vàng của biển Nha Trang, Đà Nẵng hay biển vàng ngả sang nâu như biển Vũng Tàu, Phan Thiết, màu cát tại Bãi Sao Phú Quốc trắng mịn tinh và mịn như em. Bãi Sao nằm giữa hai dải núi thoai thoải, không gian yên tĩnh và mang theo gió biển trong lành của Đại Tây Dương. Bãi Sao được sở dĩ được đặt tên như vậy là vì khi xưa mỗi đêm buông xuống, màu đen huyền bí sẽ bao phủ lấy bờ cát trắng mịn, hàng chục ngàn con sao biển di chuyển ngập bãi biển và dưới nước nên người dân lấy tên Bãi Sao để gọi. Vào buổi sáng ở đây du khách có thể tản bộ trên bờ biển để ngắm bình minh lên hay tận hưởng thời gian ngày tàn trong yên ả cuối ngày. Với khí hậu và thời tiết luôn ôn hòa, gió biển Bãi Sao nhẹ nhàng và êm ái xua tan mọi mệt nhọc.Du khách tới thăm Bãi Sao được thả hồn cùng không gian ngút gió, sóng du dương và mênh mông giữa cát, nằm tựa lưng ngắm nhìn mây bay thật thư giãn vô cùng.



Là một trong những bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc, Bãi Sao cùng bờ cát trắng lấp lánh mang đến cho du khách cảm giác được hòa mình vào không khí trong lành. Làn nước xanh trong màu ngọc bích tại Phú Quốc bên những làn gió mát mẻ tạo nên giây phút thư giãn, bình yên bên gia đình và người thân. Có lẽ cũng chính vì thế mà Bãi Sao được coi là địa điểm du lịch yêu thích cho đôi uyên ương hay các gia đình đang tìm kiếm quãng thời gian riêng tư và yên tĩnh để nghỉ nghơi, thư giãn.


 


 


 



Bãi Trường hay còn gọi là Long Beach với  đường bờ biển gần 20 km chạy dọc từ Dinh Cậu đến Khóe Tàu Rũ. Bãi Trường có nhiều bãi biển nhỏ hơn nối nhau qua các ghềnh đá, làng chài và cây xanh cùng thiên nhiên hoang sơ, yên bình tạo nên sức hấp dẫn cho nhiều du khách cả trong và ngoài nước thường xuyên ghé đến.Bãi Trường được chia thành hai khu vực chính là Nam Bãi Trường và Bắc Bãi Trường.


Nam Bãi Trường nằm ở thị trấn Dương Đông, xã Dương Tơ, thị trấn An Thới, dọc theo bờ tây của đảo có chiều dài lên đến 15km. Nơi đây gồm những bãi biển nhỏ Bãi Đại Đô, Bãi Xếp, Bãi Dương Xanh, Bãi Dương Cỏ, Bãi Vườn Dừa. Nam Bãi Trường hiện vẫn còn giữ lại khung cảnh hoang sơ mà thiên nhiên ban tặng, chỉ có một vài cơ sở nuôi cấy ngọc trai, vài đàn bò được thả rong hay những chiếc thuyền đánh cá đã hỏng hóc. Nếu bạn muốn tìm chút bình yên tĩnh lặng, hãy tìm đến Nam Bãi Trường để thư giản, nghỉ ngơi.Bắc Bãi Trường ở thị trấn Dương Đông chỉ với chiều dài 5km nhưng lại là khu trung tâm hội tụ tất cả các hoạt động vui nhộn nhất của biển.



Với làn nước trong xanh cùng bờ cát dài thoai thoải, khi đến Bãi Trường du khách có thể thoải mái tham gia tất cả các hoạt động ngoài trời như chèo thuyền kayak, bơi, lặn, lướt sóng bằng động cơ phản lực hay đứng trên tàu có mái che. Nơi này có rất nhiều nhà hàng, quán ăn ngon hài lòng thực khách với hải sản tươi sống, nước dừa mát lành hay trái cây tươi mát ngày nóng. Bạn có thể đắm mình dưới làn nước trong xanh hoặc tắm nắng trên những ghế tắm nắng trước bãi biển. Bạn cũng có thể tổ chức tiệc tùng cùng bạn bè hoặc đơn giản hơn là sử dụng một gói mát-xa chuyên nghiệp, giúp giải tỏa mọi lo âu hằng ngày.Không gian nơi đây còn thích hợp cho những đôi tình nhân thả bộ dưới ánh hoàng hôn lãng mạn đang dần chìm xuống chân trời, trải nghiệm cát trắng dưới bàn chân, một bên là biển xanh một bên là hàng dừa thăm thẳm. Hãy đến với Bãi Trường – bãi biển đẹp tựa thiên đường để tìm đến không gian hoang sơ, trong lành và yên bình nơi đây, thanh lọc tâm hồn để giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của đời người, nơi Bãi Trường – Đảo Ngọc lung linh.



Bãi biển Ông lang sở hữu vẻ đẹp hoang sơ tuyệt vời với hàng cây xanh mát dọc bờ biển kết hợp dãi cát vàng óng ánh cùng nước biển trong xanh, bờ biển thoai thoải dốc nhẹ nhàng, đặc biệt hơn là đường xuống biển rất dễ tìm và thuận tiện.. Đường xuống biển và gần bãi Ông Lang có rất nhiều nhà hàng, quán ăn nên không khó để bạn có thể tìm cho mình một nơi ăn uống lý tưởng để có thể vừa tận hưởng những món ăn ngon vừa ngắm nhìn biển xanh bao la hòa nhịp cùng tiếng sóng vỗ rì rào. Đắm mình vào dòng nước mát lạnh, xanh ngát hoặc nằm dài trên bãi biển tắm nắng bạn còn được ngắm nhìn bức tranh thiên nhiên hài hòa bởi sự kết hợp giữa vẻ đẹp trọn vẹn của bãi biển cùng dòng người đông đúc và thấp thoáng xa xa là những chiếc thuyền đang đánh cá.


 


 



Không chỉ có bãi biển đẹp mà còn có thảm cỏ rộng lớn cùng những tán cây che bóng mát và người ta cũng có đặt sẵn những cái võng, giường để du khách thuê nằm nghỉ mát nên bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một chỗ ngồi thích hợp.Ngoài tắm biển, picnic thì ở đây còn có sân chơi cộng đồng thích hợp cho một ngày du lịch dài đối với những gia đình có trẻ em.


Tại Bãi biển Ông Lang Phú Quốc mỗi buổi chiều vào những ngày thời tiết đẹp, khi đi dọc bờ biển bạn có thể ngắm nhìn được cảnh hoàng hôn lặn trên biển ở đây rất đẹp.



 


Tạm gác cuộc sống chật chội, khó chịu đến nghẹt thở ở thành thị và dành một chút thời gian để thư giãn, xả street lấy lại tinh thần bằng một chuyến du lịch Phú Quốc tự túc hay tour trọn 4 ngày 3 đêm chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy hối hận về quyết định này của mình. Vậy tại sao bạn lại chưa đặt ngay cho mình một tour du lịch Phú Quốc ngay từ bây giờ, khám phá những điều bí ẩn còn chưa được hé lộ ở hòn đảo xinh đẹp này. Mọi thông tin chi tiết về lịch trình các chuyến du lịch Phú Quốc, giá và gói tour Phú Quốc liên quan truy cập ngay website phuquoctv.vn để tham khảo nhé! Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ!


 


 



Top 3 bãi biển Phú Quốc thu hút nhiều du khách dịp hè 2017

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Đăng Mới